chovy - peanut

915 51 0
                                    

ngược dòng

couple: jeong “chovy” jihoon x reader x han “peanut” wangho.

thể loại: lãng mạn, quay ngược thời gian, một chút yếu tố kinh dị.

!!warning: lowercase, có thể ooc, gần 8k chữ, cảnh miêu tả xác thịt, dòng thời gian và cảnh quay ngược thời gian không được miêu tả quá kỹ, kết thúc đột ngột lẫn nhanh chóng diễn biến ở đoạn cuối, có chửi tục, có sự phi logic!!

✮⋆˙dựa trên các anime ano hana, firework, thành phố chỉ riêng mình tôi.

✮⋆˙bạn đã được cảnh báo, nếu có gì người viết không chịu trách nhiệm. thân ái!

𐙚 ‧₊˚ ⋅

mùa hạ năm ấy, jeong jihoon nhớ rất rõ anh đã chơi cùng đám trẻ gần nhà bao gồm han wangho, son siwoo, choi hyeonjoon và park jaehyeok. không phải, còn một đứa nhỏ tuổi hơn cả bọn là y/n.

không nhầm thì, vết gỗ sờn này vẫn in đậm chữ “hero future house”. cái tên mà cả bọn nghĩ ra để đặt tên cho căn nhà gỗ phía trong vườn bị bỏ xó. lúc đấy, rất vui bởi toàn trẻ con với nhau không. nhớ đâu, hè năm đó thì đám hero future đó đi bắt sâu bọ, cùng nhau chơi trò gia đình và nhiều thứ khác với nhau.

nhưng mọi chuyện dần dà thay đổi, khi tình yêu của lũ con nít xen vào tình bạn của cả đám. khi mà, wangho rất thích y/n và nhờ bọn còn lại thúc ép nhưng trái ngang làm sao khi mà cô bé ấy chỉ thích jihoon.

“tớ thích mèo béo lắm”

cô bé cầm trong tay cuốn sách, miệng thì gọi biệt danh trong tổ chức của anh.

“tớ ghét cậu lắm dâu”

jihoon phản ứng một cách thái quá, gằn giọng mà nạt lại cô bé nhỏ nhắn phía trước.

em dường như bị tổn thương, bởi trẻ con mà. nên cứ vậy một mạch chạy thẳng ra khỏi căn nhà gỗ - nơi trú ngụ của cả đám mà mặc cho tiếng kêu la thất thanh với lại của jaehyeok, siwoo,hyeonjoon và wangho. khi nhận thức được sự việc, jihoon đã nhanh chóng dí theo em nhưng mọi chuyện đã vượt tầm kiểm soát khi anh cứ kêu “dâu” cái biệt danh thường ngày khi chơi chung với nhau đến khàn cả tiếng ấy vậy mà không một hồi đáp. mà hình như, em đã chạy sâu vào trong rừng nên rất khó để xác định vị trí.

“dâu…”

anh đứng mất hồn giữa một cái hồ sâu và rộng, chiếc dép hình con thỏ trôi lềnh bềnh trên đó nhưng chẳng thể thấy bóng dáng của em ở đâu cả.

đó là những hồi ức còn sót lại của jeong jihoon, nếu như anh nhớ không nhầm thì sau đấy cha lẫn mẹ của em rất đau lòng và đặc biệt là mẹ của em khi luôn nhớ về em mà suốt ngày khóc lóc và đau buồn.

giờ đây, anh gác tay lên trán sau khi đã bỏ học được một tuần rưỡi do đây là kì nghỉ hè của trường và ở nhà nằm lăn lộn như thế này. cha kêu gì thì jihoon làm nấy chứ cũng chẳng có ý định động tay vào bất cứ thứ gì, anh mông lung suy nghĩ về việc sẽ nghỉ học rồi làm thợ mộc nhưng đã bị cha bát bỏ nên đành chịu.

tách trà chiều - lol esports player x readerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ