Chap 13:

9.2K 583 12
                                    

Sau khi Diệc Phàm cùng Tử Thao rời khỏi,ta mới kéo tay Xán Liệt đi về phía nhà bếp.Đồ ăn đã nguội hết cả rồi,thật tiếc mà.Trình độ nấu ăn của Xán Liệt cũng phải bằng Độ Khánh Thù ở đối diện nhà nha,cho nên ta mới thích ăn đồ ăn Xán Liệt nấu tới vậy.

"Bạch Hiền,đồ ăn đã nguội rồi,em còn muốn ăn không?"

"Muốn,muốn a~"

Ta ngồi vào bàn ăn,từ từ thưởng thức hương vị thơm ngon của những mĩ vị trên bàn.Nói quá vậy thôi,dù sao trong lòng ta Xán Liệt vẫn là nhất mà!

"Bạch Hiền ăn nhiều một chút,có tiểu bảo bối sẽ rất mệt đó!"_Xán Liệt cẩn thận gắp vài miếng cá sốt cho ta.

"Ưm"_Ta còn đang bận phải ăn a~

Một bữa trưa tràn đầy hạnh phúc!

.

.

.

Tối...

Sau khi mát-xa cho tiểu bảo bối,ta mới ôm Xán Liệt đi ngủ.Ta thực sự cũng cảm thấy từ khi có tiểu bảo bối,tâm trạng ta vui hơn hẳn,không cáu ghắt như mấy bà bầu khác.Có lẽ do ta là nam nhân sao?Kkaepsong,như vậy cũng tốt mà!

Hạnh phúc ôm Xán Liệt ngủ một giấc ngủ sâu,ta ước mỗi ngày đều hạnh phúc tràn đầy!

.

.

.

Từ lúc mang thai đến giờ cũng đã 8 tháng,ta thực sự mới biết mình mang thai khác nữ nhân mang thai quá nhiều.Nhưng điều đó cũng đem lại rất nhiều lợi ích cho ta!Ta mang thai tiểu bảo bối không nôn nghén,không thích ăn chua,ngược lại còn rất thích ăn ngọt,không mệt mỏi,nói đùa chứ Xán Liệt lúc nào cũng bên ta 24/24 chăm sóc thì làm sao mệt được,kkaepsong!

Nói đi cũng phải nói lại,ta tự cảm thấy mình hạnh phúc nhất trên thế gian này rồi.Có chồng đẹp trai,lại yêu thương cưng chiều ta hết mực,không như bà thím Tử Vân ở gần nhà ta có bầu mà suốt ngày bị chồng ghét bỏ nha.Tâm tình ta từ khi mang bầu cũng rất tốt,không hay ghen vặt,hay giận dỗi,tức giận như nữ nhân mang bầu.Xán Liệt có lần nói ta mang thai cũng không gây khó dễ,nên càng hết lòng mà chiều chuộng ta.Ta tự nhủ thầm,tiểu bảo bối trong bụng à,con thật may mắn đó nha!

.

.

.

"Chồng à,em muốn đi mua chút đồ cho tiểu bảo bối"

Ta tùy tiện lấy miếng ô mai nhét vào trong miệng,rảnh rỗi không có việc gì làm nên mới vậy đây mà.Mặc dù ta biết là sẽ rất vui nhưng Biện Bạch Hiền ta không khỏi hứng thú khi được đích thân chọn đồ cho tiểu bảo bối nha.Kkepsong,nói đến là cũng vui hết mức rồi mà!

"Được bảo bối,chờ chồng chút"

5 phút sau,Xán Liệt quần áo gọn gàng hạnh phúc cùng ta tay trong tay 'trung tâm thương mại thẳng tiến'

.

.

.

Vậy mới nói,đến khi vào được trong trung tâm thương mại rồi ta mới hiểu làm sao lại có nhiều người vừa vào đã muốn ra như vậy.Đơn giản thôi,đông người muốn chết.Ai cũng chèn ép nhau,không khí bị mùi mồ hôi trộn lẫn khiến ta cảm thấy thực buồn nôn,chỉ muốn nhanh chóng rút qua khỏi đây.Buổi đi mua đồ cho tiểu bảo bối đến đây là kết thúc.Chán thật chán mà!

.

.

.

"Chồng à,sao lại đông đến vậy chứ?"

Ta hổn hển hít thở không khí ngoài công viên vừa hỏi.Trong đó nóng nực,chật chội muốn chết,sao nhiều người lại muốn đi như vậy chứ?Thật khó hiểu mà!

"Hôm nay là thứ 7,dĩ nhiên phải đông hơn ngày khác rồi.Bảo bối có mệt lắm không?Chồng đi mua nước cho nhé?"_Xán Liệt vừa mát-xa cho ta vừa ân cần hỏi.Ấm lòng quá đi!

"Không cần a,đưa em về nhà là được rồi"

Ta cười tươi kéo Xán Liệt ra xe.Hôm nay không đi mua sắm được,đành phải để hôm khác vậy.Giờ ta phải cùng Xán Liệt về nhà nấu ăn thôi.Sắp trưa đói quá rồi!

.

.

.

"Bảo bối,bụng đã lớn rồi,nên đi cẩn thận chút"_Xán Liệt nhắc nhở.

Ta biết mà,đâu cần nhắc kĩ đến thế.Ta chỉ là vừa một phát nhảy từ trên ô tô xuống thôi mà,có gì nghiêm trọng đâu?Ta nam nhân mang thai dĩ nhiên thân thể cũng khỏe hơn,đi lại không khó hay như nữ nhân mang thao yếu rớt rờn rợt!

Phóng như bay vào nhà,à không,cái này ta nói hơn quá rồi,nhanh chóng đi vào nhà,nơi đầu tiên ta đặt chân đến là...nhà bếp thân yêu!

"Bảo bối,cẩn thận.Muốn ăn gì cứ bảo chồng!"

Xán Liệt ôm eo ta thủ thỉ.Dù gì cũng sắp sinh rồi,ta vẫn nên cẩn thận một chút thì tốt hơn. Đang ăn ngon mà nghĩ đến viễn cảnh một nhà ba người cùng nhau sống vui vẻ là tâm trạng ta một lần nữa sung sướng!Cái ngày mà ta hằng mơ ước cuối cùng cũng đến rồi! Tiểu bảo bối à,con mau ra nhé,ta và Xán Liệt đang chờ con đấy!

Bữa trưa hạnh phúc với cảnh Xán Liệt và ta tình cảm đút cho nhau ăn,nhà ba người hạnh phúc!

.

.

.

Tối...

Sau khi được Xán Liệt yêu thương mà đút cho ta bữa tối ngon lành,Biện Bạch Hiền ta liền theo thói quen mà hai mắt díp lại.Kể từ khi mang thai tiểu bảo bối đến giờ,ta cả ngày cũng chỉ ăn với ngủ,cùng lắm là làm mấy công việc lặt vặt không đáng kể,ngay cả nấu ăn cũng lười.Nói vậy thôi chứ Xán Liệt nấu ăn ngon như vậy,tại sao lại phải cực nhọc vào bếp mà nấu cơ chứ?Ta cũng sắp sinh rồi,chắc mấy tuần nữa thôi,như vậy lại phải càng nghỉ ngơi dưỡng sức mà đi đẻ có phải không?

Đang chuẩn bị lên phòng đi ngủ dưỡng sức,tiếng chuông cửa 'Kính Coong' một lần nữa nhẹ nhàng vang lên.Ta lại một lần nữa vác cái bụng to đùng ục ịch xuống mở cửa,vừa đi vừa ngáp vài cái.Mở cửa ra,một thân hình nữ nhân quyến rũ xuất hiện,khuôn mặt được che bởi cái kính mát dày cộp.Cơ mà khoan,nhìn người này có phải rất nguy hiểm hay không,tối rồi còn đeo kính mát làm gì?Người này,có lẽ nào...bị dở hơi chăng?Hay định bắt cóc tống tiền ta?Thật đáng sợ quá mà!

Ta cứ đứng trân trân nhìn người phụ nữ kia,đầu óc không khỏi tự đặt ra hàng vạn câu hỏi.Xán Liệt thấy mãi ta không trở vào,cũng vội chạy ra theo.Nhìn thấy Xán Liệt,nữ nhân kia mỉm cười,đưa tay lên vứt luôn cái kính sang một bên.

"Mẹ!"_Xán Liệt bất ngờ kêu lên!

________________________

Lâu lắm rồi mới đăng được cái chap nhảm.Phải gọi là cực nhảm luôn ấy.Chap sau Chan's Baby ra đời rồi,cật lực viết nốt cho fic end.

[Shortfic][ChanBaek] Bảo Bối, Chồng Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ