chapter 4: tột cùng

351 45 2
                                    



Charlotte về đến phòng phải tạt mấy hớp nước lạnh lên mặt cho tỉnh táo lại. Nàng lấy máy ảnh ra mà xem lại chiến lợi phẩm của mình.
Rất nhiều, rất nhiều ảnh chụp rõ mặt của ả ta, nàng không khỏi sung sướng mà nhảy dựng lên, Charlotte Austin đã làm được rồi.

Nàng nhanh chóng báo cáo cho tổ chức, ngay trong đêm đó người trong tổ chức đã lên bản để lấy chiếc thẻ nhớ đó, bên BIF cũng có cử vài người sống ngay dưới chân bản để có gì sẽ lên hỗ trợ nàng được ngay.

Đáng lẽ nàng cũng đã xong nhiệm vụ và sẽ về trong đêm đó, tổ chức nghĩ xa hơn, đột nhiên nàng mất tích như vậy sẽ càng bị nghi ngờ, cho nên Charlotte sẽ ở lại thêm vài hôm để chào tạm biệt mọi người và cũng sẽ tìm ra lí do thật thích hợp để rời khỏi nơi này.

Nàng đương nhiên chấp nhận, nàng sẽ vui chơi cùng bọn trẻ và tận hưởng nơi yên bình này thêm ít hôm nữa với đầu óc thanh thản, không lo lắng gì về nhiệm vụ hết.

Xong xuôi Charlotte nằm trên giường mà suy nghĩ, ả ta rất đẹp, nàng phải công nhận điều đó.

_

Sáng hôm sau nàng bị đánh thức bởi tiếng mưa lớn, nhìn lên đồng hồ đã hơn bảy giờ, vội vội vàng vàng sợ bọn trẻ đợi lâu. Nhưng nàng nghe thấy mưa bên ngoài có vẻ to lắm, gió cũng mạnh nữa.
Tiến lại mở cửa ban công, nàng phải dùng sức thật mạnh để đóng cửa lại khi chỉ mới hé ra một tí, nước mưa cộng với sức gió tạt vào nàng ướt cả mảng áo.

Charlotte vệ sinh cá nhân một chút cũng xuống dưới tìm cô chủ nhà.

-Bình thường mưa to như thế ạ cô?

-Mùa mưa là thế đó cháu, mấy ngày mưa cháu không cần phải dạy học đâu, quy tắc của làng trước giờ là vậy, trưởng làng sợ cháu bị ốm.

-Vâng ạ cảm ơn cô.

Nàng nhìn ra ngoài cửa ngắm mưa một lát rồi cũng lên phòng lại, đây là chặng mưa đầu tiên khi nàng đến đây, nó to quá sức tưởng tượng, nàng e là nhà nào không kiên cố thì mái sẽ bị tốc mất.

Vẫn là định bụng cả ngày hôm nay sẽ đi chơi cùng bọn trẻ rồi khuya nay sẽ tốc hành về lại thành phố nhưng với thời tiết này chắc còn phải ở thêm vài hôm rồi.

Chán nản nhìn kệ sách đã chất đầy cả một hộc, mới hơn mười ngày thôi nàng đã đọc được từng đấy rồi, đây là sách của anh Mike cho nàng mượn, không có chúng chắc nàng chán đến mức tự kỉ mất.
Charlotte nằm ì trên giường cả ngày, chốc lại làm vệ sinh phòng, chốc lại xếp lại đống đồ đạt để chuẩn bị về lại nhà.

Mưa cứ to rồi giảm rồi lại to, nó dường như không nguôi một giây nào, khiến nàng cứ ngóng mãi, hy vọng nó sẽ tạnh để nàng được đi ra ngoài tận hưởng cái không khí trong lành này.

Đến xế chiều mưa cũng tạnh, Charlotte tranh thủ tắm rồi vội vàng xách ví tiền đi dạo ra chợ, ngoài đây có những tiệm nước và quán ăn mở cả ngày. Hôm nay đông đến lạ thường, cái không khí đông đúc này không khiến nàng ngột ngạt như dưới thành phố, mà nó lại mang đến cho nàng cảm giác thổn thức đến lạ. Người người qua lại tấp nập, họ mời nhau ly trà nóng hay những đứa trẻ lại vừa ăn kem vừa suýt xoa lạnh.

 |englot| in the darkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ