lucid

427 33 0
                                    

ngày mưa

couple: choi “lucid” yonghyeok x reader.

thể loại: lãng mạn, đời thường. 

!!warning: lowercase, ooc, có sự mơ hồ trong cốt truyện, diễn biến có phần được đẩy nhanh!! 

𐙚 ‧₊˚ ⋅

cuối tháng sáu, những hạt mưa nặng trĩu chút xuống thành phố seoul. nó cứ kéo dài miên man từ ngày này sang ngày khác, hoặc đơn giản là một thoáng chốc rồi lại qua đi nhường tô lại màu xanh rực rỡ cho bầu trời. 

tuần này đã là ngày thứ ba của cơn mưa nọ, dù rằng trên tivi thông báo tầm tới ngày thứ hai sẽ ngớt mưa. quái lạ thay tới tận ngày thứ tư thì vẫn y như cũ, dù không lớn lắm nhưng có lẽ bây giờ để mà ra ngoài thì hết sức chú ý không thì sẽ vấp ngã hoặc chuyện gì đó nguy hiểm hơn. 

choi yonghyeok một học sinh cấp ba điển hình, cậu chăm chỉ nhưng cũng chẳng tới mức học cho tới chết. nên những buổi cuối tuần sẽ nằm lì trong nhà, bám lấy chiếc giường êm ấm và nhất quyết không rời đi đâu cả. và hôm nay cũng không ngoại lệ, một buổi chủ nhật hoàn hảo khi bên ngoài cứ trút xuống một cơn mưa vô định không biết khi nào sẽ dứt điểm. 

yonghyeok mới vừa tỉnh dậy lúc chín giờ sáng, cậu không có ý định sẽ đi đâu nên cứ nằm ườn ra đó mà bấm điện thoại để lướt các trang mạng xã hội hoặc chí ít là nhắn tin cho bạn bè. mà giờ thì bạn bè của yonghyeok bận lắm, tụi nó chắc hẳn đang ngồi ở trung tâm luyện thi nào đó để giải đề hay ngồi vào bàn để nâng cao tính học tập của bản thân rồi. chẳng bù cho cậu cứ nằm trong chăn ấm mà tận hưởng không khí này, đúng là tuyệt thật. 

“choi yonghyeok, có dậy chưa thì bảo”

tiếng người phụ nữ vang vọng từ phía dưới cầu thang lên tới tận căn phòng ở lầu một làm cho cậu có chút hơi giật thót người rồi mới chợt nhận ra đó là tiếng của mẹ. 

“con dậy rồi” 

chất giọng lèo nhèo của những người mới thức giấc đáp lại người phụ nữ bên dưới, cổ họng của yonghyeok cảm nhận được một đợt đau rát lan truyền khắp khoang họng. ắt hẳn là việc ngủ quá nhiều cộng thêm từ sáng tới giờ chưa mở miệng nói câu nào nên mới xảy ra tình trạng như thế này đây. 

“dậy rồi thì xuống dưới nhà lẹ lên” lại thêm một tiếng gọi nữa. 

yonghyeok dù chẳng muốn lắm nhưng cũng cắn răng đi làm vệ sinh cá nhân sau khi lật tung chiếc chăn lên. sau khi hoàn tất các thủ tục thường nhật, cậu liền đi xuống bên dưới xem hôm nay lại có chuyện gì mà được người mẹ thân yêu réo gọi từ chín giờ sáng thế này không biết nữa. 

vừa bước chân xuống dưới nhà, mùi thơm thoang thoảng từ một thứ gì đó liền hấp dẫn thính giác của yonghyeok. cậu chậm rãi bước vào bên trong bếp, hình bóng của mẹ đang loay hoay chuẩn bị đồ ăn trưa trong rất bận rộn nhưng cũng nhanh chóng nhận ra sự hiện diện của cậu liền quay sang không nói gì mà đưa một tờ giấy ghi chi chít thì cậu đã hiểu nhiệm vụ tiếp theo của bản thân là gì rồi. định phản kháng lại, nhưng sắc mặt hôm nay của người phụ nữ uy quyền nhất trong nhà trong rất khó chịu chắc người chồng yêu dấu lại làm gì nữa rồi nên yonghyeok chỉ dám vội vàng gật đầu. sau đấy liền bước ra trước cửa nhà để mang một đôi giày thể thao quen thuộc, cầm lấy chiếc ô cùng với túi vải có họa tiết quen thuộc được đặt sẵn trên nóc tủ đựng giày rồi liền mở cửa để có thể ra ngoài càng sớm, càng tốt. 

tách trà chiều - lol esports player x readerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ