Jennie Kim trở về nhà với tâm trạng buồn tủi. Dáng người thẩn thờ như không còn sức sống chậm rãi bước vào nhà. Cô lướt ngang cha mẹ mình mà không nói lời nào. Sự mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt. Ông bà Kim không lấy làm lạ mà chỉ thoáng nghĩ hôm nay con bé có công việc khá phức tạp nên mới trông như vậy.
Quăng mạnh chiếc túi nhỏ đựng đồ cá nhân lên giường, bản thân cũng ngã xuống theo. Tay cô gác hờ lên trán, đôi mắt nhắm nghiền để giọt nước mắt lặng lẽ rơi.
Kẻ bám đuôi cô nàng ảnh hậu Kim Jisoo cuối cùng cũng chịu thua trước lời lẽ cay nghiệt đối phương dành cho mình.
Cổ họng Jennie Kim khô khốc đến đau rát, đôi mắt mèo đã từ lâu ướt sũng. Đến đây thôi, dừng được rồi.
Đã 2 tháng kể từ khi Jennie Kim trở thành cái đuôi nhỏ của Kim Jisoo. Ngày nào không có việc, Jennie thường đến phim trường của Jisoo để ủng hộ nàng. Ngày nào cả đoàn cũng có trái cây, quà vặt Jennie mang tới nên dần có thiện cảm với đứa nhỏ này.
Nói về Kim Jisoo một chút, nàng ta khá ôn nhu và hòa thuận với mọi người. Riêng nàng cũng rất coi trọng tình cảm của cô dành cho mình. Cả đoàn phim ai cũng công nhận Kim Jisoo rất dễ tính, thật sự đối xử tốt với Jennie Kim. Nhưng vì cớ sự gì mà Kim Jennie lại đau khổ đến vậy ?
Vài tiếng trước của ngày hôm ấy.
Phim trường của Jisoo là một nơi thoáng mát cùng với bầu không khí trong lành vì vậy quay ở một nơi như vậy là quá lí tưởng. Nhưng hôm nay Kim Jisoo phải nhận nhiều set quay phức tạp nên nàng rất đuối.
''Được rồi, cảnh quay của em hôm nay đã hết, chúc mừng em Jisoo.''
Anh đạo diễn bước đến gần Jisoo và nở nụ cười hiền. Mọi người ở đây ai cũng rất quý mến đứa nhỏ như nàng vì sự dịu dàng trong hành động và lời ăn tiếng nói. Trước giờ Kim Jisoo không bao giờ nổi giận với ai, dù họ có làm gì thì Kim Jisoo vẫn một mực bao dung. Hỏi nàng có tổn thương không ? Có chứ, nhưng Kim Jisoo biết bản thân là người có tiếng nên làm gì cũng phải cẩn thận, nhưng đặc biệt hơn cả tính tình của Kim Jisoo thì dù không phải người nổi tiếng đi nữa nàng vẫn sẽ cười rồi bỏ qua.
''Cảm ơn anh, em về trước nhé.''
''Ừ, Jisoo.''
Nhận được cái gật đầu Kim Jisoo lúc này chuẩn bị xách cái giỏ nhỏ trở về nhà thì nàng lại phải cau mày khi nghe trợ lí của mình la lớn.
''Nhà thiết kế thời trang của chúng ta lại mang nước đến rồi mọi người ơi!!!''
Chị trợ lí hét to trong vui sướng khi nhận được cốc nước cam quen thuộc từ người quen thuộc. Khỏi cần nhìn Kim Jisoo cũng đoán được ai đã đem đến. Cả đoàn phim như vỡ òa khi vị cứu tinh cuối cùng cũng xuất hiện. Sự xuất hiện của Jennie Kim đã như một thói quen mang đến hạnh phúc cho họ. Sau nhiều giờ quay vất vả cuối cùng cũng có người đem tới ánh sáng.
''Kìa, cô bạn gái bé nhỏ của em lại đến kìa, thôi anh lại đó nha.''
Anh đạo diễn cười xòa vỗ lên vai Jisoo một cái. Trái lại với tâm trạng của mọi người, Jisoo ngước đầu rồi thở dài, đôi chân bỗng chốc bước nhanh hơn, nàng không muốn ở lại phim trường thêm một phút nào nữa. Những giọt mồ hôi đã thôi thúc Kim Jisoo về nhà tắm và có một giấc ngủ ngon. Phải nói đây là ngày duy nhất Kim Jisoo được về nhà trước ba giờ chiều nên nàng rất quý trọng. Chỉ muốn làm điều gì đó cho bản thân.