- Nèee, mày đứng lại coi! Đừng chạy nữa tao mệtt.
- Lêu lêu cái đồ chân ngắn chạy chậm, có giỏi thì bắt tao đi
Đứa bé trai lớn hơn chạy thục mạng. Nó chạy được một quãng xa mà mãi chẳng thấy cậu bạn hàng xóm đuổi tới hay nói năng gì, đâm ra hoảng hốt. Nó sợ hãi chạy lại phía người kia, chỉ thấy cậu trai nhỏ nhắn ngồi xụp xuống thảm cỏ, cả mặt đỏ lừ, mồ hôi tuôn ra như suối, đôi mắt lờ đờ mệt mỏi làm nó càng thêm lo lắng, dìu em tới gốc cây đại thụ gần đó, đặt em gối lên chân mình. Đôi tay mũm mĩm lấy gấp chiếc bình nước cho cậu bé kia. Miệng liên tục hỏi han xem người ta có làm sao không.
Em nhỏ sau khi được mớm nước cũng dần tỉnh lại. Đập vào mắt em là một con gấu bự với đôi mắt to tròn nhìn chằm chặp. Đến là hoảng hồn!
Thấy mặt em đã bớt đỏ, gấu bự đỡ em ngồi dậy. Cái mỏ tía lia xin lỗi em không ngừng, hứa sau này sẽ không bắt em chơi trò đuổi bắt với nó nữa. Trước thái độ thành khẩn của gấu ta, em chỉ đành gật đầu chấp nhận lời xin lỗi, bọn chúng lại tiếp tục cuộc rong chơi trên cánh đồng cỏ xanh bát ngát. Giữa gió trời lồng lộng của buổi chiều ngày nắng hạ, gấu bự chợt cảm thấy đứa nhỏ bé hơn nó hẳn một cái đầu sao nay lại xinh đẹp vậy ta!
•
Tadaa
Giới thiệu với mấy người, tui - lee "gấu bự" minhyeong, hiện đang sống tại thành phố Incheon, học tại trường mẫu giáo Incheon luôn!
Còn đứa trẻ xinh xắn kia tên là park "looper" dohyeon. Nhóc ta nhìn thì xinh yêu như một con loopy ấy, nhất là mấy lúc cười lên, ngố ngố y hệt con hải ly hồng kia vậy mà chẳng bao giờ chịu nhận cả, tui cũng đến là chịu nó.
Looper và tui quen nhau tại hai đứa là hàng xóm, sau còn học chung lớp mẫu giáo tận mấy năm nữa. Đứa trẻ này tui chả hiểu sao nó hiền đến thế, hồi trước, tụi tui đang ngồi chơi zới nhau ấy, tui mới chạy ra kia lấy đồ chơi có tí hà mà lúc quay lại thấy mặt nhỏ chù ụ, mắt long lanh ngâph nước kiểu như sắp khóc ấy. Tui mới hỏi có chuyện gì thì nhỏ bảo bị thằng hongyeon giựt mất con gấu bông. Tui ức chế quá mới qua bên chỗ thằng nhóc hongyeon đó, cắn cho nó một chập vào tay, dành lại con gấu bông. Ấy vậy mà khi ra về nhỏ còn trách tui sao cắn thằng bé đó. Đến là bực với cái độ hiền queo của nó luôn.
Sau hôm đó, tấy nhiên là tui giận nhỏ hẳn hai ngày. Nhỏ phải qua tận nhà kêu tui đi học, nắm tay tui tui mới hết giận đó nhaâ
______________________________________
Con hàng đầu tay nên mong các sốp góp ý cho em nó hoàn thiện hơn ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Đuổi Bắt
Fanfictionlmh x pdh Thuyền này nó tà đạo thì hết cú, tôi va phải cặp này khi lướt tíc tóc rồi lên cơn mà viết thôi hehe Không đọc thì out chứ đừng nặng nề với nhau nhé các người đẹp Có chỗ nào lỗi, chưa hoàn thiện các khách cứ báo tui ạ Lời cuối cùng, tui mê...