Jungkook quả nhiên rất nghe lời.
Kim Taehyung một tay giữ chân của Jungkook, một tay lại cầm vào đáy chiếc quần lót ren mỏng, kéo sang một bên.
Phía sau lớp vải là một nơi xinh đẹp. Chim nhỏ nộn phấn ước chừng 7 cm, và bông hoa hồng đỏ vô thức khép mở theo phản xạ.
Được rồi, có lẽ Kim Taehyung không muốn dài dòng.
Gã kéo phăng chiếc quần lót vướng víu vứt xuống sàn, sau đó xé toạc chiếc áo sơ mi và hai cái nịt đùi bằng cao su. Để toàn bộ cơ thể ngọt ngào của đứa nhỏ lộ ra trước mắt.
Jungkook xấu hổ đến chảy nước mắt, hai cánh tay như vô lực buông thõng xuống giường.
Lỗ nhỏ bên dưới trướng lên, hai ngón tay thon dài và thô bạo tách mở mép huyệt động, tò mò mà thăm dò phía bên trong nơi nhạy cảm của Jungkook.
Em chỉ biết nằm đó, dạng chân khoe ra nơi tư mật, chấp nhận bị gã xâm phạm cơ thể. Miệng nhỏ lại chẳng tự chủ bật ra tiếng rên rỉ.
-"Ư..."Kim Taehyung đút vào bốn ngón tay, liên tục chọc ngoáy thật sâu, tay còn lại nắm lấy chim nhỏ mà sục.
Chẳng bao lâu, Jungkook đã run người bắn ra.
Thực sự Kim Taehyung rất mạnh bạo. Gã không quan tâm Jungkook có đau hay không, chỉ mê đắm nụ hoa hồng bên dưới của em đang dần ướt át mà ra sức càn quấy.
Có gã mới biết hậu huyệt đang rỉ dịch của em trông ngon miệng như thế nào.
Và gã lật em úp xuống.
-"Chống tay và chân lên! Dạng ra!"Tư thế đạt đúng yêu cầu, gã ưỡn cổ, thè lưỡi liếm láp lấy nơi tư mật của Jungkook.
Cảm giác mát lạnh, có chút ngứa ngáy vì nhột khiến Jungkook run rẩy cơ thể. Em khó chịu, hai tay chẳng thể vững vàng mà chống đỡ nổi nữa.
Thân trên của em ập xuống, chỉ còn chân là đang cố chống đỡ để phục vụ gã.
Gã thọc sâu lưỡi vào hậu huyệt, hút thật nhiều dâm dịch đặc sệt với hương vị ngọt ngào đặc biệt của em.
Jungkook cuối cùng cũng không cố gắng được nữa, trực tiếp bắn ra thêm một lần nữa vì không thể chịu đựng được.
Kĩ thuật của Kim Taehyung thực sự quá tốt, so với một kẻ gà mờ như Jeon Jungkook, chắc chắn là em thua.
Kim Taehyung hài lòng nuốt hết tinh hoa của xinh đẹp, gã ngồi thẳng lên, mạnh mẽ nắm lấy mái tóc đã bê bết mồ hôi của Jungkook mà kéo mạnh về phía mình.
Tấm lưng thon mảnh gọn gẽ trong lòng gã. Bàn tay gã lại men xuống xoa xoa cửa huyệt ẩm ướt.
Jungkook từ đầu đến cuối vẫn vì những hành động của gã mà động tình. Cơ thể dần trở nên đỏ ửng, nóng rực.
Kim Taehyung cúi xuống hôn vào phần cổ trắng nõn của Jungkook, lại điểm thêm chi chít ở đó những vết hoa đỏ tím nổi bật, kéo từ ngực đến tận sau gáy.
Gã xoay cơ thể em lại, ôm lấy em, một tay mò ra sau, tách hai cánh mông căng tròn rồi đâm rút vào lỗ sau đang ẩm ướt. Còn phía trên thì ngậm lấy một đầu vú đỏ hồng vào miệng mà mút lấy mút để.
Cơ thể non mềm ưỡn lên một đường cong mê người. Đôi chân thon dài quấn lấy eo gã, vô tình lại cọ xát bên dưới cách hai lớp quần với dương vật đã trướng đau của gã.
Kim Taehyung thở hắt khó khăn khi hoa hồng nhỏ vô tình phạm tội, lại đẩy em ra, cách một khoảng, thuận thế kéo cái đầu tròn vo của em sát xuống đũng quần tây âu của gã.
Gã kéo khóa quần, lôi ra con hàng với kích thước khủng bố, trực tiếp để nó đập thẳng vài mặt em.
Jungkook ngượng chín mặt mày, hai cánh môi bị gã dùng ngón cái miết lấy, lại bóp hai bên má khiến khuôn miệng nhỏ tách mở, ngậm lấy dương vật nóng hổi vào miệng.
Xinh đẹp vụng về đảo lưỡi để trốn tránh, lại vô tình đem lại khoái cảm cho gã.
Gã thở hắt, gầm gừ như một con quái thú rồi dần dí sát toàn bộ dương vật vào khuôn miệng nhỏ của Jungkook.
Quy đầu to như quả trứng gà có lẽ đã chạm sâu vào cuống họng, môi Jungkook cũng đã chạm sâu xuống tận gốc cây xúc xích khổng lồ.
Gã bắt đầu sung sướng động hông, thúc thật mạnh, mặc nhiên coi miệng Jungkook như lỗ dưới mà đâm rút.
Bé xinh nghẹn đến muốn nôn ra, bụng dưới cuộn trào lên mà chỉ có thể nén lại.
-"Agh...gh..."15 phút qua đi, một vị tanh nồng đặc trưng rót thẳng xuống bụng của Jungkook.
Gã cuối cùng cũng rút thứ đó ra khỏi miệng em.
Jungkook như muốn nghẹt thở, miệng hé ra đớp từng ngụm không khí, lại vô tình khiến tinh trùng gã vừa rót vào trào ra, men theo cùng nước bọt chảy dài xuống đầu ngực, khiến Kim Taehyung trực tiếp cương lên lại từ đầu.
Bây giờ, cái lỗ dưới của Jungkook sẽ phải làm việc.
Phát đầu tiên, gã đã lút cán toàn bộ.
Jungkook thét lên đau đớn, cơ thể bị gã ôm lấy, đưa lên rồi đẩy xuống.
Lỗ nhỏ bị dập đến sưng đỏ, dương vật lại liên tục đâm sâu vào điểm gồ bên trong, đoán rằng đã sâu tận ruột non.
Lần đầu của Jungkook mất rồi, dòng máu đỏ rực nóng mắt in đậm trên ga giường.
Gã yêu cơ thể mê người này mất rồi.
Một suy nghĩ vụt qua, thật muốn bắn vào bên trong.
30 phút sau, sau khi đã trải qua cả 5 tư thế, Kim Taehyung mới hài lòng gồng lên.
Jungkook biết bản thân sắp được tha nên khá sung sướng. Cho đến khi em nhận ra gã muốn bắn vào trong em.
-"K-Không...hức...sẽ...sẽ có em...bé...ức..."Như không nghe thấy em nói gì, gã oằn mình phóng thích sẵn sàng để những tinh hoa vượt trội của gã đóng tổ trong em.
-"Bé cưng...em tuyệt thật đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| •Gã và Hoa Hồng•
Fanfic"Em là một bông hoa hồng xinh đẹp giữa chốn bẩn thỉu và nhơ nhuốc..." "Gã là kẻ máu lạnh kéo em ra...rồi lại nhấn chìm em vào chính địa ngục của gã..." "Tôi yêu em...em không biết ư?" "Nhưng tôi hận anh...anh không biết ư?" Thể loại: Cường thủ hào...