bản nhạc mùa hè
couple: kim “canyon” geonbu x reader
thể loại: slice of life, romance.
!!warning: có thể ooc, lowercase, các tình tiết không có sự logic, kết thúc được đẩy nhanh!!
𐙚 ‧₊˚ ⋅
tiếng piano cứ vang vọng trong hành lang rộng lớn, em đi theo nó rồi được dẫn đến phòng của câu lạc bộ âm nhạc bị bỏ xó từ lâu do đã giải tán từ hai năm trước.
trước đàn là một người con trai có vẻ lớn hơn em hai lớp, anh ta cứ nhẹ nhàng ấn vào từng phím đàn. bài hát du dương nãy giờ hình như theo ký ức mơ hồ của em là bài river flower.
cộp
tiếng hộp dụng cụ rớt xuống sàn, em dòm rồi nhanh chóng bắt lấy nó sau đó liền phóng đi như tên lửa.
"ai đó"
người con trai đó dừng tiếng đàn lại, bắt đầu lớn giọng hỏi nhưng chẳng nghe được hồi đáp liền gãi đầu mong rằng bản thân nghe thấy ảo giác.
“mắc gì như bị ma dí vậy con kia”
một giọng nam trầm vịnh vai của em lại, sau đó liền thắc mắc mà đặt câu hỏi.
“mày không tin được đâu moon hyeonjoon, phòng câu lạc bộ giao hưởng có ma” em điều chỉnh nhịp thở mà nói ra từng chữ hoàn thiện.
“ma? điên hả” hyeonjoon nghe xong liền nhướng mài mà thắc mắc.
“thật mà, anh ta to lớn lắm đã vậy gương mặt còn hiền. chắc không phải dạng quỷ dữ đâu ha” em luyên thuyên, kể lại toàn bộ sự tình cho cậu bạn của mình.
“à chắc mày gặp tiền bối kim geonbu rồi đó” cậu nghe xong thì liền vuốt cằm vài cái sau đó đưa ra câu trả lời.
“hả?” em liền đơ người mà hỏi lại.
“kim geonbu, tiền bối khóa trên và anh ấy chuẩn bị mở lại câu lạc bộ âm nhạc. tao cũng sắp đi hát lại rồi, tới mà ủng hộ”
nói xong thì moon hyeonjoon dành lấy hộp dụng cụ trên tay của em, xách chúng đi mà bước chậm rãi vào lớp học ở trước mắt bỏ lại em bơ vơ suy nghĩ giữa hành lang cùng tiếng nói xung quanh.
tuần tiếp theo là ngày hội câu lạc bộ, không khí náo nhiệt xung quanh dường như đã làm cho ngôi trường vốn chỉ chìm trong tĩnh lặng của mùa hè vừa rồi chiếm lấy trở nên có sức sống hơn.
câu lạc bộ nào cũng chèo kéo các thành viên hết sức có thể, em cũng không mấy quan tâm lắm đến ngày hôm nay nhưng rồi vẫn nghe theo lời của moon hyeonjoon với choi wooje lên trường để xem tụi nó biểu diễn ra mắt.
đã hơn mười giờ, tất cả các câu lạc bộ mới bước lên sân khấu để trình diễn tiết mục của mình. hên làm sao, câu lạc bộ ánh sao đêm hè của tụi bạn em lại biểu diễn đầu nên cũng chẳng cần phải chờ đợi lâu lắm.
tiếng piano cất lên làm cho em ngó lên sân khấu, là đàn anh kim geonbu trong bộ đồng phục của trường đang chậm rãi đánh từng nốt rồi tiếp theo là tiếng violin vang lên của choi wooje kế bên. tiếng đàn guitar điện cũng vang bên tai của em nữa, hình như người chơi nhạc cụ này là park ruhan của lớp bên và cuối cùng có thêm moon hyeonjoon đang cất giọng hát trời ban của cậu lên. buổi biểu diễn cứ như một đêm nhạc nhưng cũng không đúng lắm vì thiếu mất đi vài vị trí rồi, ấy thế cũng chẳng thể giảm được sự tập trung của mọi người dồn về phía trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
tách trà chiều - lol esports player x reader
Fanfictionngồi xuống chiếc bàn được sắp xếp gọn gàng nào là bánh, là trà, là hoa để cùng nhau thưởng thức chút văn chương. truyện được đăng vào lúc 15:00 tới 17:00 (lịch đăng chính thức không có). truyện được viết theo dạng trade chap hoặc tùy hứng, nên ai...