⚠️ 🔞WARNING 🔞⚠️
🌫 Đây là một chiếc fic có miêu tả kĩ lưỡng về cảnh quan hệ giữa nam x nam, nam x nữ.
🌫 Fic có nội dung và nhiều từ ngữ thô tục, không phù hợp với các bạn dưới 18 tuổi.
🌫Fic có nhiều cảnh biến thái, không hợp thuần phong mỹ tục. Những bạn dị ứng với các tình tiết nhạy cảm như 3somes, cần sa, public... nên cân nhắc clickback.
🌫 Chương nào cũng sẽ có H hoặc cao H. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đọc.
🌫 Age gap giữa Wonbin và Anton sẽ khá lớn, Bin nhỏ tuổi hơn. Ai không quen đọc nên chú ý.
🌫Lịch up: Tối Chủ nhật hằng tuần
·:*¨༺ ♱✮♱ ༻¨*:·
"Ưm, chậm thôi chú à, chậm lại một chút... Con không chịu nổi mất!"
Thiếu niên gầy gò nửa thân trên nằm trên đệm ấm, nửa thân dưới chơi vơi giữa không trung, hậu huyệt mềm yếu đang bị một thứ to lớn điên cuồng chọc ngoáy. Có tàn thuốc rơi vào lưng nó khiến nó run lên, phần vì đau rát, phần vì khoái cảm.
"Wonbin... đồ dâm đãng này..."
Người phía trên bóp chặt cằm nó, ép nó hút điếu thuốc dang dở mà hắn đang cầm trên tay. Wonbin không chống cự mà rất ngoan ngoãn làm theo những gì hắn yêu cầu. Vì không biết hút thuốc, làn hơi độc hại tràn vào khoang phổi khiến nó ho sặc sụa. Nó ngoảnh mặt lại, nhìn người đang chơi đùa với nó bằng ánh mắt si mê và âu yếm. Lee Chanyoung, một người quen của mẹ nó, giảng viên đại học của nó, người hơn Wonbin đến mười ba tuổi, người mà nó vừa gặp đã muốn độc chiếm làm của riêng mình. Chỉ cần nhìn hắn ta đang dần đạt được cực khoái, Wonbin hài lòng úp mặt xuống gối, thuận theo sự đưa đẩy của hắn ta mà giúp hắn xuất tinh nhanh hơn.
"Ừm... Wonbin... chú ra đây..."
Chanyoung nắm lấy hai mông nó, giật ngược về phía sau. Dương vật gân guốc thúc mạnh vào ổ bụng khiến Wonbin thảng thốt rên lớn. Toàn bộ tinh hoa trong cơ thể Chanyoung theo cú đâm ấy mà phun ra bằng sạch. Hắn mệt mỏi rút dương vật ra nghe "póc" một cái rồi nằm ngửa ra giường. Wonbin bò lại gần, giúp hắn tháo bao cao su giờ đã đầy ắp tinh trùng, buộc chặt lại rồi ném sang một bên. Nó trườn người, áp đầu vào lồng ngực Chanyoung, nghe tiếng hắn ta thở hổn hển sau cuộc giao hoan lần thứ ba.
Chanyoung đưa cho nó vài tờ giấy ăn, bảo nó tự mình lau lỗ hậu cho sạch sẽ. Vì cả ba lần hắn đều dùng bao cao su nên Wonbin chỉ dùng giấy ăn lau qua loa bên ngoài. Wonbin thậm chí còn chưa cảm thấy thỏa mãn, chỉ cần là làm với Chanyoung, nó sẽ không bao giờ thấy đủ. Từng cử chỉ khi Wonbin tự làm sạch mông của mình khiến da đầu nó tê dại. Nó ước gì Chanyoung thức dậy rồi tiếp tục đè nó xuống giường ân ái như ban nãy, nó thề bản thân có thể xuất tinh thêm vài lần nữa khi Chanyoung chạm vào. Nhưng đời không như mơ, vị giảng viên đáng kính của nó sau khi quan hệ đã mệt tới mức lập tức lăn ra ngáy khò khò. Nhưng sự thô tục này của hắn không làm Wonbin cảm thấy chán ghét mà ngược lại, nó càng say đắm Lee Chanyoung nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TonBin] [NC-18] 𝑵𝒊𝒄𝒐𝒕𝒊𝒏𝒆
FanfictionPark Wonbin giống như một điếu thuốc lá. Thứ chất gây nghiện cho dù độc hại nhưng Lee Chanyoung vẫn không thể nào cai được. Cấm trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.