Diễn viên Han Wangho xưa nay vốn nổi tiếng là không kén chọn kịch bản vì em cân được tất cả mọi loại vai, nhưng dạo gần đây lại có vẻ như rất cẩn thận trong việc chọn vai diễn cho mình.
Những kịch bản mới đa phần đều là đánh vào thay đổi tâm lí nhân vật chính là chủ yếu chứ không còn những kịch bản yêu đương sóng gió như trước kia nữa. Kịch bản được ưu tiên lựa chọn là nhân vật chính một mình chống lại thế giới, được sự hỗ trợ của những người xung quanh và ít phát triển tuyến tình cảm. Ví như các thể loại sinh tồn, khủng bố, khoa học viễn tưởng, khai phá vũ trụ mới.
Gần đây em còn được nhận giải 'Diễn viên xuất sắc nhất của năm' khi vào vai của một tuyển thủ LoL chuyên nghiệp, có lúc chấn thương, có lúc muốn bỏ cuộc, có lúc phải ra ngước ngoài để chứng tỏ mình. Và một cái kết đẹp cho người luôn tiến về phía trước chính là ánh hào quang mà chiếc cúp vô địch thế giới mang lại.
Báo đài hết lời khen ngợi em vì bước chuyển mình đầy ấn tượng này, từ một diễn viên mang nét đáng yêu của tình đầu dần trở nên trưởng thành hơn trong từng vai diễn.
Nhưng cũng có một vài người tiếc nuối vì dạo này ít thấy một diễn viên Han Wangho với đôi má phính đáng yêu nữa, thời gian trôi đi, ai cũng trở nên gai góc hơn. Một vài bộ phận cũng bày tỏ có vẻ vì scandal kia mà dạo này em trầm tính hơn, dù đã được chứng minh trong sạch nhưng vẫn còn dè dặt khi tiếp xúc với bạn diễn.
Trong bài phát biểu sau khi nhận giải, Han Wangho đã gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, đoàn làm phim, đạo diễn, công ty quản lí,... và đặc biệt nhấn mạnh đến một người quan trọng đã xuất hiện và giúp đỡ em trong lúc mà em khó khăn, tuyệt vọng nhất.
Bài phát biểu ấy nhanh chóng lọt hot topic và trở thành một đề tài bàn tán sôi nổi, mọi người đều tò mò xem người quan trọng được nhắc đến là ai.
Han Wangho cuối buổi còn được kéo vào một buổi phỏng vấn nho nhỏ.
Q: Bạn có thể chia sẻ một chút về vai diễn được giải 'Diễn viên xuất sắc nhất của năm' không ạ?
Han Wangho: Thực ra đây là một vai diễn khó đối với tôi, bởi vì phải thực sự thao tác trên game và phải am hiểu sâu về game để có thể thực sự lột tả được nội tâm nhân vật khi bế tắc vì không theo kịp meta là như thế nào. Trong phim có rất nhiều cảnh quay one-take nên tôi đã tập luyện và chuẩn bị rất kỹ ^^.
Q: Tôi là đồng nát nên cũng thấy game LoL rất khó, vậy bạn đã vượt qua nó như thế nào?
Han Wangho: Tôi sao? Tôi không lo lắng lắm vì tôi được học từ người giỏi nhất mà.
Q: Người giỏi nhất sao? Bạn có thể chia sẻ thêm một chút về người này không? Đó có phải người được bạn gửi lời cảm ơn ở bài phát biểu không?
Han Wangho: Tiếc quá, tôi có lịch trình khác bây giờ, vậy hẹn mọi người lần khác nha, xin hãy tiếp tục ủng hộ cho diễn viên Han Wangho nhé!
Em làm động tác đưa tay lên cổ vũ, mỉm cười rồi cúi chào với máy quay. Hôm nay đến đây thôi, chút nữa còn phải tiệc tùng ăn mừng cùng đồng nghiệp, dù em đã mệt rã rời rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp shortfic Fakenut • Lee Sanghyuk x Han Wangho
FanfictionNhững chiếc shortfic đáng yêu (hoặc seg) xoay quanh FakerxPeanut a.k.a Lee Sanghyuk x Han Wangho 🐧🥜 Trong mỗi fic sẽ có phần giới thiệu ngắn ở chương đầu tiên, mình phân loại rating ở đó nên mọi người chú ý đọc phần đó để loại ra những fic có rati...