bất tận cơn đau
couple: heo "showmaker" su x reader.
thể loại: học đường, tâm lý.
!!warning: lowercase, có thể ooc, có đề cập tới tự làm hại bản thân, có đề cập tới vấn đề tâm lý, thuốc ngủ, dòng thời gian lẫn sự kiện đều là hư cấu, có sự mơ hồ trong cốt truyện, nhân vật đôi khi có hành động kì lạ!!
✮⋆˙ dựa trên animated short film mạc đĩnh chi hè năm ấy của tea bee.
✮⋆˙ link animated: https://www.facebook.com/share/v/VdhWoS5wpy56wCaX/?mibextid=jmPrMh
✮⋆˙ bạn đã được cảnh báo, nếu có gì người viết không chịu trách nhiệm. thân ái!
𐙚 ‧₊˚ ⋅
tiếng của những chú ve lại ngân lên một lần nữa, chàng trai đứng đó thẫn thờ cầm lấy cuốn sách với bên trong bỗng rớt ra tấm ảnh đã sờn cũ ngả vàng. trong bức ảnh ấy, ghi rõ mồm một ngày năm tháng cùng với tên trên đỉnh đầu, mái tóc dài xõa ngang vai cùng gương mặt thanh tú đó.
cậu cúi xuống lom khom lụm lấy tấm ảnh đã bị rơi rớt dưới nền đất lạnh lẽo.
"tạm biệt"
cậu hôn lên tấm ảnh lần cuối, rồi khẽ nhét nó vào cuốn sách được mang theo như thể báo vật.
"heo su, về thôi"
"nghe rồi geonbu"
nói rồi, cậu chạy theo tiếng vang vọng vừa nãy nhưng tâm trí lại không ngừng hiện lên những âm vang, ký ức về một năm lớp mười vừa trôi qua chóng vánh. một kỉ niệm, không thể gọi là xấu nhưng để nói là đẹp thì lại quá tung hô nó.
heo su nhận được kết quả đậu vào trường jawoon thì liền vui mừng đem khoe với cha mẹ. cậu đã cố gắng rất nhiều để có thể tiến vào ngôi trường mà bản thân mong ước, bởi chính vì vậy mà heo su hạnh phúc đến nỗi đã nhảy cẫng lên trên chiếc giường rồi bay xuống ngã sõng soài nhưng vẫn cười như một tên điên vậy.
"tưởng rớt cấp ba rồi chứ"
heo su thầm mỉm cười rồi lăn lóc dưới sàn, mặc kệ bên dưới là biết bao nhiêu đồ cậu bày bừa.
mùa nhập học thoáng chốc cũng đã tới, heo su bẽn lẽn như những bạn tân học sinh mới. cậu cứ rón rén bước tới từng lớp học để có thể dò ra bảng hiệu của lớp 1-b. xung quanh đông đúc người qua lại, tiếng nói chuyện cũng to nốt khi ai nấy đều rôm rả.
"1-b đây rồi"
heo su bước vào lớp, dường như vẫn còn vắng lắm chỉ có vài ba bạn. ban đầu, cậu định chọn vị trí đầu bàn nhưng rồi lại thôi bước xuống dãy bàn cuối bên khung cửa sổ. cậu chẳng có gì để làm, nên cứ xoay quanh để ngó tới ngó lui khung cảnh đầy sắc màu của ngôi trường mà bản thân sẽ được gắn bó tận ba năm. mà cửa sổ phòng học của heo su, may sao lại hướng ra sân thể chất của trường thêm phần vì ở lầu ba nên có thể dễ dàng ngắm nghía cảnh con sông bên ngoài nữa. heo su sau khi đã chán chê cái trò ngắm cảnh thì liền xoay vào bên trong thì thấy lớp cũng kha khá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
tách trà chiều - lol esports player x reader
Fanfictionngồi xuống chiếc bàn được sắp xếp gọn gàng nào là bánh, là trà, là hoa để cùng nhau thưởng thức chút văn chương. truyện được đăng vào lúc 15:00 tới 17:00 (lịch đăng chính thức không có). truyện được viết theo dạng trade chap hoặc tùy hứng, nên ai...