Tác giả: Thụy Thần Tái Thế
A Đống cũng không biết thân phận vật ô nhiễm của mình đã bại lộ trong mắt Đường Ý.
Nhận thức của cậu với thế giới mới này ít đến đáng thương, trước mắt cơ bản vẫn phải nhờ người khác phổ cập khoa học, cho rằng chỉ có dùng dụng cụ mới có thể kiểm tra ra trình độ biến dị, bình thường ngụy trang đủ giống là có thể lừa dối qua cửa.
Ý nghĩ này dưới đại đa số tình huống thật sự có tác dụng, nhưng Đường Ý là ngoại lệ.
Nếu đổi thành bất kỳ một người nào khác của Dạ Lam Thành đứng ở chỗ này, cho dù là những lính đánh thuê hay thủ vệ binh kinh nghiệm lão làng, ấn tượng đầu tiên đều sẽ chỉ cho rằng A Đống là một mèo con bình thường.
Dù sao dựa theo quan điểm phổ biến trước mắt, giống loài sau khi chuyển hóa thành vật ô nhiễm nhất định sẽ có vẻ bề ngoài biến dị rõ ràng. Cũng có một số ít có thể bắt chước tạo thân thể, nhưng thông thường đều có sơ hở rõ ràng , không biến hóa hoàn mỹ được như A Đống, nhìn thế nào cũng chỉ ra mèo.
Chẳng qua Đường Ý ngay từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy A Đống đã biết cậu là vật ô nhiễm.
Bắt đầu từ khi bảy tuổi, hắn đã có thể cảm nhận được rõ ràng "âm thanh" độc đáo đến từ vật ô nhiễm. Đó là âm thanh hỗn tạp có tính xâm lược mãnh liệt, đấu đá lung tung xâm nhập vào trong óc, mỗi một lần đều hóa thành búa tạ, không thương tiếc gõ lên trái tim nho nhỏ của hắn.
Hắn đã từng vì thế mà thống khổ, phát cuồng, muốn chết không được, nhưng cho tới hiện tại đã sớm biến thành thói quen.
Đôi khi hắn thậm chí cảm thấy thế giới nên tràn ngập những tạp âm khó nghe như vậy, điều này ngược lại là minh chứng cho sự tồn tại của hắn.
Tuy nhiên dù đã quen bao lâu, âm thanh của vật ô nhiễm cũng không thể khiến cho hắn thoải mái được. Giống như ngoài cửa có người không ngừng cầm vũ khí đập vào, nồi niêu, bàn ghế, thậm chí cả dao hay súng máy, tràn ngập bạo lực cùng điên cuồng vô tận.
Đường Ý rũ mắt, nhìn về phía mèo con đang túm ống quần mình.
Ngoài dự đoán là, âm thanh của vật nhỏ này thế nhưng ôn hòa trước nay chưa từng gặp, không nhanh không chậm, nho nhã lễ độ, giống như vị khách thân thiện nhẹ nhàng gõ cửa dưới mái hiên.
Vật ô nhiễm hình mèo nhặt được vào ban ngày hình như cũng có cảm giác tương tự?
Hắn hồi tưởng lại lúc ấy mình đứng ở bên lồng sắt nhìn quả cầu bồ công anh ngủ gật bên trong, một trong những nguyên nhân khiến hắn quyết định tạm thời buông tha đối phương chính là bởi vì âm thanh nghe có vài phần hài hòa kia, làm cảm xúc bực bội trong hắn trở nên bình tĩnh không ít.
Đường Ý nhấc A Đống lên, hỏi: "Ngươi từ đâu tới đây?"
A Đống đương nhiên không thể trả lời, cậu vẫn nhớ rõ mình đang ngụy trang thành một động vật nhỏ bình thường, vì thế tiếp tục suy yếu kêu meo meo hai tiếng, ánh mắt ướt dầm dề, tỏ vẻ hết sức đáng thương nhỏ yếu bất lực —— nói cách khác chính là cầu cho ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt thế] Vật ô nhiễm đỉnh cấp hôm nay cũng giả làm mèo con
RomanceHán Việt: Đỉnh cấp ô nhiễm vật kim thiên dã tại ngụy trang miêu mễ Tác giả: Thụy Thần Tái Thế Tình trạng: Hoàn 100 chương Thể loại: Đam mỹ, Tương lai, HE , Tình cảm , Mạt thế , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng, Manh sủng Giới thiệu ngắn...