"Ê chúng mày, nhìn kìa!"
"Sao?"
"Có đúng cái đứa mà cặp kè với giảng viên Lee bên luật không?"
"Nó chứ ai, mày không thấy thẻ sinh viên đề tên Park Dohyeon hả?"
"Mới vào không lâu mà đã hớp hồn giảng viên, đúng cái loại yêu tình"
"Có khi nào cái mác sinh viên trường này cũng là do ăn nằm với giảng viên Lee mà có không chúng mày?"
"Chắc thế rồi"
"..."
Trường Seoul hôm nay coi bộ náo nhiệt hơn thường ngày ta ơi!
Mới bước có nửa cái chân vào sân trường thôi mà Park Dohyeon đã nghe bao nhiêu lời xì xào bán tán về mối quan hệ của em ta với vị giảng viên mẫu mực Lee Sanghyeok rồi.
Vậy thì sao cơ chứ?
Chẳng có sao, "yêu tinh" vẫn ăn no ngủ kĩ, xinh đẹp 24/7. Sáng nay, khi mới choàng tỉnh khỏi cơn mê, mở cái điện thoại lên đã thấy một đống tin nhắn í éo xin lỗi đủ thể loại từ Lee Minhyeong gửi tới.
Thôi thì em cũng thuận thế diễn một màn kịch khóc lóc bi thương vậy.
Cứ thoá mạ tiếp đi, người an ủi, tất bật chuẩn bị cống phẩm dâng lên hòng đổi được nụ cười của yêu tinh này chính là thái tử mà các người ca tụng chứ có phải chú của cậu ta đâu?
Hừmmm
Làm sao để trông như đã khóc rất nhiều, rất xúc động nhưng cố gắng cầm lại nước mắt ta?
Hỏi anh Siu!
•
•
"Mày cứ tô mẹ son lên mắt sao cho trông nó đỏ ửng lên, làm thêm tí ở đầu mũi, má là được ấy mà"
"À, nếu muốm thì làm tí kim tuyến cho lóng lánh cũng được, thoa ít kẻo bay mẹ vào mắt là hết cứu"
"Anh có son không, em mượn?"
"Bây giờ mà em khóc thì có được thêm cái hublot không anh nhỉ?"
"Thử đi, tao cũng muốn xem"
"Thế cho em mượn thỏi son đii"
"Lại đây tao đánh luôn cho, đảm bảo Lee Minhyeong mà qua được ải này thì Son Siwoo tao làm con chó!"
"Đừng có lố quá, đi dưới sân trường em ngại lắm, với cả mặc cái gì thì hợp nhờ?"
"Mặc như bình thường thôi, trời hơi lạnh nhưng cứ quất áo phông cho tao"
"Ò"
•
•
Sau khi tham khảo ý kiến của tổ tư vấn, chúng ta có gì?
Một em bé hải ly khóc sưng húp cả mắt, áo phông quần kẻ lén lút sau giờ học chạy đi tìm thủ khoa nọ bên quản trị để xin lỗi ngược vì đã phá hỏng thanh danh trong sạch của giảng viên Lee Sanghyeok.
Đâu chỉ vậy, em ta còn tinh tế nhét cái đồng hồ trở lại tay Lee Minhyeong , giọng điệu sụt sùi nói rằng món quà này quá quý giá, em không thể nào nhận được, em không xứng đáng để có được nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đuổi Bắt
Fanfictionlmh x pdh Thuyền này nó tà đạo thì hết cú, tôi va phải cặp này khi lướt tíc tóc rồi lên cơn mà viết thôi hehe Không đọc thì out chứ đừng nặng nề với nhau nhé các người đẹp Có chỗ nào lỗi, chưa hoàn thiện các khách cứ báo tui ạ Lời cuối cùng, tui mê...