Chương 41-50

498 34 3
                                    

Chương 41 kỷ niệm ngày thành lập trường chuẩn bị

Từ hiệu trưởng văn phòng ra tới lúc sau, Liễu Huyền Tịch liền nhận được Hà Chiêu Lâm điện thoại.

"Ngươi ở đâu đâu? Có rảnh nói hiện tại có thể tới một chuyến bắc khu dạy học 0511 phòng học sao? Chúng ta đem trò chơi nhỏ lại cải tiến một bộ phận, nhưng có ý tứ!"

Alpha mềm nhẹ dễ nghe thanh âm theo ống nghe chui vào nhĩ gian, như thanh phong giống nhau, đem Liễu Huyền Tịch đáy lòng vừa mới sinh ra lo âu trở thành hư không.

Lúc trước thời điểm, nghiêm phó hiệu trưởng đưa ra làm nàng ở Z đại trăm năm kỷ niệm ngày thành lập trường buổi lễ long trọng thượng bộc lộ quan điểm, tiến hành dương cầm diễn tấu.

Mà nguyên bản cái này quan trọng mở màn tiết mục, là muốn từ một người quốc nội nổi danh dương cầm gia tới hoàn thành.

Tiết mục đơn sớm đã định hảo không thể sửa đổi, cho nên mới có nghiêm phó hiệu trưởng ra mặt tìm nàng hiệp thương một chuyện.

Lâm thời đổi tướng, trường học áp lực đại, Liễu Huyền Tịch áp lực cũng không nhỏ.

Diễn tấu nàng nhưng thật ra không thành vấn đề, nhưng dù sao cũng là cứu danh nhân tràng, đến lúc đó có thể hay không xuất hiện áp không được tràng tình huống, ai cũng nói không tốt.

Lại có một chút, nàng từ đêm lai học viện chuyển tới Z đại ước nguyện ban đầu là muốn điệu thấp sinh hoạt, để nàng âm thầm tích tụ lực lượng.

Ba ngày sau ở toàn giáo sư sinh trước mặt vừa có mặt, hiện có bình tĩnh tất nhiên sẽ bị đánh vỡ.

Chính đi tới thần, Hà Chiêu Lâm thanh âm lần nữa từ trong điện thoại truyền đến: "Uy uy? Có phải hay không tín hiệu không tốt? Nếu không ta gửi tin tức cho ngươi nói đi."

Liễu Huyền Tịch thu hồi suy nghĩ, tiện đà mở miệng: "Nghe đâu, ta hiện tại liền tới đây tìm các ngươi."

......

Bắc khu dạy học, 0511 phòng học.

Sáng sủa sạch sẽ phòng học nội, chỉ có Phùng Tiêu cùng Hà Chiêu Lâm hai người.

Người trước đoan đoan chính chính mà ngồi ở trước nhất bài, mười ngón tung bay mà ở laptop thượng gõ số hiệu.

Người sau còn lại là phủng một cái bình giữ ấm đứng ở bên cửa sổ nhìn ra xa phương xa, kia triển vọng tương lai tư thái, cực kỳ giống chí lớn chưa nghỉ lão cán bộ.

Còn có ba ngày chính là kỷ niệm ngày thành lập trường lễ mừng, Lôi Giang Tầm kia phương lại không có truyền đến bất luận cái gì tin tức.

Này cũng không phải chuyện tốt.

Hà Chiêu Lâm biết, kia một ngày đối phương sẽ có đại động tác.

Sở dĩ không có hướng chính mình lộ ra một chút ít, là bởi vì đối phương đối chính mình không có tín nhiệm thôi.

Bất quá lời nói lại nói trở về, muốn phá cục vấn đề không lớn.

Chính mình đã thông qua giải khóa cốt truyện đã biết đối phương ở vườn trường nội mấu chốt bố trí.

Chỉ cần nghĩ biện pháp phá hư một ít phân đoạn, trước tiên đánh hảo mụn vá, tình thế tất sẽ không chiếu nguyên cốt truyện như vậy phát triển.

[BHTT-QT-Hoàn] Vai Ác Alpha Cường Liêu NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ