06

29 5 0
                                    


【 mấu chốt tự kiểm tra: 〖 bị giáo làm người 〗】

Không phải, phải bắt được ta một con dê tới kéo, ngươi không biết xấu hổ a? Furuya Rei hung tợn mà nhìn chằm chằm màn hình, tốt xấu phóng chút FBI việc vui đi, rác rưởi rạp chiếu phim!

Mặt khác hai người ăn ý mà sờ sờ chóp mũi, ân, bọn họ chỉ là vì thu thập tình báo, tuyệt đối không phải cố ý xem đối phương cùng vị thể ra khứu, ở làm tốt trong lòng xây dựng đồng thời, hình ảnh cũng chậm rãi truyền phát tin ra tới.

【 xong rồi!

Bourbon cười mỉa giơ lên đôi tay ý bảo chính mình vô hại, vừa định mở miệng đã bị một bên vừa đến Vodka đánh gãy, hậm hực mà nhắm lại miệng.

"Không cần giải thích, còn thất thần làm cái gì, chờ ta thỉnh sao?" Gin cười nhạo một tiếng, sắc mặt bất thiện đánh giá một chút Bourbon, ngay sau đó thu hồi ánh mắt.

Cứ như vậy, ba người gian tựa hồ hình thành một loại quỷ dị bình thản.

Ở Gin khủng bố uy áp hạ, trạm xăng dầu nhân viên liền mạch lưu loát lấy cực cao hiệu suất mà hoàn thành công tác.

Xem ra là thật không tính toán truy cứu, nhìn triều màu đen Porsche đi đến Gin, Bourbon mịt mờ mà nhẹ nhàng thở ra, vừa mới chuẩn bị lên xe, kết quả một hình bóng quen thuộc tạp trụ cửa xe.

Vẫn là tới, Bourbon tâm tiếp theo run, tràn đầy cảnh giác mà ngẩng đầu.

"Về sau không cần ở trạm xăng dầu chơi trôi đi."

Ân... Ân ân? Là cảnh cáo? Vẫn là có cái gì thâm ý?

"Sách, ta mặc kệ ngươi rốt cuộc là khai đến mau vẫn là khai đến chậm, trạm xăng dầu không thể có minh hỏa, đây là thường thức."

Này đang nói cái gì? Ngươi nghỉ phép đem đầu óc tu hỏng rồi sao?

"Xăng dễ phát huy, ngươi nếu là trôi đi ra hỏa hoa tới, toàn bộ trạm xăng dầu đều đến vì ngươi chôn cùng."

Ta... Gõ...

Chờ Bourbon phục hồi tinh thần lại, đối phương sớm đã rời đi. Hắn vẻ mặt mộng bức mà nhìn nhìn xe, nhớ tới vừa rồi Gin ngữ khí, mạc danh có một loại không rõ ràng cảm.

Hắn, linh tổ thành viên, Nhật Bản công an, đương nhiệm nằm vùng, bị một tổ chức tội phạm giáo làm người?!

A, thường thức! Bourbon khóa ngồi thượng điều khiển vị, đột nhiên khấu lên xe môn, quay đầu triều nội thành chạy như bay mà đi, nghiến răng nghiến lợi mà nghĩ, như vậy tuân kỷ thủ pháp, ngươi nhưng thật ra làm người thường, đừng ở Nhật Bản cảnh nội giảo phong giảo vũ a, hỗn đản! 】

Hợp lại ngài này trên dưới đoạn còn hợp với đâu.

Kudo Shinichi cực kỳ vất vả mà nhịn xuống khóe miệng giơ lên độ cung, trong lòng yên lặng phun tào nói, Furuya tiên sinh, ngài này đua xe cùng ta hoạt ván trượt có đến liều mạng, hai ta ai cũng đừng nói ai.

"Nga nha, Furuya cảnh sát an toàn ý thức liền tổ chức thành viên đều xem bất quá mắt." Akai Shuichi hơi mang khiêu khích mà trêu chọc nói, một đôi màu lục đậm đôi mắt tràn đầy bỡn cợt.

【 phòng chiếu phim 】 quang ám chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ