Phần 5. Chap 3

141 6 0
                                    

Sau khi rời làng không lâu, cả nhóm buộc phải dừng lại vì Schumann đã cho quá nhiều đồ vật vào chiếc túi đến nỗi nó rách hẳn cả phần đáy. Khi nhìn thấy những lọ thảo dược rơi ra và lăn tròn dưới đất, Schumann hét lên một cách khủng khiếp đến nỗi tai tôi nhói lên.

Mọi người quyết định dừng lại ăn uống trong khi chờ Schumann khâu lại chiếc túi. Zigril thở hổn hển, Kay có thể nghe được trái tim đang đập loạn của hắn trong lúc cưỡi ngựa. Zigril nghiêng đầu khi nhìn thấy Jack xuống ngựa.

"Có gì đó kì lạ....''

"..."

Nói ai đó là thứ kì lạ ngay trước mặt họ...Tôi biết có nhiều quý tộc không đối xử với thường dân như con người, nhưng Zigril khác với những người đó. Có vẻ như Đại công tước có tiêu chuẩn riêng mà chỉ mình hắn biết được, nhưng có lẽ tiêu chuẩn đó không phải là tính cách hay giới tính. Đó là vấn đề về độ hấp dẫn tình dục của hắn. Tôi không thể coi đó là cách suy nghĩ của một con người bình thường.

Kay nhớ lại lần đầu tiên anh gặp Zigril. Hắn thường trêu chọc anh và luôn miệng nói rằng anh rất xinh đẹp. Vào thời điểm đó, tôi chưa từng nghĩ rằng vẻ ngoài lịch thiệp và tốt bụng của Zigril là một sự lừa dối và hắn chỉ đang tán tỉnh anh.

Nhưng Zigril có vẻ không thích Jack cho lắm. Tiêu chuẩn khiến hắn bị thu hút là gì ? Theo tôi, Jack trông cũng mũm mĩm và dễ thương. Kay có chút ghen tị với Jack, người không được Zigril để tâm đến. Chỉ một tuần trước đó, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ ghen tị với ai đó trong khi họ lại không được đối xử như một con người.

Jack cười như thể đang xấu hổ trước lời nói của Zigril.

"Tôi sẽ không làm phiền ngài đâu.''

"Ta không quan tâm.''

Có vẻ như Zigril, người đang huơ tay, còn không buồn đáp lại.

Kay xúc động đến mức suýt khóc khi thấy vẻ lúng túng của Jack. Tôi thực sự rất vui khi gặp một người bình thường sau bao nhiêu ngày một mình chống chọi với cái nhóm người điên rồ này.

Jack dường như cũng có chút suy nghĩ về ba người này. Anh ta liếc nhìn Kay rồi nhanh chóng biến mất giữa những tán cây, nói rằng anh ta sẽ kiếm vài cây củi để nhóm lửa.

Kay nghĩ có lẽ mình cần an ủi anh ấy bằng cách hỏi xem anh có ổn không khi phải bỏ lại gia đình trong cơn hỗn loạn đẫm máu đó. Kay chậm rãi đứng dậy và cố gắng đi theo anh ấy nhưng liền bị Zigril giữ tay lại.

"Muốn đi đâu ?''

"Vâng ? À, không...''

Kay, người đang định nói rằng anh muốn đi tiểu, đột nhiên thay đổi lời nói khi nhó lại điều gì về ngày hôm đó.

"Tôi đi giúp anh ấy tìm củi.''

"Không phải chỉ cần một người thôi sao ? Thật kì lạ, các ngươi nhìn nhau rồi lần lượt đứng dậy.''

Giọng điệu như thể đang chất vấn xem liệu hai người họ có mối quan hệ gì mờ ám không. Ánh mắt của hắn như đang trách mắng người yêu lừa dối mình. Kay giật mình. Người vợ chỉ trích chồng ngoại tình ? Anh và Zigril ? Đó là một ý nghĩ ngớ ngẩn đến mức khiến tôi nổi da gà. Nhưng mà ánh nhìn đó có vẻ gay gắt đến mức Kay phải cười làm hòa.

Đóa hoa của Alosha (Quyển 2 - Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ