4

31 3 0
                                    

Trước hai ngày thời tiết còn nhiệt đến cùng qua đi không bao lâu ngày mùa hè giống nhau như đúc, tối hôm qua đột nhiên nhảy cầu độ ấm liền đường đường chứng minh rồi chính mình làm mùa thu tôn nghiêm.

Một đêm qua đi, toàn giáo người đều ở một loại không nói gì ăn ý trung chỉnh tề mà thay thu mùa đông chế phục.

Vì thế cứ như vậy thuận lý thành chương, ta gặp được cùng mùa hè hoàn toàn bất đồng Seijuro.

Teiko trung học thu đông chế phục tương đương đẹp. Màu trắng kiểu Tây áo khoác cùng thủy sắc áo sơmi, hơn nữa màu đen thẳng quần dài, cho dù ăn mặc này thân xuất nhập chính thức trường hợp cũng sẽ không có bất luận cái gì không khoẻ cảm.

Ta ngồi ở trên chỗ ngồi, trước sau như một mà đúng giờ chờ tới rồi cự đi học kém năm phút liền sẽ xuất hiện ở phòng học cửa Seijuro.

Cùng lớp học mặt khác nam sinh bất đồng, Seijuro thực phù hợp hắn phong cách mà đem áo sơmi nút thắt khấu tới rồi trên cùng một viên, kín mít kín không kẽ hở, chính là bởi vì ta bạn trai thật sự quá đẹp, cho dù hắn làm như vậy, nhìn qua cũng một chút đều không khô khan, ngược lại cùng hắn lãnh đạm thần sắc phi thường tương xứng, nói trắng ra là chính là thực cấm dục!

Tưởng tượng đến như vậy đẹp người tiếp nhận rồi ta thông báo thành ta bạn trai, ta liền khó tránh khỏi sinh ra "Nhân sinh một mảnh không hối hận" thỏa mãn cảm.

Đệ nhất tiết khóa là quốc văn khóa.

Lão sư đứng ở trên bục giảng đĩnh đạc mà nói, ta ở phía dưới nghe được buồn bã ỉu xìu. Này đó nội dung ta ở lúc còn rất nhỏ cũng đã học qua. Thậm chí ngay lúc đó vị kia lão sư giảng, so hiện tại trên bục giảng vị này còn muốn càng rõ ràng dễ hiểu một chút.

Sự thật chứng minh, người nhàm chán thời điểm tổng có thể làm ra rất nhiều càng thêm chuyện nhàm chán tới tống cổ thời gian.

Tuy rằng ta hội họa trình độ thực lạn, nhưng này cũng không gây trở ngại ta ở chính mình notebook thượng họa Mini Seijuro.

Dù sao chỉ có ta một người có thể nhìn đến, cho nên chẳng sợ họa đến không sao đẹp, ta cũng vẫn là kiên trì cấp Mini Seijuro tóc dùng hồng bút lấp đầy nhan sắc, làm "Hắn" thoạt nhìn hơi chút cùng chân chính Seijuro giống nhau như vậy một chút -- tuy rằng nào đó trình độ đi lên nói, có lẽ điền sắc cái này hành động cũng làm vốn dĩ liền không thế nào đẹp Mini Seijuro trở nên càng xấu một chút.

"Ân......"

Muốn hay không trọng họa đâu?

Ta một bên tự hỏi vấn đề này, một bên theo bản năng mà dùng cái nắp bút một mặt chọc chính mình má.

"Suou."

Trên bục giảng truyền đến thanh âm dọa ta một cú sốc.

"Là!"

Ta phản xạ có điều kiện đứng lên, đẩy ra ghế dựa cùng sàn nhà cọ xát phát ra chói tai thanh âm làm lớp học không ít người đều thấp giọng "Tê --" một chút.

"Ngươi đem vừa rồi giảng kia đoạn bài khoá lại niệm một lần."

Bộ dáng khôn khéo quốc văn lão sư đẩy đẩy mắt kính. Ta cảm giác có lưỡng đạo sắc bén quang chính xuyên thấu hắn mắt kính, thẳng tắp mà trát ở ta trên người.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ