...

499 33 3
                                    


Chắc mọi người đã biết đến thông tin công ty đình chỉ hoạt động của Hwarang

Từ hôm qua đến giờ mình đang thật sự không ổn, mình buồn và không muốn làm gì. Chỉ liên tục lướt mxh để xem có thông tin nào mới mà các OP tìm hiểu được hay không? Nhưng mà lúc có những thông tin chưa xác thực được đăng tải, mình lại không tin và không dám tin. TEMPEST là nhóm Kpop đầu tiên mình stan, bias của mình là Bin và đây cũng là lần đầu mình đặt rất nhiều tình cảm vào một người đến vậy. 

Từ hôm qua đến giờ Bin không hoạt động trên bbl nên mình càng lo hơn, lo là Bin sẽ buồn và không có tâm trạng. Bin từng nói Bin rất thích nhắn tin với mọi người trên bbl và điều đó khiến Bin đỡ nhớ các bạn fan trong thời gian hậu quảng bá nên khi Bin không hoạt động như bình thường, mình lo là Bin đang quá bận bịu và mệt mỏi.

Hiện tại tất cả chỉ là đồn đoán, miệng đời nên không có gì là đáng tin cả, nghe thì nghe nhưng vẫn phải giữ 1 cái đầu lạnh. Mình vẫn đang đặt niềm tin vào Hwa và công ty. Mình rất quý Hwa và mình biết nếu nhóm thiếu Hwa thì người buồn nhất vẫn là các thành viên còn lại bao gồm Bin của mình. 

Hy vọng chúng ta sẽ vượt qua chướng ngại này và cùng nhau bước tiếp.

Vì sự việc lần này ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của mình và mình cũng đang trong kì thi nên có lẽ  mình sẽ off wattpad tầm 2 tuần, ít nhất là đến khi mình thi xong. Mong mọi người thông cảm cho mình, cảm ơn mọi người nhiều 🥰

Bonbin | SolitudeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ