Thế trận đã được bày ra sẵn, thậm chí đến một kẻ không quá hiểu biết về bài bạc cũng nhìn thấu được lợi thế đang nghiêng về Kuroro. Anh tự tin ra bài mà không cần ám hiệu, nét mặt buông lỏng hết mức khiến người ta cảm nghĩ anh còn chẳng hề tận hưởng trận đấu. Mặt khác ông lớn kia sau khi mất đà liền trở nên cau có, hắn nhìn Kurapika như muốn ăn tươi nuốt sống cậu. Có vẻ như hắn đã nhận ra cậu đang trợ giúp cho Kuroro. Ván bài thứ nhất kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về phía Kuroro. Làm sao không khó chịu cho được khi bản thân là ông trùm nắm giữ đường dây giao thương lớn trong thế giới ngầm, nổi danh với cái tên Daphne. Ông đã tự mình giao dịch với biết bao kẻ máu mặt khắp mafia, tự hào mình là kẻ giỏi nhất sòng bạc, thế mà giờ đây lại chật vật trước một tên nhóc?
"Này Izumi, cậu nghĩ sao nếu trận thứ hai này chúng ta thử cược vào một thứ gì đó?"_Daphne ra điều kiện
"Ví dụ như?"
"Chà, cậu biết đấy, tôi khá ấn tượng với cậu vệ sĩ này, làm việc cho Nostrade ắt hẳn không phải hạng tầm thường. Tôi hiện tại cũng đang thiếu người, cậu nghĩ sao nếu ta cược quyền sở hữu cậu ấy cho ván bài tiếp theo?"_Ông lớn khiêu khích. Một người thông minh chắc chắn sẽ biết nên làm gì để thắng lợi thuộc về mình.
Kurapika nhăn mặt, cậu chắc chắn rằng nếu có thể cậu sẽ ngay lập tức giáng một cú đấm thẳng vào bản mặt đầy kiêu ngạo kia. Nhưng hành động ngu ngốc sẽ phá hủy tất cả. Cậu đã thấm nhuần câu nói này của Kuroro kể từ đêm định mệnh đó. Giữ bình tĩnh và thở đều, Kurapika từ tốn đáp trả
"Xin thứ lỗi thưa ngài, hiện tại tôi đang tiếp quản một vị trí vệ sĩ khác trên con tàu này, yêu cầu đó của ngài có lẽ hơi quá sức với tôi."
"Nào, đừng cứng nhắc quá như vậy. Cậu có thể chuyển tới làm việc cho ta ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở đây. Những đãi ngộ và chính sách bên ta luôn đầy thu hút, chỉ tiếc là không một ai đủ tiêu chuẩn. Tất nhiên về các điều khoản cá nhân hay về hợp đồng cậu có thể thương lượng, miễn là trong phạm vi chấp nhận được."
"Thật vinh hạnh làm sao khi được quý ngài đây để mắt tới. Tuy nhiên có lẽ tôi nên làm rõ lại một lần nữa rằng tôi không thể chấp nhận yêu cầu này được. Xin ngài thông cảm."_Kurapika dõng dạc
"Thời gian vẫn còn dài, chuyến tàu này vẫn sẽ tiếp tục cuộc hành trình của nó và tất nhiên ta vẫn sẽ đợi câu trả lời của cậu. Trừ phi...Cậu đã thuộc quyền sở hữu của một ai khác. Đồng ý chứ Izumi-kun"
Câu nói đó ắt hẳn đánh trúng vào lòng tự trọng của cậu. Kurapika đủ tỉnh táo để nhận ra ẩn ý đằng sau câu nói vừa rồi. So với việc tỏ ra thích thú với tên khốn đó thì cậu thà để tên bá tước này thắng cược còn hơn. Đối với thế giới ngầm mà nói, lời cá cược giống như lời thề, một khi đã thua cược thì bằng mọi giá phải tuân theo kẻ chiến thắng. Chỉ cần tưởng tượng tới viễn cảnh phải đứng dưới trướng Kuroro cũng đủ để cậu thấy buồn nôn.
"Được thôi. Dù gì hôm nay tôi cũng đang có hứng, chúng ta nên thêm chút gia vị cho trận đấu để nó thú vị hơn chứ?"
"Quyết định vậy đi, nếu tôi thắng, cậu vệ sĩ này sẽ thuộc về tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Desire_KuroKura
FanfictionFanfic về cp KuroKura ( Chrollo x Kurapika)_HxH. Warning: fic có yếu tố 18+, bạo lực. Vui lòng xác nhận đủ các yếu tố trước khi đọc. Định mệnh gắn liền số phận chúng ta như hai kẻ không đội trời chung, em mang trong mình nỗi hận thù đến vô cùng, còn...