Tác giả: Thụy Thần Tái Thế
Lữ Dã Sinh đánh giá thanh niên trẻ tuổi xa lạ trước mặt.
Ngữ điệu có chút kỳ dị, cũng không biết là khẩu âm nơi nào.
Cậu thoạt nhìn chỉ mới hai mươi tuổi đầu, mặt mày tinh xảo, môi hồng răng trắng, có khí sắc cực tốt mà hầu hết nhân loại hiện nay không có, phảng phất như là quý tộc thượng lưu thường sinh hoạt trong Hắc Tháp, có hàng rào bảo vệ an toàn.
Đôi mắt thanh niên là màu đỏ sậm hiếm thấy, phiếm ánh sáng như đá quý, vừa thuần tịnh lại vừa mê người.
Lữ Dã Sinh không nhịn được nhìn thêm vài lần, lại bỗng nhiên ngây ngẩn cả người.
Là ảo giác sao? Hắn tựa hồ nhìn thấy đôi mắt đối phương kịch liệt kích động một chút, giống như chất lỏng sôi trào toát ra bọt khí, lại như có thứ gì đó ngo ngoe rục rịch.
Lữ Dã Sinh không lý do kinh hãi một trận, ngay sau đó là cảm giác hoa mắt chóng mặt mãnh liệt, thẳng đến khi hắn phản xạ có điều kiện dời mắt đi, tình huống mới có chút chuyển biến tốt đẹp.
Âu Tiểu Thanh nhận ra hắn dị thường: "Anh làm sao vậy?"
Lữ Dã Sinh có chút hoảng hốt, hồi lâu mới phản ứng lại, lắc lắc đầu.
A Đống thấy nam nhân bên cửa sổ chậm chạp không nói một lời, nữ nhân trên ghế điều khiển lại lạnh mặt, trong lòng càng thêm thấp thỏm.
Gần đây đều là vùng hoang vu, cũng chỉ có mỗi một chiếc xe như vậy chở người sống, nếu đối phương không muốn dẫn cậu rời đi, cậu không biết làm thế nào mới tìm được thành thị.
Cậu đã lâu không có hoạt động đầu óc, cẩn thận tự hỏi một chút, cảm thấy có thể là vì chưa tự giới thiệu, cho nên vội vàng bổ sung: "Tôi tên A Đống, vừa mới chạy ra từ nơi nguy hiểm, thật sự không phải là người xấu."
Mạch Vũ ngồi hàng phía sau nghe thấy lời này, ánh mắt tức khắc trở nên cổ quái: "Anh nói nơi nguy hiểm? Nơi nào?"
Nơi nguy hiểm nhất trong phạm vi trăm dặm gần đây chính là khu ô nhiễm 0001, tên này không phải chỉ......
"Nơi đó." A Đống nói.
Ba người nhìn theo hướng cậu chỉ, đồng thời lâm vào trầm mặc.
Mạch Vũ nghĩ thầm, mình thật sự con mẹ nó liệu sự như thần, chỉ là tên này thật sự không phải đang khoác lác sao? Hắn thoạt nhìn không giống như vừa mới đi qua khu ô nhiễm, từ đầu đến chân đều sạch sẽ thoải mái thanh tân, càng giống như đi du xuân trở về!
Một lát sau, Âu Tiểu Thanh mở miệng nói: "Một mình cậu?"
Giọng nói của cô cùng khí chất giống nhau, trong lạnh nhạt lộ ra cường thế, làm A Đống không tự chủ được run run.
"Đúng, đúng vậy."
Lữ Dã Sinh: "Cậu không có đồng bạn sao? Làm sao lại chạy tới nơi này?"
A Đống...... Đương nhiên là có đồng bạn.
Thời điểm xảy ra dị biến, cậu đang ở tiệm cơm cùng hai thằng bạn liên hoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt thế] Vật ô nhiễm đỉnh cấp hôm nay cũng giả làm mèo con
RomanceHán Việt: Đỉnh cấp ô nhiễm vật kim thiên dã tại ngụy trang miêu mễ Tác giả: Thụy Thần Tái Thế Tình trạng: Hoàn 100 chương Thể loại: Đam mỹ, Tương lai, HE , Tình cảm , Mạt thế , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng, Manh sủng Giới thiệu ngắn...