Chương 81 Huyền Tịch khóc
Nếu muốn hỏi Hà Chiêu Lâm đối Liễu Huyền Tịch quen thuộc trình độ đạt tới loại nào cấp bậc?
Tuy nói không thể làm được xem cái bóng dáng là có thể đem người cấp nhận ra đến đây đi, cũng không có kém quá xa.
Huống chi, hộ công bên người tên kia nữ tử mũ lưỡi trai cùng với đồ thể dục đều là nàng đã từng gặp qua, thấy Liễu Huyền Tịch mặc quá.
Giờ phút này, hai người ánh mắt cách vung tay cuồng hải đám người ở giữa không trung giao hội.
Hà Chiêu Lâm tâm bỗng nhiên run lên, lúc trước cách đấu là lúc sở biểu hiện ra ngoài quả quyết cùng tàn nhẫn kính nháy mắt biến mất không thấy.
Thay thế, là một cổ tử vô pháp an chỗ hoảng loạn cùng vô thố.
Nàng cũng không biết chính mình vì cái gì có thể xem đến như vậy rõ ràng, nhưng nàng chính là thật thật tại tại mà thấy.
Kính phẳng mắt kính lúc sau, đối phương kia trong suốt như ao hồ xinh đẹp ánh mắt, như là bịt kín một tầng thủy mạc.
Làn sóng đong đưa gian, dạng xuất trận trận yếu ớt gợn sóng.
Huyền Tịch khóc.
"Béo ca, mau mau mau, phóng ta xuống dưới!"
Nôn nóng tiếng nói tự trên đỉnh đầu truyền đãng mà xuống, Trịnh thần còn không có phản ứng lại đây, lại thấy bị chính mình nâng trên vai chỗ Alpha đã là nhảy xuống đất mặt.
Hai ba bước rời đi quyền đài sau, thẳng đến dưới đài nơi nào đó mà đi.
Trịnh thần không biết ra chuyện gì, chỉ có thể theo sát ở Hà Chiêu Lâm phía sau truy.
Chạy động thời điểm, hắn nghiêng đầu hướng tới tiến lên phương hướng thẳng tắp đánh vọng qua đi, lại không có phát hiện có cái gì chỗ đặc biệt.
Ngược lại là bởi vì tơ liễu đột nhiên chạy hướng thính phòng hành động, dẫn tới dưới đài một trận rối loạn.
Vài cái cuồng nhiệt fans đã là thét chói tai đẩy nhương lên.
Xem bọn họ kia đỏ ngầu tròng mắt liều mạng lôi kéo những người khác bộ dáng, giống như là muốn đem chính mình thần tượng xé rách đến bên người sau đó ăn tươi nuốt sống giống nhau.
"Gì.. Tơ liễu, mau trở lại!"
"Thối lui, đừng lại đi phía trước tễ!"
Trịnh thần cùng các nhân viên an ninh thanh âm trước sau vang lên, nhưng thực mau đã bị bao phủ ở như nhiệt triều đám người ồn ào trung.
Cùng thời khắc đó, thanh vân cũng quan sát đến tình thế không đúng rồi.
Hắn đầu tiên là cổ quái mà nhìn thoáng qua chính vội vội vàng vàng hướng tới chính mình này phương tới rồi bạc mặt quyền tay tơ liễu, lại xem xét bên người trầm mặc không nói Liễu Huyền Tịch, mày đều rối rắm ở cùng nhau.
"Đi, trước đi ra ngoài, bằng không sẽ dẫn phát lớn hơn nữa hỗn loạn."
Nghe được thanh vân thúc nhắc nhở sau, Liễu Huyền Tịch không có do dự, tùy ý đối phương hộ tống chính mình, xoay người hướng tới xuất khẩu thối lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Vai Ác Alpha Cường Liêu Nghiện
Ficção GeralTác phẩm: Vai Ác Alpha Cường Liêu Nghiện Tác giả: Nhàn Đình Bút Lạc Tổng số bình luận: 4671 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9976 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19264 Văn chương tích phân: 132,818,648 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại...