Chương 51-60

557 31 4
                                    

Chương 51 nữ thần

Rút thăm trúng thưởng kết thúc, nhưng hệ thống thanh vật phẩm nội lại không có bất luận cái gì tân tăng.

Hà Chiêu Lâm trong lòng ' lộp bộp ' nhảy dựng: Không phải là cảm ơn tham dự như vậy hố đi?

Thất vọng cảm xúc vừa mới sinh ra, hệ thống kia không gợn sóng thanh âm liền ở trong đầu vang lên: "Chúc mừng ký chủ, ngài đã rút ra đến 《 24 thức cổ võ kỹ 》, nhưng quán đỉnh cấy vào, kiểm tra đo lường đến ngài trước mắt thân thể điều kiện chưa đạt tới cổ võ kỹ mới bắt đầu điều kiện, hiện đem vì ngài tiến hành thân thể cường hóa."

Hệ thống âm rơi xuống thời điểm, Hà Chiêu Lâm thân thể liền vô pháp động.

Cùng lúc đó, có quan hệ với 24 thức cổ võ kỹ nội dung cũng tiến vào dấu vết lưu trình.

Hà Chiêu Lâm dụng tâm cảm thụ được gia tăng với thân thể biến hóa, nội tâm một mảnh lửa nóng.

' nhanh như vậy cư nhiên là có thể tiến hành lần thứ hai thân thể tăng cường, thật sự là quá tốt! Nếu lần đầu tiên hệ thống trừu thưởng được đến chính là cái này, phía trước cùng Lôi Giang Tầm đánh giá có lẽ chính là mặt khác kết cục. '

Nghĩ đến đây, nàng lại ở trong lòng yên lặng mà lắc lắc đầu.

Trên đời này nào có cái gì nếu? Rất rất nhiều sự cũng không sẽ chờ đến ngươi chuẩn bị tốt lúc sau mới buông xuống.

Ở hệ thống quán đỉnh thức thêm tái dưới, 24 thức cổ võ kỹ cũng không có hao phí quá dài thời gian liền đã hoàn thành.

Cái loại này thông hiểu đạo lí cảm giác, giống như là sinh ra đã có sẵn năng lực, thông thuận như hô hấp giống nhau, không có một đinh điểm trệ sáp cảm.

Này bộ võ kỹ cũng không phải kiếm chỉ trời xanh, huyết chiến trời cao linh tinh huyền huyễn bí tịch, này nội chỉ bao hàm một bộ thân pháp cộng thêm một bộ bắt thuật đấu vật, mặc dù là người bình thường, chiếu đồ phổ cũng có thể luyện tập.

Đương nhiên, có thể hay không luyện hảo vậy khác nói.

Hà Chiêu Lâm trở lại phòng ngủ thời điểm đã là tới gần tam điểm, lăn lộn một phen xuống dưới, thiên đều sắp sáng.

Cấp phùng tiêu để lại tờ giấy làm đối phương hỗ trợ lớp học điểm đến sau, nàng mê đầu ngủ tới rồi giữa trưa mới tỉnh lại, hơn nữa vẫn là bị đói tỉnh.

Có lẽ là bởi vì Alpha cấp bậc tăng lên nguyên nhân, Hà Chiêu Lâm cảm giác hiện tại chính mình đối đồ ăn nhu cầu lượng lớn hơn nữa.

Liên tiếp ăn năm thùng mì gói, miễn cưỡng xem như lót cái đế.

Không biện pháp, nàng không thể không thu hồi tiếp tục ngủ bù ý niệm, mặc chỉnh tề, chuẩn bị chạy tới thực đường.

Vừa đi, một bên cấp Liễu Huyền Tịch gửi tin tức: 【 rời giường sao? Ta hiện tại tính toán đi tranh đệ tam thực đường, muốn hay không cùng nhau? 】

【 ngươi nếu là không nghĩ động, ta liền cho ngươi đóng gói lại đây, đến lúc đó ngươi xuống lầu tới bắt là được. 】

[BHTT-QT-Hoàn] Vai Ác Alpha Cường Liêu NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ