13. Park Jimin x Min Yoongi

33 1 0
                                    

Min Yoongi trở về nhà trong tình trạng bị rút cạn sức lực. Hắn vừa động tay động chân với hệ thống huấn luyện ở Vante, chơi một mạch từ a-z, lết thân được về nhà cũng không phải dễ dàng gì cho lắm.

Tùy ý ngả lưng trên sofa phòng khách, hai mắt hắn nhắm nghiền đầy mệt mỏi như muốn thiếp đi.

Ánh sáng từ đèn điện lập lòe rồi ngắt hẳn, tiếng bước chân lạch cạch rồi bỗng nhiên chẳng thấy đâu nữa.

Thiếu niên nhỏ cẩn thận bước xuống từ cầu thang, trên tay là đôi dép bông vừa tháo ra khỏi chân. Cậu nhẹ nhàng đến bên cạnh người đàn ông đang ngủ say trên ghế, bỏ đôi dép xuống sàn rồi tỉ mỉ đắp cho hắn một tấm chăn mỏng.
-"Người yêu em ngủ ngon nhé..."



Chuyện tình giữa Min Yoongi và Park Jimin tưởng như phức tạp, nhưng ai ngờ nó phức tạp thật.

Min Yoongi là con trai duy nhất của Min tộc, nổi tiếng trong giới thời trang thế giới. Ba mẹ hắn cũng mong mỏi hắn sẽ kế nghiệp gia đình, tiếp quản tập đoàn và đẩy mạnh phát triển.

Nhưng tiếc thay, Min Yoongi lại cố chấp học Y và trở thành một bác sĩ.

Min thị và Park thị xưa nay đã có một mối liên hệ đặc biệt. Kết hợp với Kim thị chính là một bộ ba kinh diễm náo động cả thị trường kinh tế toàn cầu.

Nhưng Kim thị từ khi rơi vào tay Kim Taehyung đã có phần bành trướng hơn. Park thị và Min thị cũng tự lượng sức, không dám động đến. Thành ra chỉ có thể lập ra hôn ước giữa Park- Min.

Min Yoongi từ khi gặp Park Jimin năm 12 tuổi đã cật lực mê đắm cậu không rời. Nhưng tính tình cậu cực kỳ quậy phá, thêm cả ham chơi nên không muốn bị "trói lại" quá sớm.

Cứ tưởng rằng rồi hai người này sớm muộn cũng yên bề gia thất. Cho đến khi Min Yoongi khoác lên tấm áo Blouse trắng.

Park gia và Min gia đều không chấp nhận việc Min Yoongi bỏ giở Min thị.

Từ đó, một điều kiện mang tính ép buộc đã nổ ra nhằm vây hãm lấy hắn.

Muốn cưới Park Jimin phải trở về tiếp quản gia nghiệp...

Chỉ là điều kiện này dày vò hắn đã tròn trịa 2 năm ròng. Min Yoongi ngang ngược giam cầm Park Jimin bên cạnh, lấy cái danh là người yêu dù chưa từng một lần nghiêm túc tỏ tình.

Jimin chỉ là một đứa trẻ với những luồng suy nghĩ đã trọn vẹn của tuổi đôi mươi. Từ khi nhận thức được cảm xúc, cậu đã biết bản thân đang cản trở con đường mà hắn ước mơ.

Cậu quyết định không yêu hắn nữa, quyết định hủy bỏ cái hôn ước đầy ngột ngạt và khó thở của trưởng bối, dù cho chính cậu cũng vô cùng yêu Min Yoongi.

-"Cầm tiền và cút đi đi! Đừng làm bẩn giường của tôi!"

Gã đàn ông mặt mày đầy bặm trợn hứng trọn một cú đá đau đến điếng người của thiếu niên tưởng như vô cùng mỏng manh. Nhưng Park Jimin là dạng công tử chơi bời phá phách, chính là thích tụ tập đánh nhau, dù sao cũng không nên bỏ dở mấy cái đai đen treo trong tủ kính.

Thân thể cậu vừa trắng lại vừa mượt, tấm chăn kéo lên đã che đi gần hết, khó tránh nổi lên một ý nghĩ đầy vô sỉ của tên bặm trợn không biết điều.
-"Cậu Park, chồng cậu đáng ghét như vậy, chi bằng để tôi..."

Lập tức, một con dao nhẹ nhàng xoẹt qua cổ ông ta, ứa cả máu.

Người đàn ông dù có mạnh mẽ đến đâu cũng bị dọa cho sợ mất mật, vội vã thu dọn quần áo chạy ra khỏi đó. Bởi ông ta cảm nhận, chỉ nán lại một chút nữa, con dao kia sẽ tinh tế gắn liền với trái tim ông ta.

Park Jimin mệt mỏi trùm chăn lên đầu, tiếng khóc nức nở lại đều đều vang lên.

Cậu làm tất cả mọi thứ vì Min Yoongi và ước mơ trở thành bác sĩ của hắn. Vì hắn, cậu không tiếc đạp bỏ cái hình tượng cao quý của một đại thiếu gia gia giáo, chấp nhận vấy bẩn bản thân trong con mắt của người đời.

Chỉ để...hắn bỏ cậu...

-"Aaa..."

-"M-Min...Y-Yoongi...b-bỏ...raa...Ưm..."

Park Jimin có thể cảm nhận được bàn tay hắn đang bóp chặt lấy vòng eo nhỏ xinh của cậu, đến mức có thể hằn tím lên.

Nụ hôn của Min Yoongi vừa ướt át, vừa dụ tình, mà lại vừa mạnh bạo, chiếm hữu.

Hắn siết thật chặt cơ thể đang vùng vẫy của người nhỏ, chân chẳng biết thuận thế thế nào mà một cước đạp đổ luôn bàn nước rồi đem chồng sắp cưới đè xuống thảm trải sàn mềm mại.

Thực tế, Min Yoongi đã trên dưới không biết bao nhiêu lần ép Park Jimin lên giường với hắn. Mỗi lần làm bình thường thì nhẹ nhàng, ngọt ngào. Nhưng một khi ngập ý ghen lại đầy rẫy đau đớn và giằng xé.

Hắn không phải là Kim Taehyung phiên bản thê nô yêu chiều Jeon Jungkook. Hắn là Min Yoongi, một kẻ độc đoán và tàn nhẫn, có thể sẵn sàng cầm súng giết người, cầm dao phẫu thuật cứu người để rạch thi thể. Thậm chí cũng có thể xé rách hạ thân của người hắn yêu vì ghen tuông.

Park Jimin đã từng trải qua cảm giác đau thấu trời xanh đó, khi hắn không kiểm soát nổi bản thân và nhét liên tục sextoy cỡ lớn cộng thêm con hàng khủng vào bên dưới của cậu và liên tục làm tình suốt 10 tiếng đồng hồ.

Đó là một kỉ niệm kinh hoàng mà Min Yoongi không dám phạm lại lần hai. Sau khi thấy thân xác đầy rẫy những vết cào và máu me loang lổ thật gớm giếc của Jimin.

Nhưng Jimin vẫn yêu hắn, dù cho cậu có cố gắng hận hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Vkook| •Gã và Hoa Hồng• Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ