Kim Jisoo Bị Loại

407 30 0
                                    

Một buổi sáng nọ, Jisoo với phong thái ung dung bước ra giữa đường lộ tay cầm một hộp cơm đang từ tốn băng qua đường. Em ta trông hơi ngốc nhưng lại có danh là học bá trường JJ. Nhìn vậy thôi chứ thật ra Kim Jisoo học giỏi không ai sánh bằng đâu. Em ta được hẳn 2 huy chương vàng Olympic Hóa học cấp toàn quốc hai năm liên tiếp. Thủ khoa khối khoa học tự nhiên.

Dù vậy nhưng điều kiện Jisoo không mấy khá giả, cha mẹ em đi làm thuê cho người ta nên không để mắt nhiều đến em. Tuy vậy nhưng Jisoo vẫn mang đến rất nhiều niềm tự hào cho họ và đó là lí do để họ tiếp tục làm việc.

Đang lúc băng qua đường, một chiếc xe hơi đỏ lao tới, nhìn rất sang trọng. Thắng gấp một cái, tóc em bay lên. Xém tí nữa là tiêu rồi.

Phụ nữ bên trong xe bước ra với cái đầm đen bó sát và đôi giày cao gót đỏ chót.

"Không biết nhìn đường ?"

Người đó khoanh tay lại với thái độ vô cùng hách dịch.

"Rõ ràng là cô lao vào tôi trong khi đèn đỏ."

"Không thấy xe tôi màu đỏ hả, xe tôi màu đỏ tức là đèn đỏ tôi được chạy, không hiểu luật thì đừng dạy đời."

Nói xong người đó quay gót đi vào trong xe chạy mất để lại cục ngơ Kim Jisoo bất động ở đó.

Có luật như vậy sao??

Lát sau Kim Jisoo ủ rũ bước vào nhà, mở hộp cơm đã nguội mà lòng thầm oán người phụ nữ vừa nãy. Trù cho chị ta ế suốt đời. Hơi quá đáng nhỉ, chắc không đâu, ai bảo chọc giận Kim Jisoo này chứ.

Em đã tốt nghiệp được một tuần kể từ khi học xong đại học. Bây giờ chính là không có việc làm, càng nghĩ em lại càng thương cha mẹ. Hằng tháng đều phải gửi tiền lên, nuôi sống đã không đủ lại còn phải trả tiền phòng, bao nhiêu là thứ tiền.

Kiếm việc làm thôi.

Em lấy trong balo ra chiếc laptop dày mua được nhờ tiền giải thưởng, tính ra cũng được một thời gian nên trông khá cũ.

Ngón tay lướt thì thấy một công ty ưng ý. Em không nghĩ ngợi xin việc luôn.

Lát sau một email dài gửi đến em.

Xin chào Kim Jisoo. Đây là công ty KJ.
Công ty chúng tôi thiên về mảng thời trang và hiện giờ đang tuyển thêm nhân viên. Hãy đọc những yêu cầu dưới đây nếu đáp ứng đủ thì hãy nộp hồ sơ ứng tuyển vào ngày 03/01/2024:

1. Không làm việc riêng trong giờ.
2. Không được vào thang máy VIP hoặc thang máy riêng của chủ tịch khi không có sự cho phép.
3. Không tụ tập nói chuyện/ ăn uống.
4. Tuyệt đối nghe lời cấp trên, tôn trọng lẫn nhau, tôn trọng khách hàng.
5. Đòi hỏi kĩ năng phần mềm ứng xử, khi có khách hàng đột xuất phải cung kính và báo lên cho phòng chủ tịch.
6. Toàn tâm cho công việc.
7. Cống hiến cho công ty.

Lưu ý: Mang đầy đủ hồ sơ khi ứng tuyển. Hồ sơ phải ghi cả họ tên, số tuổi, địa chỉ nhà, số điện thoại, phương thức liên lạc, tên cha mẹ thì mới được công nhận.

"Ôi trời, nhà tù à."

Jisoo xoa nhẹ hai vầng thái dương nhìn dòng email nhức óc này. Jisoo từ đó giờ chưa có kinh nghiệm công sở, làm việc trong văn phòng, công ty. Nhưng cũng không vì thế mà bỏ cuộc, em tìm hiểu thêm về công ty này trên Internet thì kết quả lại cho ra đây là công ty thuộc top đầu Hàn Quốc, xếp thứ 2 thế giới. Tỉ lệ được nhận: 2%

Series JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ