Người đàn ông sau khi bị em níu chặt cũng dừng chân quay lại quan sát tình hình, xem ra lạ là một màn giở trò cướp người đẹp rồi, chỉ là không ngờ chuyện này lại có thể xảy ra ở đây. Lee Sang Hyeok không phải kiểu người thấy chết mà không cứu, anh liền cho người tách em ra khỏi gã đó, vừa thoát khỏi gã, em chẳng ngần ngại mà rúc vào lòng anh khi cảm nhận được pheromone hương gỗ ấm áp đang cố bảo vệ, trấn an em. Biết người trước mặt vừa là ân nhân cứu mạng, em tuyệt đối tin tưởng mà phó mặc bản thân cho Lee Sang Hyeok.
"Nè nè, mấy người làm gì vậy, đây là omega của tôi vì say rượu nên tôi đưa cậu ta về, các người sao lại bắt tôi." Tên khốn kia bị phá hoại chuyện tốt, tất nhiên là không để yên rồi.
"Quán bar này an ninh chặt chẽ, camera khắp nơi, thật không ngờ cậu vẫn dám giở trò đấy" Tay anh lúc nào vẫn chẳng rời thân hình nhỏ nhắn đang run bần bật của Wang Ho.
"Anh có bằng chứng sao?" Hắn ta đắc ý nghĩ, dù sao cũng chỉ cần bỏ ra chút tiền liền mua chuộc được an ninh ở đây thôi, con đường ngắn nhất chính là con đường lót bằng tiền mà.
"Quán bar này là của tôi"
"..."
Không thể mua chuộc thì chạy trốn là thượng sách, thế là gã ta biến đi mất hút. Lee Sang Hyeok cũng chả thèm quan tâm hắn mà quay trở lại với con mèo nhỏ đang gầm gừ trong lòng mình, mùi oải hương cũng trở nên hỗn loạn hơn, xem ra loại thuốc hắn dùng 8 phần là xuân dược. Cảm nhận được ánh nhìn thèm thuồng của những alpha xung quanh, anh dứt khoát bọc bạn nhỏ trong hương gỗ đầy chiếm hữu, một đường chở thẳng cậu về dinh thự của mình.
Vốn ý định ban đầu chỉ là cho cậu uống thuốc giải rồi để cậu một mình trong phòng còn bản thân thì sang phòng khác, chỉ là không ngờ loại thuốc Wang Ho bị chuốc đã vô tình đẩy kì mẫn cảm của một omega vốn đã bị kìm hãm từ lâu trỗi dậy. Không để người rời đi, em dứt khoát kéo người đàn ông trước mặt xuống giường sau đó là một màn miệng lưỡi triền miên. Đến khi dần hết dưỡng khí Wang Ho mới luyến tiếc tách ra sau đó là chuyển hướng xuống gặm cắn cổ anh. Thấy mọi chuyện đã đi quá xa, Lee Sang Hyeok liền dùng hay tay ấn vai Han Wang Ho xuống giường ngăn cho em làm thêm những chuyện mà sau khi tỉnh táo sẽ khiến em xấu hổ đến mức đào một cái hố mà chui xuống dưới."Này cậu gì đó ơi, bình tĩnh lại đi"
"Han Wang Ho"
"Được rồi cậu Han, bình tĩnh lại đ..." Chưa nói hết câu, anh đã phát giác ra mùi hoa oải hương đang ngày một dày đặc hơn, không ổn rồi hình như là kì phát tình! Với việc một omega đang phát tình ở cùng một phòng với alpha trội thật sự là rắc rối lớn. Giữ lấy tia lý trí cuối cùng lục tìm thuốc ức chế trong tủ nhưng hiển nhiên trong phòng alpha làm gì có thuốc ức chế cho omega.
Cảm nhận pheromone của người đối diện dẫn trở nên bất ổn, em chẳng chần chừ mà kéo người kia vào nụ hôn sâu, tay không ngừng làm loạn trên chiếc áo sơ mi đắt tiền của người nọ."Làm đi, tôi không cần thuốc đâu aa~"
"Cậu sẽ hối hận đấy"
"Nếu có thì chắc là hối hận vì chọn người chẳng đủ thoả mãn tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut]- ABO- Em thế nào không quan trọng
Historia CortaWangHo đã thất bại trong lần cược đầu tiên và mất trắng, lần này cậu ta sẽ may mắn chứ. Lee Sang Hyeok sẽ là ván cược lớn nhất của Han WangHo