Chapter 9

13.6K 197 2
                                    

Chapter 9

MARAHAN ang bawat pagkilos ni xander nang paupuin niya ako sa ibabaw ng office table at sinimulan tanggalin isa-isa ang pagkakabutones ng damit niya.

Iniwan niyang nakabukas ang mga iyon habang nakalantad sa paningin ko ang matipuno niyang pangangatawan. Ang perpektong katawan na yun na kayang mangakit ng kahit na sinong kababaihan.

"Satisfied?" Tanong niya sa akin na muling ikina balik ng paningin ko sa mukha niya.

Pakiramdam ko ay namumula ako sa sobrang hiya. Huling huli niya akong tinititigan ang katawan niya.

Dinama niya ang baba ko at iniangat yun. Pinaglandas niya ang hinlalaki sa labi ko pababa sa leeg. Bawat dama ng daliri niya ay tila kuryente sa buong katawan ko na gumagapang din. Nang dumako sa lalamunan ko ang kamay niya, marahas akong napalunok habang hinihintay ang susunod pa niyang gagawin.

"You're perfectly beautiful, debbie." Usal niya. Tuloy tuloy parin ang paggapang ng kamay niya papababa hanggang sa dumako yun sa dibdib ko. Dun siya nagtagal at dinama ang magkabilang ituktok.

Tumatagos sa suot kong damit ang init ng mga kamay niya. Lalo na nang laruin ng daliri niya ang maselang ituktok niyon.

"Hmm!" Mahigpit akong kumapit sa magkabilang gilid ng lamesa at napapapikit na ibinaling ang ulo paangat. Kulang nalang ay lumapat na ang mga likod ko roon. There's a tingling sansation with every move he does. Daig ko pa ang ginagapangan ng mumunting mga kuryente tuwing hahaplusin niya ang bawat parte ng katawan ko.

At Hindi ko mapigan ang unti unting pagbuo ng pagnanasa lumulukob sa katawan ko.

Muli niyang inulit yun sa kabilang dibdib ko, at sa pagkakataon na yun ay malakas na ungol na ang kumawala sa bigbig ko.

Automatikong napalingon ako sa pinto. Mula sa kwartong kinaroroonan namin ni xander dinig ang ingay sa labas. Kaya naman nagpapasalamat ako na walang makakarinig sa amin na kahit sino. Ngunit inaalala ko lang, paano kung isa sa mga kaibigan ni xander ang biglang pumasok? Imposibleng namang wala silang susi ng silid na to.

Muli kong ibinalik kay xander ang tingin.  Pero wala akong makita ni kahit konting pagkabahala na baka biglang may pumasok sa silid at mahuli kami.

Alam kong hindi ko na siya mapipigilan sa gusto niyang gawin. At dahil nasa pagitan siya ng mga hita ko ay ramdam ko ang kahandaan niya.

Muling bumaba ang mga kamay ni xander padako sa kaliwang hita ko. At dahil maiksing skirt ang suot ko ay malaya niyang nailandas ang kamay niya papasok. Naramdaman ko nalang na kumawit ang daliri niya sa garter ng manipis na saplot ko at dahan dahang hinihila pababa. Pagkaalis niya nun sa isang paa ko ay di na siya nagabala pang alisin yun sa kabila.

Sumunod ay mabilis naman niyang hinawakan ang kanang sakong ko at ipinatong sa ibabaw ng balikat niya.

He started to unbutton his pants. Pagtapos ay narinig ko pa ang pagbukas ng zipper nun.

Meron din siyang kinuha sa loob ng bulsa niya. At gamit ang ipin ay binuksan niya ang maliit na pakete na iyon at kinuha ang laman.

I was so silent in a whole proses. Tahimik ko lang pinagmamasdan ang bawat ginagawa niyang mga paghanda.

Napalunok ako ng sinumulan na niyang hawakan ang balakang ko. A small gasp scaped on mouth nang maradaman ko ang marahan niyang pagpasok.

🔞 I'm His Private Property [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon