Quả nhiên, sau cái hôm định mệnh với đôi mông nở hoa, Jeon Jungkook ngoan ngoãn ra hẳn.
Tuy em vẫn không tỏ ra là tôn trọng gã, nhưng đối với gã, chỉ cần em không chống cự là đã đủ rồi.
Nhưng gã đã có chút sai lầm.
Vẫn bình thường như bao buổi tối khác, Kim Taehyung trở về nhà sau khi giải quyết toàn bộ công việc ở Kim thị.
Bước vào nhà cũng chỉ có quản gia nghênh đón. Gã cũng không quá đòi hỏi vì Jeon Jungkook suy cho cùng cũng không để lọt gã vào mắt. Nhưng ăn cơm và quan hệ với em, có lẽ gã đã quá thỏa mãn rồi.
Thật ra Kim Taehyung cũng chưa hiểu sao bản thân lại để Jeon Jungkook lộng hành thành ngoại lệ của chính gã như vậy. Hay là do mỗi đêm dục tình, gã đều dồn toàn bộ ấm ức của bản thân là gồng mình hành hạ thân thể non mềm ấy đầy đủ?
Có lẽ là vậy...
-"Jeon thiếu đã ăn tối và lên phòng nghỉ ngơi! Kim đương gia, ngài cần tôi chuẩn bị bữa tối không?"
-"Không cần, ông về nghỉ ngơi đi!"
Kim Taehyung mệt mỏi bước lên phòng, đầu óc nặng trịch cởi áo vest và cà vạt ném ra sofa rồi leo luôn lên giường.
Gã với tay muốn kéo người bên cạnh sát vào, nhưng phía bên cạnh chỉ là một khoảnh không trống trơn.
-"JEON JUNGKOOK!"Luồng gió lạnh lẽo ùa vào trái tim lạnh giá của gã, lại khiến máu não nóng rực tràn vào đại não. Kim Taehyung nổi điên gọi người.
-"Bắt Jeon thiếu về đây cho tao! Lũ vô dụng!!!"Trời đêm, tiếng gió rít trong không trung như muốn xé cơ thể mảnh mai của đứa nhỏ. Chiếc áo sơ mi mỏng manh cùng chiếc quần short ngắn không thể là lá chắn bảo vệ cho đứa nhỏ. Đôi chân ma sát với mặt đường đầy sỏi đá sớm đã rướm máu đỏ. Nhưng đứa nhỏ không thể quan tâm đến điều này. Đoạn đường phía trước tối đen như mực, nhưng trong Jungkook là sự cố chấp không thể dứt ra, bởi em tin rằng, ở đó vẫn sẽ xuất hiện ánh sáng, cứu rỗi lấy em.
Tiếng xe hơi gầm rú trong đêm tối. Đôi mắt của Jungkook nhíu lại vì ánh sáng đối diện. Một lực vừa đủ tông thẳng vào em, khiến em ngã xuống.
-"Aa..."Tiếng giầy da chạm liên tục xuống mặt đường thật vội vã. Chiếc cổ trắng nõn của Jungkook bị siết lấy, cơ thể nhẹ bẫng bị kéo lên.
Đôi mắt gã đục ngầu, lực tay như muốn đoạt mạng đứa nhỏ, đè xuống đầu xe.
Hai mắt Jungkook nhắm nghiền, hai hàng nước mắt ướt đẫm gò má, hơi thở yếu dần.
-"Jeon Jungkook! Phải phạt em thật nặng mới được!"Quần bị cởi bỏ, Jungkook hoảng hốt mở mắt, lại vùng vẫy.
Không được, Kim Taehyung muốn làm ở đây, giữa con đường vắng này ư?
Cảm giác lạnh lẽo bao lấy cổ tay của Jungkook. Chiếc còng số 8 ghìm chặt lấy đôi tay của em vào con xe đắt tiền của gã.
Kim Taehyung kéo khóa quần, lút cán một phát thẳng vào lỗ nhỏ ẩm ướt, không một phút dạo đầu.
Jungkook sững người lại, đôi mắt đẫm nước nhìn con ác quỷ mà mình chọc phải. Cơ thể vô lực, chỉ yếu ớt trở nên hứng tình, hưởng ứng trò chơi tình dục của gã.
Kim Taehyung thúc sâu vào nơi tư mật đang dần mở rộng của đứa nhỏ, tay lại lần mò trêu chọc chim nhỏ nộn phấn.
-"Phải rồi! Tôi biết em yêu nó mà! Siết chặt như vậy, em sướng lắm đúng chứ?"Đại não bị quay đến choáng váng, Jeon Jungkook khóc nấc lên từng cơn, đem theo những tiếng rên rỉ thốt ra ngoài.
-Hức...ư...ưm..u...hức...h-hức...ư-ưn..."Sự lạnh lẽo bao phủ lấy cơ thể mong manh của đứa nhỏ, cũng ẩn sâu trong đáy mắt vô cảm của Kim Taehyung. Phút chốc, Jeon Jungkook càng thêm uất nghẹn.
Gã chưa từng có biểu hiện như vậy khi làm tình với em. Không phải gã luôn dịu dàng, tràn đầy yêu thương và ôn nhu dành cho em, dù em có lạnh nhạt, có chống lại gã ư?
Đoạn đường yên lặng chỉ vang vọng vài tiếng nhóp nhép dâm dục và tiếng rên rỉ ỉ ôi.
Kim Taehyung càng siết lấy hai cánh mông mềm ngọt, nâng lên mà thúc mạnh.
Dương vật đỉnh sâu vào tận ruột non, hai chân đứa nhỏ co quắp đến đáng thương, chi chít vết ửng lên màu tím đỏ vì bị gã siết thật chặt.
Màn sương mù dày đặc dần đậm dần, khiến thân thể và quần áo của cả hai trở nên sướt sũng.
Đầu óc Jungkook dần mơ hồ, như muốn ngất đi. Kim Taehyung thở hắt, vuốt mái tóc thấm lẫn mồ hôi và sương mù ra sau. Lại thâm tình nhìn đứa nhỏ đã xụi lơ bất động bên dưới. Nơi giao hợp vẫn còn dính chặt, lỗ nhỏ vẫn yêu thương siết lấy thằng em của gã.
Kim Taehyung nhẹ nhàng tháo còng tay, ôm lấy Jungkook lên, đi vào xe.
Dương vật chôn sâu theo nhịp chân mà đỉnh sâu, Jungkook mệt mỏi gục trên vai gã, khiến vai gã ướt đẫm nước bọt và nước mắt của em.
Chiếc xe đắt tiền xé tan làn sương trở về.
-"X-xin anh...tha...tha cho tôi..."
Đệm êm chăn ấm, ánh mắt Jungkook đầy sợ hãi khi gã cởi từng cúc áo sơ mi trên người em.
-"Em là của tôi! Jeon Jungkook!"-"Xin anh...hức...tôi muốn...trở về...F..."
Mặc cho lời cầu xin khẩn thiết của đứa nhỏ, Kim Taehyung cúi xuống ngậm lấy một bên đầu vú đỏ hồng đầy gợi tình.
Lỗ nhỏ lần nữa bị phơi bày, rỉ dịch một cách dâm đãng.
-"F ư? Vậy tôi sẽ phá hủy nó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| •Gã và Hoa Hồng•
Fanfiction"Em là một bông hoa hồng xinh đẹp giữa chốn bẩn thỉu và nhơ nhuốc..." "Gã là kẻ máu lạnh kéo em ra...rồi lại nhấn chìm em vào chính địa ngục của gã..." "Tôi yêu em...em không biết ư?" "Nhưng tôi hận anh...anh không biết ư?" Thể loại: Cường thủ hào...