Chương 61-70

504 30 2
                                    

Chương 61 làm khách

"Sự tình trải qua chính là như vậy, ta cũng không biết hẳn là khen nàng có nguyên tắc hảo vẫn là nói nàng tư tưởng cổ hủ hảo."

Nghe điện thoại trung truyền đến rất nhỏ oán giận, Liễu Huyền Tịch nhẹ giọng đặt câu hỏi: "Vậy ngươi đáp ứng nàng mời sao?"

Hà Chiêu Lâm: "Còn không có, ta cùng nàng nói muốn tới hỏi một chút ngươi thời gian, sau đó lại cho nàng hồi đáp."

Nói xong lúc sau, nàng mới hỏi nổi lên trọng điểm: "Kia chúng ta muốn đi sao?"

Liễu Huyền Tịch nghĩ nghĩ, trả lời: "Đi thôi, ta rất thích Hiểu Song kia hài tử, ngươi cùng Tần Nặc định hảo cụ thể thời gian, chạng vạng chúng ta đúng giờ đi phó ước."

Hai người nói chuyện phiếm trong chốc lát, Hà Chiêu Lâm liền đi vội khác sự.

Cắt đứt điện thoại sau, Liễu Huyền Tịch cũng không có lập tức buông di động, theo tiểu xảo thân máy ở nàng chưởng gian hơi hơi phiên động, này trong óc nội ký ức hải dương cũng tùy theo kích động lên.

Trước sau ba lần nhìn thấy Tần Hiểu Song khi tình hình, từ này trong miệng đoạt được biết này tỷ tỷ phong cách hành sự, cùng với mấy ngày hôm trước buổi tối lần đầu tiên nhìn thấy Tần Nặc khi hình ảnh..

Tổng tổng tin tức bị lấy ra, trọng tổ, cuối cùng khâu ra một ít có ý tứ đồ vật.

Tần Nặc là cái ân oán phân minh người, cũng có tương đối nhạy bén nguy cơ ý thức.

Đúng là này đó đặc tính, mới lệnh nàng có thể mang theo muội muội ở kỷ niệm ngày thành lập trường đêm đó lặng yên mà lui, xong việc cũng không bị Lôi gia người tìm tới môn tới đề ra nghi vấn.

Hà Chiêu Lâm giúp đỡ nàng muội muội mua quang quá rất nhiều lần hoa hồng, lần này lại ở trong lúc vô tình giúp hai chị em giải lửa sém lông mày, nàng sẽ đặc biệt tỏ vẻ cảm kích, này thực hảo lý giải.

Nhưng nàng cố ý đem Liễu Huyền Tịch cũng mời thượng, vẫn là ở đánh cấp Hà Chiêu Lâm trong điện thoại nói lên việc này, nơi này biên liền ẩn chứa rất nhiều suy tính.

Đối phương hoặc là là đối mời Alpha đơn độc tới cửa chuyện này có điều băn khoăn, hoặc là là bởi vì đêm đó thổ lộ trường hợp cho rằng hai người là tình lữ quan hệ, cho nên mới sẽ có này nhất cử.

Vô luận là nào một loại tình huống, đều đủ để nhìn ra Tần Nặc là cái thập phần thông thấu cô nương.

Căn cứ vào này, Liễu Huyền Tịch mới chịu đáp ứng đêm nay tiến đến phó ước.

......

Z Đại Chu biên mỗ khu vực, giản dị cho thuê phòng trong.

Nhìn chính mình tỷ tỷ mua nhân thịt, đứng ở bên cạnh bàn nghiêm túc mà cùng mặt, Tần Hiểu Song đôi mắt tức khắc liền sáng lên, giống ngôi sao nhỏ giống nhau lóe quang.

"Tỷ tỷ, ngươi muốn làm vằn thắn sao? Chúng ta là muốn trước tiên ăn tết sao?"

Nghe muội muội thiên chân vô tà non nớt tiếng nói, cảm thụ được muội muội bởi vì có thể ăn đốn nhân thịt sủi cảo mà phát ra từ nội tâm đến vui vẻ, Tần Nặc hơi có chút chua xót.

[BHTT-QT-Hoàn] Vai Ác Alpha Cường Liêu NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ