Chapter 13
"SUCK it, sweetheart."
Muling utos ni xander sa mababang tinig. kahit andun parin ang panginginig ng katawan ko ay walang pagdadalawang isip na sinunod ko muli ang kagustuhan niya. At sa hindi ko malamang dahilan, kung bakit kayang kaya niyang pasunurin ako sa ano mang hilingin niya.
Hindi ko siya kayang tanggihan. Umaapaw din sa akin ang kasabikan.
Pikit mata tinupad ko ang pangagailangan niya. Nang magsimula akong kumilos at hawakan siya ay dama ko ang init niya. I started to taste him. Pasulong, labis na kaligayahan at di matutumbasang pagnanasa ang sumakop sa buong katawan ko.
Nangingibabaw sa tahimik na silid ang kapwa naghahabol naming paghinga. Mas humihigpit din ang pagkakahawak ni xander sa buhok ko.
Napadaing ako sa sakit. Ngunit napaka balewala lamang yun sa akin. Naging mas agrisibo ako sa bawat galawa. Hindi ko rin magawang ialis kay xander ang paningin. Gusto kong makita ang bawak reaksyon ng mukha niya habang pinaliligaya siya.
Nagtama ang mga paningin namin. Nakita ko sa mga mata niya ang pagnanasa. At sa isang sandali, Naramdaman ko ang marahas na idayog ng balakang niya palapit sa akin. Iniiwas niya ang paningin patingala at agrisibo ring muling umindayog.
"Ah. . . Fuck!" Hirap na usal niya. Tumatagaktak ang mga pawis sa malapad na dibdib niya, kasabay ng sunod sunod na malalalim na paghinga. Muli niya akong hinila sa buhok. Tila ba nawawala na siya sa sariling kontrol.
Namamanhid na ang tuhod ko at parang gusto ko nang tumayo. Ngunit tila ba may bahagi ng isipan kong wag itigil ang ginagawa. I want see him more pleased.
Alam kong hindi ko siya dapat hawakan ngunit hindi ko na mapipigilan pa. Inangat ko ang dalawang kamay ko. I held his hardness and Chased back end fort.
Nakita ko ang paguwang ng mga labi ni xander at ang pagtitig niya sa akin. He was suprised. Hindi niya inaasahan ang ginagawa ko.
"Shit! Ahh!"
I don't want to stop. I want to see him more like that. I move my hands faster. I felt him become harder and harder.
"I'm cumming." He moan. And he exploded inside my mouth. Hinahayaang namin ang bawat sarili na malunod sa rurok na kaligayahan.
Gasp envelops the whole room. Mayamaya pa ay naramdaman ko na ang dahan dahang pagluwag ng mga kamay ni xander sa buhok ko at ang pag sapo niya sa pisngi ko. Siya na ang kusang umatras palabas sa bibig ko.
Inalalayan niya akong makatayo. Dahan dahang niya rin akong pinaupo sa gilid ng kama. Tumingala ako at tumingin sa kaniya. Ganun din ang ginawa niya sa akin nang yumuko siya at marahas na ankinin ang labi ko. Ramdam ko rin ang banayad na pagkagat niya sa ibabang bahagi.
Naglaro sa loob ng bibig ko ang dila niya, tila ba inaalam at ninanamnam ang lasa bago muling kakagat sa labi ko.
Una siyang kumalas sa pagkakahalik. Sandaling nagtama ang mga mata namin. Tila may gusto siyang basahin at alamin mula dun. Hindi ko alam kung malik matang nakita ko ang madilim na aura sa mga mata niya. Ngunit Bago ko makumpira yun ay agad ding nag laho.
BINABASA MO ANG
🔞 I'm His Private Property [UNDER EDITING]
General FictionGuwapo pero tila may tinatago sa pagkatao nito si xander. Ngunit sa kabila niyon ay ibinigay parin ni debbie ng buong buo kay xander ang lahat ng meron siya. Even her heart. She willing to do everything for his love. Ngunit paano kung kabiguan at h...