Chương 111 oa ngẫu nhiên!
Tiếng nước ' ào ào ', đồng ngôn vô kỵ.
Trong phòng tắm tràn ngập lệnh người dở khóc dở cười hơi thở.
Cùng một cái năm tuổi đại tiểu cô nương đàm luận sinh lý đề tài tuy rằng không quá thích hợp.
Nhưng Liễu Huyền Tịch vẫn là dùng đơn giản nhất phương thức cùng đối phương nói nói Alpha, Omega cùng Beta chi gian khác nhau.
Đều xem trọng điểm cường điệu, Alpha cùng Omega ở cùng một chỗ sẽ có tiểu bảo bảo như vậy cách nói là không đúng.
"Kia muốn như thế nào mới có thể có tiểu bảo bảo đâu?" Tần Hiểu Song lòng hiếu học bạo lều.
Liễu Huyền Tịch không tính toán trả lời đối phương vấn đề này.
Nàng ngồi xổm dưới đất thượng thế tiểu cô nương lau đi trên tóc thủy, lại cẩn thận mà cấp đối phương tròng lên tiểu váy ngủ.
"Đi, đi bên ngoài thổi tóc."
Đứng dậy là lúc, thình lình xảy ra choáng váng lại hướng tới nàng bao phủ mà đến.
Liễu Huyền Tịch lảo đảo lùi lại vài bước, sau eo khái ở trí vật giá bên cạnh, đâm rớt này thượng thu nạp hộp.
Nàng chống mặt tường chậm rãi ngồi xổm xuống, để tránh miễn chính mình thân hình không xong lại đụng vào đến thứ gì.
Đồng thời thầm nghĩ: Về sau đứng dậy động tác nhất định không thể quá mãnh!
Nhìn trước mắt một màn này, Tần Hiểu Song lập tức liền chạy ra phòng tắm.
Nàng biết chính mình dưới tình huống như vậy không thể giúp gấp cái gì, chỉ có trước tiên đi gọi người mới là chính xác nhất cách làm.
Tiểu cô nương trần trụi một đôi chân nha chạy trốn bay nhanh, vọt tới trên hành lang khi, vừa vặn gặp được tắm rửa xong đang muốn trở về phòng Hà Chiêu Lâm.
"Huyền Tịch tỷ tỷ té ngã!"
Mới vừa thấy Tần Hiểu Song khi, Hà Chiêu Lâm còn đang ở buồn bực, đối phương vì cái gì không có mặc giày?
Nghe thấy đối phương kia vội vàng trung lại mang theo một chút sợ hãi tiếng nói khi, nàng chỉ cảm thấy chính mình hồn đều dọa bay một nửa.
Ở trong phòng tắm té ngã không phải là nhỏ!
Liền ở phía trước mấy ngày, trên mạng mới ra một cái sống một mình nữ tinh phòng tắm té ngã bỏ mình tin tức.
Bằng mau tốc độ chạy tiến phòng ngủ chính, Hà Chiêu Lâm cũng không rảnh lo đối phương quần áo hay không mặc chỉnh tề, trực tiếp liền bước vào phòng tắm.
Phòng tắm nội ướt dầm dề, bốn phía gạch men sứ trên vách còn treo tế tế mật mật bọt nước.
Tình huống so trong dự đoán hình ảnh muốn hảo rất nhiều, ít nhất đập vào mắt các nơi cũng chưa nhìn thấy máu tươi.
"Huyền Tịch, ngươi làm sao vậy?"
Hà Chiêu Lâm trước tiên liền thấy được ỷ ngồi ở ven tường Liễu Huyền Tịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Vai Ác Alpha Cường Liêu Nghiện
General FictionTác phẩm: Vai Ác Alpha Cường Liêu Nghiện Tác giả: Nhàn Đình Bút Lạc Tổng số bình luận: 4671 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9976 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19264 Văn chương tích phân: 132,818,648 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại...