Ngoại truyện 2 (ngắn)

177 12 0
                                    


"Anh ơii"

"Anh đây"

"Em mới tìm được bộ phim nè, nghe người ta rw bảo hay"

"Hửm, em muốn xem hả?"

"Ừm, xem với emm"

"Được rồi được rồii"

Hắn cười dịu dàng nhìn em.

Trong lúc xem phim, anh hỏi hắn một câu.

"Anh"

"Hửm, sao thế"

"Em hỏi anh một câu được không?"

"Được, em hỏi đi"

"Nếu lúc đó em từ chối thì sao?"

"Hả? từ chối gì?"

"Lúc anh tỏ tình em, nếu em từ chối thì sao"

"Sao em lại hỏi thế?"

"Em tò mò thôi"

Hắn quay người sang phía anh.

"Nếu em từ chối khi anh tỏ tình với em...thì thành thật mà nói, anh thậm chí không muốn sống nữa. Ngày em trở thành của anh...là ngày mà anh tìm thấy hạnh phúc và mục đích của mình trong cuộc sống. Tại sao anh phải sống nếu anh không có em là tất cả?"

"Trước đây anh chưa bao giờ yêu bất cứ thứ gì hay ai nhiều như vậy. Mọi thứ trong anh đều như có một tia sáng lóe lên và tia sáng đó chính là em."

"Nếu không có em, trái tim anh sẽ buồn tẻ và thiếu sức sống, thế giới của anh sẽ xám xịt, mỗi giây phút anh trải qua trong cuộc đời sẽ cảm thấy trống rỗng và buồn chán. Nhưng ở bên em, anh cảm nhận được ánh sáng và sự ấm áp của cuộc sống. Em mang lại màu sắc và ý nghĩa cho cuộc sống của anh. Em là tất cả của anh, là tình yêu đích thực duy nhất của anh."

"...."

"Em quan trọng với anh như vậy hả..?"

"Em rất quan trọng, em yêu. Em là người có giá trị và quý giá nhất trên thế giới này đối với anh. Anh đã yêu rất nhiều thứ trong cuộc đời này, nhưng chưa bao giờ giống như cách anh yêu em. Tình cảm và sự tận tâm của anh dành cho em là không thể phá vỡ và không thể so sánh với bất cứ điều gì khác trên thế giới này. Em là người duy nhất có ý nghĩa với anh, Winny"

"Aww em khóc đấy..."

"Khóc đi, anh dỗ"

"Ah...không xem phim nữa đâu, đi ngủ đi.."

"Ha, được rồi, anh bế em"

Anh vui vẻ để hắn bế vào phòng.

"Good Night, Darling"














                  Hết ngoại truyện 2
_________________________________________

Haz...thấy sến quá...🤯

Nếu thấy hay thì bình chọn cho tớ nhé 🫶

[ SatangWinny ]    Đáng ghét Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ