Chương 11-20

679 34 11
                                    

Chương 11 nữ chủ giết ta!

Tiếng hô vang lên thời điểm, Hà Chiêu Lâm trong lòng cao cao treo lên tảng đá lớn lập tức liền rơi xuống một nửa.

Xe chủ kịp thời chạy đến, còn tận mắt nhìn thấy tới rồi tinh thần tiểu hỏa nhóm đánh tạp chiếc xe một màn, này xem như tin tức tốt.

Nhưng tin tức xấu cũng không phải không có.

Nghe nói lời nói người nọ ý tứ, trước mắt này chiếc màu đen xe hơi thuộc sở hữu với hắn lão bản.

Hiện tại này xe bị đạp hư thành như vậy, quỷ biết vị kia lão bản có thể hay không báo nguy đem ở đây tất cả mọi người lộng tiến cục cảnh sát uống trà.

Đương nhiên, Hà Chiêu Lâm bên này không có trái pháp luật hành vi, liền tính vào Cục Cảnh Sát cũng sẽ không có sự.

Nhưng như vậy lại sẽ cho thượng không quen thuộc nguyên thân nàng mang đến rất nhiều phiền toái, nàng cũng không tưởng nháo đến kia một bước.

Liễu Huyền Tịch cũng có phương diện này băn khoăn, thừa dịp hiện tại thế cục còn chưa trong sáng, nàng giơ tay lôi kéo Hà Chiêu Lâm áo thun cổ tay áo, thấp giọng nói: "Đi mau."

Bởi vì tin tức kém tồn tại, tinh thần tiểu hỏa nhóm không có thể trước tiên phản ứng lại đây.

Nhìn chính phát lực chạy hướng phía chính mình trung niên nam tử, nháo đến nhất hung đầu trọc còn nghiêng con mắt hồi dỗi đối phương: "Lão tẩu tử ngươi mắng ai đâu! Tìm tấu có phải hay không?"

Liền hai câu này lời nói công phu, xe hơi tài xế đã là chạy tới chiếc xe đuôi môn vị trí.

Hắn vung lên bàn tay, trực tiếp hô ở đầu trọc ' trứng kho ' mặt bên, đem này đánh đến du quang văng khắp nơi, lảo đảo ngã ra 3 mét xa.

Đánh nghiêng một người sau, tài xế lại ngẩng đầu nhìn về phía chính đạp lên trên nóc xe một người khác, tức giận báo mắt phảng phất giây tiếp theo liền phải bính ra tử vong xạ tuyến.

"Cấp lão tử lăn xuống tới!"

Đến lúc này, tinh thần tiểu hỏa nhóm nơi nào còn sẽ không biết chính mình đá tới rồi ván sắt.

Bọn họ ức chế không được mà run run lên, theo bản năng mà liền muốn chạy trốn.

Bọn họ ngày thường tuy rằng cũng sẽ một lời không hợp liền cùng người động thủ, nhưng kia phần lớn này đây chơi hồn chiếm đa số, nơi nào gặp được xem qua trước như vậy tàn nhẫn nhân vật?

Mẹ gia, nhất kháng tạo đầu trọc lão đại ăn đối phương một cái tát, đến lúc này đều còn quỳ rạp trên mặt đất không có thể lên.

Không thể không nói, bọn họ giờ phút này mới nghĩ muốn chạy trốn, thật sự là có chút chậm.

Không riêng gì không hề đoàn đội tinh thần tinh thần tiểu hỏa nhóm, ngay cả phản ứng nhanh nhất Liễu Huyền Tịch hai người, cũng không có thể chuồn ra cái này loại nhỏ bãi đỗ xe.

Kế kia trung niên tài xế lúc sau, lại có sáu gã thân cường thể tráng nam tử xuất hiện ở mọi người trước mắt.

Những người này cũng không biết là từ nơi nào toát ra tới, mỗi người trầm mặc ít lời, nhưng hành động lên lại so với kia tài xế càng thêm nhanh nhẹn lưu loát.

[BHTT-QT-Hoàn] Vai Ác Alpha Cường Liêu NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ