Nhưng mà cậu không dám nói chân tướng cho Việt Thù, không thể làm gì khác hơn là nói: "Ngài Việt... thật ra thì ngài nũng nịu chút, chủ động chút... Ngài Thẩm nhất định sẽ thương ngài hơn một chút."
Nũng nịu chút, chủ động chút.
Việt Thù thật là muốn điên rồi.
Anh còn nhớ rõ Thẩm Ngạn Khanh ở trên giường làm nhục anh như thế nào, nắm lấy mông của anh, tiến vào đến mức ngay cả túi nang cũng phải tiến vào, ép đến nỗi Việt Thù nôn khan, hai chân đến cả đá đạp lung tung cũng không cách nào làm được.
"Vừa làm nũng vừa lẳng lơ, đồ đê tiện... Không muốn ăn cơm có phải không? Muốn tôi đút em à? Ăn no chưa? Hửm?!"
Anh sặc ho khan, cúi người xuống, nhưng chỉ có thể khạc ra chút nước trong giống như nước bọt. Trợ lý nhỏ vội đỡ anh, lại bị Việt Thù hất ra, trợ lý nhỏ lúc này mới cảm thấy được cánh tay anh không có chút sức lực gì, cả người đều đang khẽ run.
Anh đờ đẫn ngồi trước máy vi tính, thấy chấm đỏ nhỏ trong nhóm Weixin điên cuồng nháy, nhưng mà anh căn bản không có tâm tư để xem.
Đừng nói đến làm việc, ngay cả chuyện loài người phải làm mỗi ngày như ăn cơm đi ngủ, anh cũng không có tâm tư để làm.
Thẩm Ngạn Khanh hoàn toàn nặn anh thành châu báu của mình, từng chút một quét lên mùi và dấu vết của hắn, mọi thứ đều phải thông qua tay hắn, nếu không sẽ là hành hạ vô tận đang chờ đợi anh.
Cho đến khi máy móc trước mặt bỗng dưng vang lên một tiếng. màn hình đen chợt sáng lên, Việt Thù bị dọa cho run lên. Trong phòng tối, ánh đèn huỳnh quang màu xanh nhạt phản chiếu vẻ mặt thống khổ lệ rơi đầy mặt của người đẹp, một khung đối thoại giống tờ giấy ghi chú đột nhiên nhảy ra, một loạt tin nhắn được gửi đến như tiếng pháo liên hồi.
"Tại sao anh không trở về?"
"Hạng mục này rất quan trọng đó, anh sao lại xin nghỉ rồi, anh không thoải mái sao?"
"Tại sao không để ý tới em? Em làm anh tức giận rồi à?"
"Tận mấy ngày rồi? Eo của anh còn chưa khỏe hả? sao mà yếu như vậy chứ."
"Anh Việt? Đây là địa chỉ IP của anh nhỉ? Vãi... em ngay cả thâm nhập cũng học được rồi."
"Anh đang làm gì?"
"A lô, anh có thể nhìn thấy chứ? Đừng giả bộ chết, hôm nay bọn họ mang đến một người mới nói muốn thay thế anh, em mẹ nó trực tiếp hất bàn luôn. Có chuyện gì xảy ra với anh vậy?"
"Anh Việt? Anh cẩn thận một chút, anh còn không trở về, cẩn thận em đánh anh."
Chữ lớn nhất, không muốn nhìn thấy cũng không được.
Giọng điệu quen thuộc này, là Tác Diễm.
Anh lúc này mới nhớ tới trên tay mình còn có một một hạng mục, đang cùng với đàn em Tác Diễm cùng nhau hoàn thành. Tác Diễm tính cách rất lãnh đạm, tính khí lại hết sức kém, miệng cũng rất thối, còn hết sức bắt bẻ, nhất thời không chú ý đến y, thì phải gửi liền mấy trăm cái tin nhắn chất vấn anh đang làm gì tại sao không để ý tới y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP]Bạn Trai Của Tôi Bị Điên Phê Công Yêu Thương
Genel KurguHán Việt: Nam bằng hữu bị phong phê công trành thượng cai chẩm ma bạn Tác giả: killua Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , H văn , Chủ thụ , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Vạn nhân mê