Chương 21-30

713 34 11
                                    

Chương 21 nghe không hiểu, nhưng đại chịu chấn động

"Đinh! Kiểm tra đo lường đến ký chủ đã hoàn thành hôm nay thổ lộ, thành công đạt được ngọt ngào giá trị 10 phân, đã vì ngài tồn nhập hệ thống không gian."

Trong đầu vang vọng dựng lên AI hệ thống âm, như cứu mạng rơm rạ giống nhau, đem Hà Chiêu Lâm từ xấu hổ đầm lầy trung kéo túm mà ra.

Tuy rằng biết rõ trừ bỏ chính mình sẽ không lại có người thứ hai có thể nghe thấy hệ thống nói chuyện, nhưng nàng vẫn là chuyển động đầu chột dạ mà nhìn nhìn tả hữu.

' nguyên lai ở nữ chủ nghe không thấy, nhìn không thấy dưới tình huống cũng có thể hoàn thành thổ lộ nhiệm vụ a! Kia thật đúng là thật tốt quá! '

Lo chính mình cao hứng trong chốc lát, Hà Chiêu Lâm lại đầy cõi lòng tiếc nuối mà nhăn lại mi.

' hảo cái gì hảo nha? Trừ bỏ hôm nay loại này đặc thù tình huống, còn lại thời điểm ta lại không thể sấn nàng ngủ là lúc chạy tới thổ lộ. '

' đúng rồi! Không biết có không dùng di động tới làm môi giới, chúng ta không đến tràng liền đem nhiệm vụ cấp hoàn thành? '

Nghĩ vậy khi, nàng vội vàng từ túi áo lấy điện thoại di động ra, xoa xoa thân máy thượng vệt nước, rồi sau đó ở thông tin lục lặng lẽ tồn hạ Liễu Huyền Tịch số điện thoại.

Lúc trước làm đăng ký thời điểm, nhân viên y tế từng hướng các nàng hai từng người dò hỏi quá cơ bản tin tức, trong đó liền có liên hệ phương thức này hạng nhất.

Lúc ấy Hà Chiêu Lâm trên mặt vẫn duy trì bình tĩnh tự giữ, trong lòng lại là phóng nổi lên một ngàn vang pháo mừng.

Nàng chi lăng lỗ tai, nghe được cực kỳ nghiêm túc, rồi sau đó lặp đi lặp lại mà bối hạ Liễu Huyền Tịch điện thoại.

Kia cẩn thận thái độ, giống như là ở mặc ghi nhớ một kỳ vé số trúng thưởng dãy số.

Liền ở Hà Chiêu Lâm vì chính mình tạp đến hệ thống BUG mà vui mừng không thôi thời điểm, cùng nàng cách xa nhau không xa Liễu Huyền Tịch đang ở trong lòng âm thầm thở dài.

Không thể không thừa nhận, nếu hôm nay không có cái kia Alpha hỗ trợ, chính mình tình cảnh sẽ trở nên cực kỳ không xong.

Phát ra từ nội tâm mà nói, đối với Hà Chiêu Lâm nàng là tâm tồn cảm kích.

Đối phương mang cho nàng cảm giác phi thường đặc biệt, cùng nàng dĩ vãng sở tiếp xúc quá bất luận cái gì một người đều bất đồng.

Chính là, đối phương trên người tồn tại rất nhiều điểm đáng ngờ, rồi lại làm nàng không có biện pháp bảo trì một viên bình thường tâm đi đối đãi.

Liễu Huyền Tịch không tin quỷ thần, nhưng từ gặp được Hà Chiêu Lâm ngày đó bắt đầu, hảo chút sự tình cũng chỉ có thể sử dụng huyền học tới giải thích mới nói được thông.

Mà này cùng nàng nhận tri là tương bội.

Nàng tưởng thử dùng ký ức tìm tòi phương thức đi chải vuốt sự tình mạch lạc, nhưng trước mắt suy yếu trạng thái lại không cách nào chống đỡ nàng nhiều hơn hao tâm tổn sức.

[BHTT-QT-Hoàn] Vai Ác Alpha Cường Liêu NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ