Tác giả: Thụy Thần Tái Thế
*Mai khai nhị độ: Hoa mai nở hai lần, ý là một việc thành công hai lần
Đường Ý vừa mới đi đến cạnh lồng sắt, trong túi đột nhiên truyền ra tiếng chuông điện thoại dồn dập.
Hắn lấy máy ra, ấn xuống nghe.
"Chuyện gì?"
Một phút sau, Đường Ý cúp điện thoại, sắc mặt không quá đẹp, trong mắt ẩn ẩn có chút phiền chán.
Nhưng hắn vẫn đi ra ngoài.
Còn về vật ô nhiễm hình mèo tiện tay nhặt về kia, hắn ở bên cạnh lồng sắt lẳng lặng đánh giá vài lần, không biết là nhớ tới chuyện gì, ánh mắt khẽ nhúc nhích, cuối cùng thu lại dao phẫu thuật, tính toán sau khi trở về xử lý sau.
A Đống hoàn toàn không biết mình thiếu chút nữa gặp phải vận mệnh bị mổ bụng, lại an ổn ngủ thêm gần hai giờ mới từ từ tỉnh dậy.
Tầng hầm ngầm không có cửa sổ, Đường Ý trước khi còn tắt hết đèn, lúc này bốn phía một mảnh đen nhánh, căn bản không thể nhìn rõ.
Tuy nhiên A Đống cũng không nhất định phải dùng mắt để nhìn, cậu có được cảm quan kỳ lạ mà nhân loại không thể cảm nhận được. Cho dù ở trong tình huống không có bất kỳ ánh sáng nào, tầm nhìn vẫn như cũ rõ ràng và rộng rãi.
Đầu tiên cậu làm bộ làm tịch kêu meo meo vài tiếng, quả nhiên không có ai đáp lại; lại thử thăm dò kéo dài giọng ra kêu gào, sau một lúc lâu vẫn như cũ không có ai tới mở cửa.
Thanh niên hình như thật sự rời khỏi.
A Đống an tĩnh lại, đột nhiên cảm thấy có chút nhàm chán.
Kỳ thật lúc trước khi ở khu ô nhiễm 0001, cậu cũng không có người bạn nào, hàng xóm đều không muốn tiếp cận địa bàn của cậu, thẳng đến cậu tìm được đường rời đi. Hầu hết thời gian cậu đều là một thân một mình, theo lý mà nói hẳn là đã sớm thành thói quen.
Nhưng có lẽ cuối cùng cũng đến một nơi bình thường, cậu có chút không kìm nén được tò mò trong lòng, thời gian trôi qua trở nên vô cùng khó khăn.
Tầng hầm ngầm không có đồng hồ, A Đống tính đi ngủ tiếp nhưng không được, phe phẩy cái đuôi lúc có lúc không. Một lát sau, cậu đứng dậy hoạt động tay chân, đi tới đi lui, sau đó đi tới bên cạnh lồng sắt.
Nếu không thì ra ngoài đi dạo đi?
A Đống nghĩ như vậy, vuốt mèo xù xù lông liền bắt đầu biến hóa, từ hình dạng nguyên bản nhiều thịt đầy đặn biến thành dạng dịch lưu động sền sệt, bao phủ lấy mắt lưới.
Lồng sắt được cấu tạo bởi kim loại hệ K có độ tinh khiết cao, có thể ức hế hoạt động của tế bào vật ô nhiễm, cũng mang đến cho A Đống cảm xúc đau đớn không thể bỏ qua.
Cậu phát ra một tiếng kinh hô, xúc tu lùi về nhanh như tia chớp.
"Đây là cái gì vậy......"
Cậu như oán trách mà lẩm bẩm, thật cẩn thận khống chế tốc độ xúc tu, lại lần nữa tới gần những mắt lưới rậm rạp đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt thế] Vật ô nhiễm đỉnh cấp hôm nay cũng giả làm mèo con
RomanceHán Việt: Đỉnh cấp ô nhiễm vật kim thiên dã tại ngụy trang miêu mễ Tác giả: Thụy Thần Tái Thế Tình trạng: Hoàn 100 chương Thể loại: Đam mỹ, Tương lai, HE , Tình cảm , Mạt thế , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng, Manh sủng Giới thiệu ngắn...