C7

38 3 34
                                    


                   

Hindi konga alam kung bakit ko nararamdaman ang pag ibig.

Ung tibok nang tibok ang iyong puso na para bang ito'y lalabas sa iyong dibdib. Na para bang may hinahanap kung saan saan.

And our kiss? Fuck. I hated it, it fucking sucks. There is no way that i'm inlove with Harrison!

Punyeta.

"Makatulog na nga" Sambit ko sa aking sarili at natulog na.

Kinabukasan

I woke up around 6 am at nagmadali na akong bumaba, and luckily nandito na sila ate Freya.

Pero siya naman ay nakaupo sa sala na nanonood nang TV kasama si Hugo.

"Oh? Tapos na kayong kumain ate?" I asked her

She nodded, weirdo...

"Ok ka lang ba ate?" Naupo ako sa kaniya tabi

"Kasi ano eh, sila Mommy hindi na sila makaka uwi for 1 year, probably 3 years from now na raw." Sambit ni ate Freya at tumayo

Dumeretsiyo siya sa kusina at kumuha ng tubig para inumin niya ito.

Napalunok na lamang ako ng sariling laway, 3 YEARS????? Pagsisigaw ko sa aking isip dahil hindi ako makapaniwala sa sinabi ni ate Freya.

"WHAT? Why daw ate?" I said at tumungo narin ako sa kusina kung nasaan naroroon si ate Freya

"Because, mom and dad wants to start their new company kaya matatagalan sila roon Ly." She replied

I nodded, hindi ko alam kung sasaya ba ako or what.

"Does Hugo knows?" I stated

Tumango nalang si ate Freya at bumalik na sa livingroom at naupo sa tabi ni Hugo, ako naman ay naupo sa dining chair at kumain na ng breakfast.

Ngayon ay halfday lamang kami dahil may evaluation, kaya mamayang 7 am pa ako papasok dahil yoon naman ang call time.

Habang kumakain ay naisip kong buksan ang aking phone dahil sa pagkabored... Alam kong bawal pero who knows? We need to be hardheaded sometimes.......

I opened my phone and saw alot of messeages from Nathan and Harrison...

@Nathan Digeo : Are you okay?
4:30 am

Alam ko! Kinikilig ako bago ko ito rineplayan.

@Lumina Reyes : Oh hi, i'm good. 6:37 am

HEHE! Pa cold typings naman tayo ngayon kay crushiecakes.

@Harrison Miranda : Okay ka lang ba? Miss you 4:45 am

@Harrison Miranda : Wake up, i need to hear your angelic voice.
4:58 am

@Harrison Miranda : I will call you Mina starting today. 4:59 am

Seen.

What the fuck? What the actual fuck is wrong with him? May nangyare ba kahapon na hindi ko alam?

Bakit sila alalang alala sa akin? What the fuck happened.

Binuksan ko ang aking facebook at nakita ko ang shared posts ko kagabi.

Lintik Lumina.

Puro heartbroken na ewan! Gago talaga ang impact sa akin ni Nathan punyeta.

The Sunflower Shore (University #1)Where stories live. Discover now