16. chán

206 20 0
                                    

Ba mươi tháng mười hai, đã năm ngày kể từ đêm giáng sinh diệu kỳ đó.

Và gấu lớn của hải ly... dạo này lạ lắm!

Kể từ ngày hôm đó, Lee Minhyeong, hắn ta, nhắn tin thì vài ba đoạn ngắn ngủi, chúc ngủ ngon ngủ ơ đồ đó! Mấy cái này hồi mới quen nhau em thấy cũng vui, cũng làm cho trái tim có đôi phần thổn thức, rộn ràng nhưng quen nhau lâu rồi thì giờ đây lại thành ra lạnh nhạt, nhạt nhoà. Chẳng còn mang hơi ấm nồng nàn thuở ban đầu..

Cứ như là ma tuý ấy nhỉ? Lần đầu sử dụng, chỉ cần một liều lượng nhỏ cũng đã đủ để khiến ta say mê, phê pha chứ sang những lần sau thì lại bắt đầu lờn thuốc, phải tăng liều lượng lên cao hơn, mãnh liệt hơn mới tạo ra được khoái cái tựa như ban đầu. Chả trách có bao nhiêu kẻ bỏ mạng vì thứ chết tiệt ấy!

Tình yêu thì cũng chỉ đến vậy thôi, khác đôi chút là nó sẽ có vẻ như ngọt ngào, lãng mạng và cao đẹp hơn là chết vì ma tuý.

Văn vẻ gì không biết chứ sự thật hiện giờ thì Park Dohyeon sắp bị đá tới nơi rồi đây này!

Hầu như là Lee Minhyeong và em chỉ gặp nhau trên trường, nói chuyện có được dăm ba câu đã phải chạy vào học rồi. Hội động quản trị ba thành viên của bé lại càng đinh ninh là người ta chán bé rồiiii

Nhưng mà bé yêu làm sao mà tin đây? Cả hai quen nhau mới có ba tháng chứ mấy? Chả nhẽ thấy tán được em nên người ta chẳng thèm mặn nồng nữa?

"Bé có thấy ai câu được con cá mà còn cho nó thêm mồi không?"

Chính câu nói này của anh Han yêu dấu đã làm em mất ngủ suốt mấy ngày liền. Lee Minhyeong hắn chán em thật à? Nhưng nhịp tim em lỡ rền vang vì người ta rồi thì phải làm sao?





Cốc cốc cốc

"Ai vậy?"

"Em là Park Dohyeon, thưa giảng viên"

"Vào đi"

Chẳng dám tin mình bị bỏ rơi một cách ấm ức như vậy, dẫu sao cũng chỉ là suy đoán của họ mà thôi. Nhỡ may Lee Minhyeong bận học thật thì sao? Em đánh liều chạy tới tận văn phòng của Lee Sanghyeok mà hỏi chuyện.

Cánh cửa rì rì mở ra, hơi lạnh từ bên ngoài cũng vì vậy mà len lỏi vào trong gian phòng ấm áp. Lee Sanghyeok vốn chỉ mặc một chiếc áo len mỏng manh có chút rùng mình trước cái lạnh đông chí.

Anh ta ngồi trên chiếc làm việc bọc da, trên bàn là một đống giấy tờ gì đó xếp thành chồng. Đến cả giảng viên còn bận bịu như vậy, sinh viên chắc là cũng ngập mặt nhỉ?

"Em mau đóng cửa lại, lạnh chết tôi bây giờ đấy!"

"Dạ vâng ạ.. em xin lỗi thầy."

Cạch

"Em uống chút trà không? Lee Minhyeong nó không tháp tùng bên cạnh à?"

Lee Sanghyeok vừa hỏi han vừa đun nước, tiện tay với mở cửa tủ lấy bánh trà.

"Thầy ơi không cần khách khí vậy đâu ạ, em tới ngồi một lát thôi rồi sẽ đi ngay ấy mà! Chẳng cần mời trà em làm chi cho nhọc công."

Đuổi BắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ