Chương 91 mời ở chung
"Có phải hay không.. Ta nói sai nói cái gì?"
Phùng Tiêu nhược nhược thanh âm, xua tan xa lạ khách nhân rời đi sau như cũ tàn lưu ở trong không gian không khoẻ cảm.
Cũng đem Hà Chiêu Lâm tinh thần lôi trở lại lập tức.
Nàng phía trước còn đang suy nghĩ, chính mình hẳn là như thế nào đi theo này trong phòng khác hai người giải thích vệ phàm thư thân phận?
Còn có, đối phương cuối cùng lúc gần đi theo như lời kia phiên lời nói là có ý tứ gì?
Là nhà giàu tiểu thư mới nhất thức trào phúng lời kịch sao?
Không thể hiểu được chúc người bạch đầu giai lão, nói được giống như là này trong văn phòng có ai muốn kết hôn giống nhau.
Hà Chiêu Lâm tiểu độ cung mà lắc lắc đầu, phảng phất là muốn đem hỗn loạn nghi hoặc hết thảy vứt ra chính mình đại não.
Nàng nhìn về phía có chút không biết làm sao Phùng Tiêu, nghiêm mặt nói: "Không phải vấn đề của ngươi, kia hai cái khách không mời mà đến vốn là không nên xuất hiện ở chỗ này, các nàng có thể chủ động rời đi tốt nhất."
Nghe được như vậy lý do thoái thác, Phùng Tiêu sắc mặt lúc này mới tùng hoãn xuống dưới.
Ngay sau đó, nàng lại hỏi: "Kia yêu cầu thông tri viên khu bảo an sao?"
Nghe vậy, Hà Chiêu Lâm hơi có chút đau đầu.
' nhóc con đương nơi này vẫn là vườn trường nội đâu, có gì sự đều nghĩ cáo lão sư giải quyết. '
Đương nhiên, này đó trong lòng lời nói nàng không có phương tiện nói thẳng ra tới, chỉ nói: "Không cần, các nàng hẳn là sẽ không lại đến."
Vừa dứt lời, lại nghe Liễu Huyền Tịch ra tiếng nói: "Bảo an là cần thiết muốn thông tri, bất quá có thể không đề cập tới vừa rồi kia hai người."
Nàng ngước mắt nhìn phía đại môn phương hướng, nhìn cũng không có lọt vào bất luận cái gì phá hư khoá cửa, tiếp tục nói: "Thông đạo chỗ camera theo dõi bọn họ đến mau chóng trang bị thượng."
Đem chuyện này nghiêm túc ghi nhớ sau, Phùng Tiêu ở đặt cây lau nhà thanh khiết gian tìm được rồi chính mình dừng ở nơi đó di động.
Rồi sau đó, nàng ra cửa chạy tới phòng an ninh, thuận đường tiếp theo hoàn thành mua trà sữa nhiệm vụ.
Những người khác đều rời đi sau, trong văn phòng lại chỉ còn lại có Hà Chiêu Lâm cùng Liễu Huyền Tịch hai người.
Liễu Huyền Tịch từ ghế dựa thượng đứng lên, đi đến bày biện máy in trước bàn, kéo ra ngăn kéo, từ bên trong lấy ra một lọ không khí tươi mát tề.
Nàng nhấc chân đi đến lúc trước vệ phàm thư ẩn thân tủ đứng chỗ, ấn xuống vòi phun, đem bảo tồn ở trong góc nhàn nhạt hương khí tất cả lau đi.
Rửa sạch xong một chỗ lúc sau, nàng lại nắm cái chai triều một người khác vừa rồi trốn tránh quá bàn làm việc chỗ đi.
Hà Chiêu Lâm thấy thế, vội vàng bước nhanh tiến lên, từ trong tay đối phương tiếp nhận không khí tươi mát tề: "Ngươi ngồi nghỉ ngơi sẽ, ta tới lộng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Vai Ác Alpha Cường Liêu Nghiện
General FictionTác phẩm: Vai Ác Alpha Cường Liêu Nghiện Tác giả: Nhàn Đình Bút Lạc Tổng số bình luận: 4671 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9976 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19264 Văn chương tích phân: 132,818,648 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại...