Tình Địch Là Bạn Gái Tôi

343 28 0
                                    

Vẫn như mọi ngày, ai cũng thấy bộ ba Jennie Kim, Kim Jisoo và Choi Suhee đi cùng nhau. Vốn tưởng cả ba thân thiết nhưng đó chỉ là mặt nổi, còn mặt chìm nghỉm bên dưới chính là Jennie Kim và Kim Jisoo cùng thích Choi Suhee. Bất ngờ chưa.

''Mày tránh xa Suhee ra một chút đi.''

Jennie Kim - đại ca trường cấp ba JS khiến ai cũng phải kiêng nể tức giận đập tay xuống bàn học Kim Jisoo - lớp trưởng 12A trong lúc bạn ấy đang đọc sách.

Nói sơ về hai bạn một chút, Jennie Kim có tính cách lạnh lùng và cực kì chiếm hữu, thứ gì nàng ta chọn chắc chắn sẽ thuộc về nàng ta. Ngoài ra, Jennie khá bạo lực, không thích người khác đụng chạm người của mình nên việc nàng ta dằn mặt Jisoo là điều dễ hiểu. Gia thế cực khủng, sau khi học xong cấp ba Jennie sẽ kế thừa công ty JJ của cha mình.

Jennie Kim dữ tợn bao nhiêu thì Kim Jisoo lại ngược lại bấy nhiêu, bề ngoài thì có vẻ cứng cỏi nhưng bên trong lại vô cùng yếu mềm. Không bao giờ khóc trước mặt người khác. Và em ta học giỏi hơn Jennie trừ duy nhất môn tiếng anh thì nàng ta giỏi hơn nàng vì từng có khoảng thời gian sống bên New Zealand. Nói chung bạn Kim Jisoo rất ngoan, học giỏi, không chịu thua, sẵn sàng tiếp lời người nhưng bên trong lại rất mỏng manh. Suhee là đối tượng em vừa thấy thích nhưng lại bị ai kia ra sức uy hiếp.

''Kim Jisoo, bị điếc à ?''

''Tôi nghe, không có việc gì tôi phải tránh xa Suhee cả, tôi thích cậu ấy.''

Những lời lẽ cực sắc bén đáp lời Jennie Kim khiến cho nàng ta sôi máu, đôi tay nắm chặt nhưng bỗng chốc lại bung ra. Từ từ đôi tay Jennie đưa lên cao và...

CHÁT

Mặt Jisoo nghiêng theo lực đánh, năm ngón tay đỏ hỏn một bên má vốn trắng ngần. Trước sự chứng khiến của biết bao con người mà Jennie cũng dám làm, xem ra Jennie cực kì ghét Jisoo. Tất cả bạn học trong lớp đều thấy nhưng không dám lên tiếng chỉ biết mở miệng kinh ngạc. Điều này không thường xuyên xảy ra, nếu có thì chỉ là những lời lẽ sỉ vả dành cho Kim Jisoo thoát ra từ miệng của Jennie Kim, nếu đánh thì đây là lần đầu tiên.

''Con mẹ nó, mày là cái chó gì mà đòi thích Suhee của tao !!?''

Jennie điên thật rồi, nàng ta điên thật rồi. Ai cũng biết một khi Jennie điên lên thì mọi chuyện đều có thể xảy ra đến cả những chuyện kinh khủng và ghê tởm nhất cũng chiếm tỉ lệ.

''Vậy cậu là cái thá gì mà đòi thích Suhee ?''

Lần này Jennie đã bình tĩnh trở lại nếu không có lẽ bên má nọ lại đỏ ửng.

''Tch tch, trông mày rất xấu, như vậy đã khiến mày không có đủ tư cách.''

''Ừ, thế nhường cho đấy.''

Jisoo thấy mình hổ thẹn ghê gớm, em biết nhan sắc mình hạn chế tự nhiên có người khơi gợi thật sự em rất buồn. Jisoo bỏ đi trước sự tự mãn của Jennie. Nhưng từ đây trong cái trường này chẳng còn ai thấy Jisoo nữa.



Trong những ngày sau đó, tâm trí Jennie vô cùng rối bời và buồn chán. Không có Jisoo, nàng không biết chọc ghẹo ai, hằng ngày trôi qua là địa ngục của mọi học sinh trong trường. Từ ngày lớp 12A vắng mất Jisoo và được giáo viên cho biết bạn ấy đã chuyển trường Jennie thay đổi tâm tính hẳn. Không phải là dịu dàng hơn mà chính là hung bạo hơn gấp nhiêu lần, ngày nào họ cũng thấy nàng đi cùng vài đứa rồi chọn học sinh để bạo lực. Những chuyện này trước đây chưa từng xảy ra, nói nàng là trùm trường vì chỉ cần nhìn nàng là người ta đã đủ sợ chứ đừng nói đến chuyện khác. 

Series JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ