Sau ngày mưa hôm ấy, Kim Jennie vĩnh viễn không thể thấy một Kim Jisoo như trước nữa. Vì sao ư ? Vì Kim Jisoo của ngày đó đã chết rồi, trái tim của ngày hôm ấy đã không còn đập thêm một nhịp nào nữa. Nó bị cái lạnh của ngày hôm ấy làm cho đóng băng hoàn toàn, giờ đây bên ngoài là Kim Jisoo được nhiều người mến mộ chỉ sau một đêm đã trống rỗng tự trong tâm, mục nát.
Tiếng chuông của giờ ra chơi đã reo lên từ lâu nhưng hôm nay lại khan khác điều gì. Không hề có kẻ tình si nào đứng trước cửa lớp nữa.
''Lạ thật, hôm nay mình không thấy chị ấy.''
Jennie Kim trong lòng bồn chồn khó tả, cảm giác khó chịu cứ quấn lấy nàng không buông. Là vì cái gì cũng chả rõ. Hướng mắt ra cửa lớp. Chẳng có ai.
''Mặc chị ta.''
Ngoài miệng thì nói như thể không quan tâm nhưng nội tâm từ lúc nào đã dậy sóng. Việc gì nàng phải quan tâm đến chị ta, mặc xác chị ta, mình có người yêu rồi.
''Chị ấy lựa chọn đúng rồi...''
Park Chaeyoung buộc miệng nói một câu khiến Jennie Kim phải quay sang nhìn bạn mình. Có thể nói câu nói đó không hề lọt tai nàng.
''Tốt là tốt thế nào ?''
Cô bất ngờ trước thái độ của họ Kim, sao đột nhiên lại nổi cáu? Đôi mày thanh tú từ lúc nào đã chau lại không ít, sự khó chịu này là gì chứ?
''Nhìn vào cũng biết chị ấy thích cậu, có cậu ngu ngốc mới không nhận ra.''
Thật sự Park Chaeyoung cảm thấy đáng thương cho người con gái ấy, không biết bao lâu rồi đơn phương như vậy. Bản thân lúc nào cũng nhìn thấy toàn bộ những hành động ôn nhu và dịu dàng biết bao của Kim Jisoo dành cho Jennie Kim nhưng đáp lại điều đó là những lời nói cộc lốc và sự ghét bỏ của nàng. Người muốn không có, người có không trân trọng?
Khẽ thở dài, nếu cuộc đời tặng cho Chaeyoung một Kim Jisoo như vậy, chắc chắn cô sẽ không bao giờ làm cho người đó đau lòng. Có ai mà nỡ làm đau lòng người thương mình?
''Tôi biết, và tôi không có nghĩa vụ phải đáp lại tình cảm của chị ta ?''
Đến cách xưng hô cũng thay đổi chính là mở đầu của sự căng thẳng, Jennie Kim từ xưa đến nay vẫn không thay đổi.
''Rồi cậu sẽ hối hận.''
Những ngày sau đó cũng không ai thấy Kim Jisoo nữa, dường như đã biến mất không dấu vết, điều tra ra thì Jennie Kim mới biết chị ta đã rút học bạ khỏi trường từ lâu. Thật bàng hoàng khi biết được sự thật này. Jennie Kim ngay lập tức muốn gặp và chất vấn người kia. Điều này là chị ta không muốn học cùng nàng nữa đúng chứ ? Càng nghĩ bản thân càng tức giận.
Đang chuẩn bị về nhà thì Jennie Kim đã thấy một cảnh tượng mà có lẽ cả đời nàng cũng không dám nghĩ đến. Người yêu nàng đang nắm tay và hôn người con gái khác bên kia đường.
Sự tức giận đã lên ngôi khi sự bình tĩnh không đủ khả năng để dìm nó xuống. Giây phút này nàng không thể kiểm soát được mình nữa mà xông đến đẩy mạnh hai người họ ra.