Jeon Jungkook gằm mặt, nhục nhã và sợ hãi. Đám đông phía dưới liên tục ra những giá tiền trên trời để mua được một đêm làm nhục em. Số phận em có lẽ sẽ hết ư?
Không, bằng giá nào em cũng phải gắng gượng. Em phải sống, sống lâu thêm chút, Baekhyun mới không bị Baek Ji Ae nhắm đến.
-"1 tỷ..."-"1 tỷ rưỡi..."
-"2 tỷ rưỡi..."
-"3 tỷ..."
-"4 tỷ..."
-"4 tỷ..."
Không gian chợt im bặt, tiếng nhạc cũng tắt ngấm. Lý do là vì có người đưa ra lại giá tiền trước, hay phải chăng là do thân phận của người đó?
Tất nhiên là cả hai.
Từ đầu đến cuối, gã không lên tiếng. Nhưng bất chợt lại đích thân giơ bảng.
Kim Taehyung...ông trùm Seoul nức tiếng của cả đại Hàn dân quốc...
Kẻ ra giá trước có hơi e sợ, nhưng có câu mỹ nhân đẹp nức lòng người, không dành được chính là kẻ yếu kém.
-"Ngài Kim, 4 tỷ là tôi ra giá trước..."-"Tao có nói là 4 tỷ của tao giống mày?"
Cả đám đông ngớ người. Chẳng lẽ...
-"4 tỷ usd!"
Kim Taehyung ngạo nghễ và kiêu căng, một câu đã khiến đối phương ê chề cả mặt mũi.
-"Kim Taehyung này thích chơi tiền đô, còn ai muốn chơi với tao nữa không?"Jungkook trong lồng kính thóp người lại, vậy là xong rồi ư? Với cái giá 4 tỷ usd, em sẽ bị gã kiêu ngạo kia ném lên giường...?
Chắc chắn rồi em ơi...
Bởi chẳng có ai dám đối đầu với gã đâu...
-"Người đâu, chuẩn bị phòng cho ngài Kim"
Căn phòng được chuẩn bị sang trọng và đắt tiền nhất nơi đây, ánh đèn vàng cứ mập mờ lãng mạn. View cửa kính là toàn bộ thủ đô phồn hoa của đại Hàn.
Đãi ngộ tốt như vậy, Jungkook đoán gã là nhân vật không tầm thường.
Em gục đầu xuống ủy khuất, ôm lấy cơ thể trong chiếc áo sơ mi trong suốt chưa qua mông. Bên dưới là chiếc quần lót ren đen, và hai phần đùi thon bị siết bởi quần nịt cao su. Nhìn gợi tình vô cùng.
Kim Taehyung mở cửa bước vào phòng, đã thấy con thỏ xinh đẹp kia đang buồn bã ngồi trên giường.
Làn da trắng mịn trong ánh đèn vàng mà lại như đỏ lên, tựa một bông hồng xinh đẹp đang nở rộ. Từng đường nét như hút lấy tâm trí gã, khiến gã càng khao khát chạm vào em, đem em ra mà quậy phá đến mức phát khóc thì thôi.
Hèn gì, kẻ nào cũng muốn có được em.
Nhận thấy có kẻ đang nhìn mình, Jungkook liền ngước lên. Qua đánh giá của em, em biết người trước mặt là vị khách đầu tiên của em.
Giọng nói chua ngoa lại vang lên bên tai em.
-"Nghe cho kĩ đây cục vàng, đây là số phận của mày, cho nên hãy thể hiện cho đúng như một kĩ nam đi!"Nếu em biến thành một kĩ nam thực thụ, vậy số phận này sẽ yêu thương em chứ?
Vậy, nếu em là một kẻ lẳng lơ, nếu em chịu hợp tác, có lẽ cuộc đời này sẽ nhẹ nhàng với em chứ?
Đúng, chắc là vậy rồi...
Jungkook bước xuống giường, trước con mắt có đôi phần kinh ngạc của gã, ôm lấy cổ gã. Khuôn miệng nhỏ xinh lại hé mở, ánh lên như một quả cherry mọng nước.
-"Ngài Kim~"Giọng nói ngọt ngào như rót mật vào tai, khiến Kim say như điếu đổ. Gã nhìn vào đôi mắt sáng như sao trời của em, phút chốc lại khựng lại.
Ngay từ ban đầu, gã đã thấy em không cam tâm khi bị bán đi lần đầu, dù em trong cái lồng kính và cách gã rất xa. Có lẽ đó chính là lý do khi bây giờ em ôm lấy gã, gã đã kinh ngạc. Nhưng đôi mắt của em khiến gã khựng lại. Vì rõ ràng em chỉ đang ép buộc bản thân phải làm loại chuyện này.
Nhưng cmn, tại sao em giả vờ, mà gã vẫn không tự chủ bị em hút lấy thế này?
Mặc nhiên để em đẩy xuống giường, mặc nhiên nhìn em chủ động liếm lấy cơ ngực săn chắc sau khi tháo bung hàng cúc áo sơ mi đắt tiền.
Quyến rũ và gợi tình quá...
Nhưng...gã không muốn...
Gã không muốn như vậy...
Gã không cần sự giả tạo này.
Một lực mạnh mẽ lật cơ thể Jungkook đè xuống, khiến em bàng hoàng. Kim Taehyung cứ vậy mà mạnh bạo tách chân em đưa lên hình chữ M, để lộ ra chiếc quần lót ren xuyên thấu, lấp ló bộ phận nhạy cảm.
Jungkook nhục nhã và xấu hổ, miệng xinh lại phát ra câu từ hư hỏng.
-"Hức...lỗ nhỏ...yêu...ngài...ư..."Dứt lời, Kim Taehyung liền lấy tay bịt miệng em lại.
-"Nghe đây bé ngoan, đừng cố tỏ ra bản thân thấp kém như vậy! Em là một món đồ chơi, là một con búp bê của tôi vào đêm nay. Vậy nên, hãy rên rỉ và thuận theo tôi đi!"Gã tất nhiên thấu được em, và gã biết rõ em đang sợ hãi gã như thế nào.
4 tỷ usd gã bỏ ra là con số nhỏ đối với gã, nhưng con mồi thơm ngon thế này mà không ăn chính là uổng phí.
Gã muốn em, muốn cơ thể của em quấn lấy gã, muốn bên trong em dính lấy gã, trong vô thức như một con mồi vô hại bị gã dụ dỗ.
Điều đó thật mới mẻ, đủ để gã giải phóng con quái vật trong gã và điên cuồng chiếm lấy em.
Và lần đầu của em, sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ nhất in sâu vào tâm trí em...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| •Gã và Hoa Hồng•
Fanfic"Em là một bông hoa hồng xinh đẹp giữa chốn bẩn thỉu và nhơ nhuốc..." "Gã là kẻ máu lạnh kéo em ra...rồi lại nhấn chìm em vào chính địa ngục của gã..." "Tôi yêu em...em không biết ư?" "Nhưng tôi hận anh...anh không biết ư?" Thể loại: Cường thủ hào...