Chương 71-80

439 29 1
                                    

Chương 71 ngày xưa bạn chơi cùng

Trò chuyện sau khi kết thúc, Liễu Huyền Tịch mày đẹp trói chặt, ngồi ở án thư lâm vào thật lâu trầm tư.

Lúc trước cho nàng gọi điện thoại ' Triệu Bác sĩ ' tên là Triệu kiệt minh, xem như nàng thiếu nữ thời đại bạn chơi cùng.

Lúc ấy, Liễu phụ cùng Liễu lão gia tử hy vọng nàng nhiều kết giao một ít bằng hữu, vì thế nàng liền mỗi tuần đều mời bằng hữu tới trong nhà làm khách.

Chịu mời mà đến các bạn nhỏ có chút là nàng cùng lớp đồng học, có chút là ở tại cùng biệt thự phiến khu hài tử.

Triệu kiệt minh chính là trong đó một vị nhà bên ca ca.

Ở năm đó, Liễu Huyền Tịch cùng vị này so với chính mình lớn hơn năm tuổi nhà bên ca ca hoàn toàn chưa nói tới thân mật, cùng mặt khác người tạm được, đều thuộc về một loại xã giao hữu nghị quan hệ.

Ở nàng trong trí nhớ, Triệu kiệt minh tính cách tương đối quái gở, ngay cả lời nói cũng rất ít nói, nhưng này mỗi một lần mở miệng, đều có thể biểu hiện ra viễn siêu ở đây mọi người trí tuệ cùng thành thục.

Cũng đúng là bởi vì nguyên nhân này, đại gia mới cho hắn nổi lên cái ' Triệu Bác sĩ ' tên hiệu.

Liễu Huyền Tịch sơ trung tốt nghiệp cái kia kỳ nghỉ, Triệu gia có đại sự xảy ra.

Triệu kiệt minh phụ thân từ tập đoàn đại lâu 42 tầng lầu đỉnh nhảy xuống, đem chính mình quăng ngã thành một đống huyết bùn.

Gần qua một ngày, Triệu gia nơi biệt thự đã bị đòi nợ tới cửa người xâm nhập, quý trọng vật phẩm bị dọn đi, giá trị không lớn, mang không đi liền tất cả đều tạp cái nát nhừ.

Tự kia một ngày sau, Liễu Huyền Tịch liền không còn có gặp qua Triệu kiệt minh, điện thoại, hộp thư cùng với nói chuyện phiếm phần mềm tất cả đều liên hệ không thượng.

Đối phương giống như là đột nhiên biến mất ở trên thế giới này, không có tin tức.

Mà hiện tại, hắn lại đột nhiên xuất hiện, một mở miệng liền cấp Liễu Huyền Tịch mang đến như vậy nhiều trọng bàng tin tức.

Nếu như đổi lại là những người khác, sớm bị kia một đám tràn ngập mặt trái cùng nguy hiểm tin tức giảo đến đầu hôn não trướng, tâm thần không yên.

Nhưng Liễu Huyền Tịch suy nghĩ lại một chút chưa loạn.

Bởi vì Triệu kiệt minh sở lộ ra tin tức với nàng mà nói cũng không phải muộn tới chân tướng, mà chỉ là chân tướng mảnh nhỏ bổ sung.

Mặt khác, đối phương cuối cùng nhằm vào Hà Chiêu Lâm theo như lời những lời này đó, làm nàng trong lòng cực không thoải mái.

Hà Chiêu Lâm là cái dạng gì người? Vì chính mình trả giá quá cái gì? Người khác sẽ không biết, nhưng nàng chính mình từng vụ từng việc đều nhớ rõ rõ ràng.

' Triệu Bác sĩ là như thế nào biết được Lôi gia theo dõi ta lại còn có tra đến như vậy tinh tế, tạm nhưng không đi tìm tòi nghiên cứu, nhưng từ hắn vừa rồi theo như lời những lời này không khó suy đoán, hiện tại hắn, có được cùng Lôi gia chống chọi thậm chí siêu việt Lôi gia lực lượng. '

[BHTT-QT-Hoàn] Vai Ác Alpha Cường Liêu NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ