Cả cái đất Seoul phồn hoa này, chỉ có duy nhất một quán bar bẩn thỉu mà lại vô cùng đông khách.
Vì sao ư?
Vì đây là nơi bán tình dục...
Đúng nghĩa đen!!!
F, cái tên phải thu hút vô số kẻ bỉ ổi và điên loạn...
F, những bông hoa luôn nở rộ để sẵn sàng chết đi...
-"Bà chủ Hwan, Baek Jeonmin bị khách hàng chơi đến chết rồi!!!"
Kẻ được gọi là bà chủ Hwan chỉ nhẹ nhàng đặt tách trà xuống, bình thản như đã quá quen.
Bà ta cùng kẻ vừa báo tin ra khỏi phòng, phút chốc mà sắc mặt đã thay đổi. Vẻ hoảng hốt, sợ hãi, thương xót đầy giả tạo trên gương mặt, Hwan Ji Ae khóc lóc chạm vào cái xác chi chít vết bầm tím vẫn còn ấm của cậu trai xấu số.
-"Jeon...Jeonmin à...con ơi...con sao thế này???"Những giọt nước mắt đầy giả tạo trên gương mặt dặm đầy phấn, một màn kịch thật hoàn hảo.
-"Quý khách...ngài đã làm gì vậy? Trả lại mạng cho thằng bé, nếu không tôi sẽ kiện..."-"1 tỷ won?"
Tiếng nức nở thảm thiết vẫn vang lên.
-"1 tỷ usd! Đủ rồi chứ?"
Lúc này, Hwan Ji Ae mới thôi diễn trò khóc lóc.
-"Sewon, gửi số tài khoản cho ngài Park đây, sau đó, đem ném cậu ta xuống sông!"
Nói đoạn, căn phòng trở nên vắng lặng đến lạnh lẽo khi chỉ còn độc một cái xác lạnh ngắt.
Bấy giờ, tiếng khóc nức nở đầy đau thương lại vang lên. Chỉ là lần này...không hề giả tạo.
Hai thiếu niên từ trong góc tối bấy giờ mới dám mò ra, ôm chặt lấy cái xác đang dần nguội lạnh.
-"Jeonmin à...hic...hic...cậu tỉnh lại đi...Baekhyun, phải làm sao đây??"-"Hức...Bọn người xấu xa...Jeonmin..."
Tiếng bước chân lại dồn dập vang lên, Byun Baekhyun nén lại đau lòng, nhanh chóng kéo Jeon Jungkook vẫn nức nở vào lại góc tối, còn bịt miệng em lại.
Cả hai chứng kiến tận mắt người bạn thân bị khiêng đi, ném thẳng xuống con sông gần đó.
Trời đêm yên ắng và vắng lặng, hai thiếu niên núp trong bụi cây, lại chẳng còn nước mắt mà khóc nữa.
Jeon Jungkook, Baek Jeonmin và Byun Baekhyun, đều là trẻ mồ côi bị bán vào chốn bán dục, nhưng đều làm phụ bếp và quét dọn. Bởi khi ấy chỉ mới xuất hiện kĩ nữ.
Nhưng mọi thứ dần thay đổi khi xu hướng bắt đầu có thêm kĩ nam. Và Baek Jeonmin- vì muốn bảo vệ cho Byun Baekhyun và Jeon Jungkook- nên chấp nhận tiếp khách.
Jungkook và Baekhyun đã phải vô số lần ôm lấy cậu ấy mà khóc nức nở. Cái nỗi ám ảnh kinh hoàng đêm đầu tiên, khi Jeonmin bị tra tấn đến mức rách nát, và cả đêm nay, bị cưỡng hiếp đến tắt thở khiến cả hai đau đớn như muốn chết đi.
Hwan Ji Ae trở về phòng sau khi nhận số tiền 1 triệu usd từ vị khách phú hào kia với vẻ mặt bực tức. Tất nhiên rồi, vì Baek Jeonmin là kĩ nam duy nhất ở đây, cũng là bông hoa hái tiền lớn của bà ta.
Nhưng cậu ta chết rồi, bà ta cần tìm người khác thay thế.
-"Jeon Jungkook! Tao cần nó!"•
•
•Màn đêm ra đi để lại nỗi thống khổ. Jeon Jungkook mơ màng tỉnh dậy với đôi mắt đỏ hoe vì sự ồn ào bên ngoài.
-"Byun Baekhyun, ngoan ngoãn đi! Trước sau gì mày cũng phải làm cái loại chuyện này thôi! Thay thế Baek Jeonmin, cũng là trả ơn cho cậu ta!"
Byun Baekhyun bị hai tên đô con kéo chặt tay, phía trước là Hwan Ji Ae với vẻ mặt chua ngoa.
-"K-không...bà-bà chủ...hức...xin bà...tôi...tôi không muốn..."
Jeon Jungkook hoảng hốt vội vã bước xuống giường.
-"K-Không được...bỏ cậu ấy ra!"Sức lực yếu ớt muốn đẩy hai gã kia ra, chỉ là không được.
-"Jeon Jungkook, mày không có quyền quyết định! Sớm muộn rồi cũng đến lượt mày thôi!"Byun Baekhyun vùng vẫy kịch liệt hơn sau khi nghe bà ta nói.
-"K-hông...hức...Jungkook...mau chạy đi...hic...hic..."Câu cuối cùng đánh thẳng vào đại não của em, sớm muộn cũng đến lượt em? Tức là khi bà ta ép chết Baekhyun, rồi sẽ đến lượt em?
Không...
Chẳng thà em chết trước...Baekhyun sống thêm được một chút.
-"Tôi thay cậu ấy!"
-"Jungkook!!!"
Hwan Ji Ae chỉ chờ có vậy, nhưng vẫn gặng hỏi lại.
-"Gì cơ?"-"Chẳng phải bà nói trước sau gì cũng đến tôi sao? Vậy ai chết trước, có gì quan trọng? Tôi thay Baekhyun!"
-"Jungkook, cậu đang nói gì vậy...k-không
..."Hwan Ji Ae nở một nụ cười xảo trá.
-"Haha...đêm nay, đấu giá đêm đầu tiên của Jeon Jungkook! Byun Baekhyun, nhốt lại!"Dứt lời, bà ta rời đi, Jungkook và Baekhyun khuỵu xuống, như một dấu chấm chết cho cuộc đời mục rữa này.
Baekhyun bò đến ôm chặt lấy em, trách cứ.
-"Ngốc quá...hức! Chẳng thà rằng cậu không nhận, chẳng thà rằng chúng ta trốn đi! Hức...sao cậu lại ngốc như vậy?"Jungkook nấc lên từng cơn. Trốn đi ư? Trốn đi đâu bây giờ?
•
•
•Sao trời đêm nay nhiều hơn mọi ngày, chắc sắp có mưa rồi.
Baekhyun thụp xuống trong căn phòng tăm tối bị khóa chặt cửa, lắng nghe tiếng nhạc xập xình ngoài kia, nơi sắp sửa nhấn chìm đứa nhỏ Jungkook vào hố đen không đáy.
Jungkook đôi mắt ậc nước đau đớn, làn da mỏng manh che đi bởi tấm áo sơ mi còn chưa dài qua hết mông. Bên dưới là chiếc quần boxer bó xát gợi tình. Mà chiếc áo lại trong suốt, cứ mập mờ để lộ ra vòng eo và cơ ngực mê hồn của em.
Hwan Ji Ae hài lòng nhìn bông hoa xinh đẹp bị nhốt trong lồng kính, từng con số lớn nhỏ vang vọng bên tai khiến bà ta sung sướng không thôi.
Giá trị của thiếu niên, cứ tăng lên không phanh...
-"4 tỷ usd!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| •Gã và Hoa Hồng•
Fanfic"Em là một bông hoa hồng xinh đẹp giữa chốn bẩn thỉu và nhơ nhuốc..." "Gã là kẻ máu lạnh kéo em ra...rồi lại nhấn chìm em vào chính địa ngục của gã..." "Tôi yêu em...em không biết ư?" "Nhưng tôi hận anh...anh không biết ư?" Thể loại: Cường thủ hào...