rascal

715 47 2
                                    

huy chương vàng

couple: kim "rascal" kwanghee x reader.

thể loại: học đường, lãng mạn.

!!warning: lowercase, có thể ooc, có một chút chửi thề, tuổi tác có sự thay đổi, diễn biến có phần nhanh để đẩy cốt truyện, không phải chap trade!!

𐙚 ‧₊˚ ⋅

tên tiếng việt của những nhân vật xuất hiện trong truyện:

kim "rascal" kwanghee: khổng hoàng hải

park "teddy" jinseong: phạm trường sơn

cho "beryl" geonhee: cao gia hỷ

bae "sponge" youngjun: bùi anh châu

lee "gumayusi" minhuyng: lê minh hùng

lee "faker" sanghyeok: lê thành hiếu

park "ruler" jaehyeok: bách huy hoàng

son "lehends" siwoo: sâm sinh vũ

kim "kkoma" jeong gyun: kim trịnh nguyên

𐙚 ‧₊˚ ⋅

trường năng khiếu sài gòn liên kết cả hai cấp học là trung học cơ sở với trung học phổ thông. bởi vì thế, không khó để nói rằng nhân tài từ lò đào tạo này rất nhiều, chiếm số đông trong các giải thưởng của miền nam. đặc biệt là học sinh giỏi, olympic tỉ lệ hơn sáu mươi phần trăm nên ngôi trường này luôn lấy nền tảng giáo dục để làm niềm tự hào bất diệt tận năm mươi năm thành lập.

cũng giống như bao học sinh, khổng hoàng hải là một nhân tài trong môn địa của trường. từ những năm cấp hai, nhờ tài năng vượt trội mà anh đem về biết bao giải thưởng đã thế còn là gương mặt sáng trong bảng vàng suốt bốn năm trung học cơ sở. vì vậy, hoàng hải đã được nhắm chọn sẽ là thế hệ kế nhiệm của chuyên địa nên anh chỉ cần làm một bài kiểm tra nhỏ ở đầu vào để có thể vào thẳng cấp ba của năng khiếu sài gòn thôi.

mà mọi người, hay đúng hơn là đám em luôn đồn thổi hoàng hải không có cảm nhận được tình yêu. bởi lẽ, theo chân anh từ những ngày đầu vào trường cho tới bây giờ tụi nó vẫn không thấy được hải theo đuổi hay thầm thương ai cả.

"ê hay ổng là gay?"

một thằng nhóc cao ráo, lớp kính dày cộm ngồi giữa vòng tròn bao quanh một đám con trai đang cặm cụi giải bài mà lên tiếng.

"điên hả thằng anh châu này, mã code của chuyên tin làm mày khùng hả"

"ấy, gia hỷ. coi chừng thật đó"

một người cũng đeo chiếc kính tròn dày cộm, còn tay thì đang cầm quyển sách chứa mấy bài đọc tiếng anh. bìa ngoài mới thấy được là tài liệu dành riêng cho chuyên anh của trường.

"mấy đứa khùng này. lo ôn bài đi, mai thi môn chuyên lọc đi thi olympic rồi đó"

"ừ sinh vũ nói đúng đó. liệu hồn đi, năm ngoái mày hứa đem giải về cho trường đó gia hỷ, trường sơn"

tách trà chiều - lol esports player x readerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ