4.

1.5K 158 16
                                    

Hài lòng với những gì vừa diễn ra trong căn nhà thối nát đó, Wang Ho vui vẻ cầm túi bước ra trạm xe bắt xe về. Ngặt nỗi cuộc cãi vã đã diễn ra quá lâu làm Wang Ho lỡ mất chuyến xe cuối cùng trở về nhà. Đang phân vân giữa việc lội bộ về nhà và book xe nhưng chẳng biết khi nào tới thì một chiếc Porsche đã từ xa chạy đến đỗ trước mặt cậu. Nhìn chiếc xe quen thuộc liền biết chủ nhân của nó là ai, khi cửa xe vừa mở ra em chẳng ngại ngần mà phóng thẳng lên ghế phụ.

"Không biết cậu Han xinh đẹp sao lại đi một mình khuya thế này?"

"Chả lẽ bỏ nhà đi sao" Vừa nói tầm mắt Lee Sang Hyeok vừa hướng xuống túi đồ trong tay cậu.

Chẳng chịu thua kém, Han Wang Ho liền đáp trả

" Hôm qua qua đêm với trai lạ, bị chồng phát hiện liền làm một trận lớn rồi đuổi khỏi nhà, giờ đã không còn nơi nương tựa rồi aa~"

" Wang Ho nói thế xem ra là lỗi của tôi rồi"

Vừa nói anh vừa ghé sát mặt cậu. Hơi thở Wang Ho dừng lại, cả cơ thể nép vào ghế ngồi như con thỏ đang bị ép chẳng còn đường lui.

"Không biết tôi có thể làm gì để chuộc tội không nhỉ?"

Hành động thắt dây an toàn cho cậu kèm với lời nói đã kéo Wang Ho trở về thực tại. Hơi thở ban nảy bị nén vào trong bây giờ đã được thả ra nhưng vẫn đang chậm rãi thoát ra khỏi buồng phổi như thể sợ rằng nếu đi nhanh nó sẽ bị bắt lại. Không thể phủ nhận, giây phút mắt chạm mắt, trái tim cậu đã hẫng một nhịp, xúc cảm cũng trở nên rõ ràng hơn khi mà Wang Ho có thể cảm nhận cái chạm tay vô tình lướt qua khi anh thắt dây an toàn giúp cậu và cả mùi gỗ thoáng qua vẫn còn hằng sâu vào tâm trí cậu.
   
" Không có em bé để ăn vạ đòi danh phận vậy đành ăn đòi chỗ ở thôi" Em nhanh chóng lấy lại bình tĩnh hòa mình vào cuộc trò chuyện.

   


   Ừ thì vốn là em đùa nhưng không ngờ anh ta làm thật, trở về căn biệt thự xa hoa đó khiến em đưa mắt nhìn hắn hoang mang.

"Cậu cứ nhìn như thế thì tôi biết phải làm sao, thân là tội đồ khiến người ta mất chồng mất nhà, ít nhất cũng phải trả lại trọn vẹn chứ" Vừa nói anh vừa mở cửa xe cho cậu, cũng chẳng đợt cậu phản ứng mà trực tiếp xách đồ cậu thẳng vào nhà.

"Này, khoan khoan, anh Sang Hyeok, nảy giờ đều là tôi đùa, tôi đang ở nhà bạn, nếu hôm nay tôi không về nó sẽ cằn nhằn tôi đến chết mất"

" Son Siwoo bảo cậu hôm nay cứ ở lại nhà tôi alpha của cậu ấy về sớm quên không báo với cậu"

"À ừ, hả gì, sao anh biết nó là bạn tôi"

"Cậu ấy không nói với cậu tôi là bạn của alpha nhà cậu ấy à"

Đệt m* mày Son Siwoo
    Đó chính là tất cả những gì Han Wang Ho sẽ thốt lên nếu gặp cậu bạn mến yêu của mình ngay lúc này. Ra tất cả đều là âm mưu của thằng nhõi đó, trả trách nó tích cực đưa đẩy cậu với Lee Sang Hyeok như vậy, ra là đều có nguyên do. Đã thế lần sau đến nhà Siwoo, không giấu hết đồ ăn vặt của nó, cậu không phải họ Han.

    Trong lúc lầm bầm nguyền rủa thằng bạn mến yêu của mình, Han Wang Ho được Lee Sang Hyeok dẫn đi tham quan nhà lần nữa, dẫu sau hôm qua vừa về là liền vồ lấy nhau đến sáng cũng vội vàng rời đi nên vẫn chưa kịp nhìn rõ không gian. Dẫu là căn biệt thự rộng lớn nhưng nội thất lại được bày trí rất tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng gia đình. Càng nhìn cậu càng không khỏi cảm thán về con người này, không chỉ giỏi gian trên thương trường, tình trường mà về nhà vẫn giữ được mái nhà ấm áp, nếu không biết lại tưởng Lee Sang Hyeok là người đã yên bề gia thất mất. Khoan đã, hình như anh ta vẫn chưa nói em biết về tình trạng relationship của anh, nếu anh ta thật sự đang có người yêu thì chẳng phải em đang làm tiểu tam sao?

Nghĩ là làm, em không kiên dè mà thẳng thắn hỏi.
"Tôi muốn xác nhận lại"

"Anh thật sự đang độc thân đúng chứ, tôi không muốn trở thành nhân vật chính trong mấy clip đánh ghen tưng bừng lan truyền trên mạng đâu"

"Xem ra cậu Han đây thật sự muốn nghiêm túc với tôi rồi à"

"Tôi chỉ là không muốn bị hiểu lầm thôi, xem ra còn gây ra hiểu lầm to hơn cho anh rồi"

"Được rồi, tôi độc thân và cũng không trốn vợ để qua đêm với omega khác đâu nha"

   Nghe được sự châm chọc trong lời nói của anh, cậu phản bác

"Là người yêu cũ tôi, vừa chia tay hôm nay đến dọn đồ"
    
    Anh nghe được lời muốn nghe rồi liền không đáp lại chỉ đẩy cửa phòng nói.

"Sau này cậu ở phòng này"

"Đây là phòng anh mà, vậy anh ở đâu"

"Tôi ở với cậu"

"..."

"Đừng hiểu lầm, do nhà đã hết phòng rồi"

    Hết phòng? Trong căn biệt thự thế này á? Phải anh ta nói con bò nhà ảnh biết bay là cậu tin rồi. Y như lừa con nít vậy, nhưng biết làm sao giờ, cậu đang là con nít vô gia cư đành phải ngậm ngùi cam chịu bị bắt nạt thôi.

" Vậy làm phiền anh, sau khi tìm được nhà tôi sẽ chuyển đi"

[Fakenut]- ABO- Em thế nào không quan trọng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ