chovy

1.2K 52 0
                                    

tình cờ

couple: jeong “chovy” jihoon x reader.

thể loại: ngọt, đời thường, lãng mạn, textfic, văn xuôi.

!!warning: lowercase, tiết tấu truyện khá chậm rãi và đôi khi nhàm, có thể ooc!!

𐙚 ‧₊˚ ⋅

nghe như tình yêu đang phát vang đâu đây.

sớm mai, những tia nắng ấm áp chiếu rọi vào ô cửa sổ trong gian phòng rộng lớn. cô gái ngồi trên chiếc ghế bành cùng người trang điểm bên cạnh đang rôm rả bàn tán với nhau về chuyện gì đó.

"mới đây mà cậu cưới rồi"

một người con gái ngắn khúc khích cười cùng chất giọng trêu chọc được thể hiện một cách rõ rệt.

"khéo lại giở giọng chọc mình quài thế chứ hoàng hân"

cô nàng còn lại cũng cười khúc khích theo trò đùa của người bạn tên hân kia.

"mới ngày nào y/n còn rong chơi vậy mà giờ cưới chồng rồi"

gương mặt thanh tú được những tia nắng ấm áp khi hạ sang rọi vào, lớp trang điểm bỗng trở nên lấp lánh hơn hẳn. mái tóc được làm xoăn nhẹ cùng chiếc váy cưới công chúa  trắng muốt còn bên trên được điểm nhẹ thêm vài hạt ngọc trai và các cánh hoa hồng cùng tông với bộ váy làm cho cô cứ như một nàng công chúa.

ngẩn ngơ người, ngồi im lặng để cho người bạn trang điểm giúp em. bỗng nhiên những đợt ký ức hằn mãi trong trái tim này ùa về một cách đột ngột, em nhớ những ngày thưởu mới gặp anh - jeong jihoon một người con trai mà lúc ấy được em đánh giá chỉ có năm điểm rồi bỗng ngày nọ nụ cười lẫn sự dịu dàng từ người đó chinh phục trái tim mong manh này.

mùa hè năm ấy vẫn như mọi khi, em bay sang hàn quốc để bắt đầu kì nghỉ của bản thân tại ngôi nhà trên seoul của dì và chú em. mỗi lần sang hè y như rằng, em sẽ buông thả bản thân hết mức bởi qua đây cứ thích là lại đi chơi hoặc đi ăn. cũng như, em cho phép bản thân thả lỏng và sử dụng số tiền tiết kiệm cả năm trời từ việc đi làm thêm bán thời gian, lì xì và sinh nhật vào những thú vui được coi là xa xỉ của bản thân. nào là đi mua album của nhóm nhạc mà em thích rồi lại đốt tiền vào mấy quán cà phê hoặc mỹ phẩm tại nơi đây. mà mấy năm dạo đây, ngặt nỗi em đu thêm lck nên tốn tiền ra hẳn.

hôm nay có trận đấu em thích, nên em đã đặt vé hên làm sao web đã load kịp và ghi nhận lượt mua của em chứ không bây giờ nếu không mua được thì em chắc chắn sẽ nằm ăn vạ rồi đi lên chợ đen để có thể mua một chiếc vé giá gấp đôi hoặc gấp ba để có thể được xem son siwoo - hay được biết đến là chàng hỗ trợ đa tình với biệt danh thi đấu là lenhends. nhờ người ấy, mà em va phải vào những trận đấu liên minh xuyên suốt mùa giải lck xuân từ năm ngoái tới tận bây giờ trái tim vẫn xao xuyến như ngày đầu. thành viên năm nay, theo như em đánh giá thì tất cả đều có khả năng đánh tốt như nhau cả nên bây giờ em yên tâm về đội nhà gen g của mình lắm. em thích tất cả mọi người trong đội, riêng có người tên là jeong jihoon - chovy thì em không thích tính cách của anh lắm chỉ là em thấy nó có hơi kì lạ thôi, vả lại em chỉ thấy thế chứ chẳng có ý ghét gì anh đâu bởi dù sao thì trình độ lẫn lối chơi của jihoon cũng đáng ngưỡng mộ lắm.

tách trà chiều - lol esports player x readerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ