Đợi mưa tạnh nhật tử, Seijuro đem Pilou đưa về Akashi gia, hắn cùng ta nói Yukimaru bị tiếp trở về, dưỡng ở trang viên trại nuôi ngựa, lúc sau hắn làm vài cái búp bê cầu nắng treo ở trên cửa sổ.
Tuy nói là lần đầu tiên làm, nhưng từ nhỏ mọi việc đều có thể làm được tích thủy bất lậu hoàn mỹ không tì vết Akashi thiếu gia, từ hắn sản xuất búp bê cầu nắng đã đáng yêu tới rồi có thể cầm đi thủ công thị trường thượng bán nông nỗi.
Có lẽ là hắn này phiến thành tâm cảm động trời cao, tóm lại ở hắn làm xong này đó búp bê cầu nắng hôm sau, đã bị nước mưa bao phủ non nửa nguyệt Tokyo rốt cuộc nghênh đón một cái hoàn chỉnh trong sáng trời nắng.
Sau đó chúng ta liền mang theo trước tiên chuẩn bị tốt tài liệu còn có kết hôn giới, ở buổi sáng 9 giờ thời điểm, đi tới rồi khu dịch sở xử lý hôn nhân xin.
Nhân viên công tác thái độ thực hữu hảo, toàn bộ xử lý lưu trình hoàn toàn xưng là xuôi gió xuôi nước, không có bất luận cái gì trở ngại, tâm tình của ta cũng thập phần vững vàng, không giống khi còn nhỏ mới vừa cùng Seijuro kết giao khi như vậy, kích động đến cùng trọng chân nhẹ, nhưng đương nhân viên công tác đối ta cùng Seijuro nói ra "Chúc mừng nhị vị trở thành phu thê" thời điểm ta còn là không nhịn cười lên, cười đến đôi mắt đều híp mắt thành một cái tuyến.
Seijuro cũng đang cười, không phải ngày thường đối đãi người ngoài khi lễ phép xa cách mỉm cười, mà là thiệt tình thực lòng mà cảm tạ ngồi ở thụ lí đài sau cái thứ nhất chúc phúc chúng ta người.
Chúng ta đối hỗ trợ xử lý nhân viên công tác nói cảm ơn, sau đó nắm lẫn nhau tay đi ra khu dịch sở.
Seijuro tay không sai biệt lắm có thể đem tay của ta toàn bộ bao ở, hắn nắm thật sự khẩn, thậm chí làm ta cảm giác hơi chút có điểm đau, nhưng rõ ràng là như thế này rõ ràng cảm giác đau, rồi lại làm ta dưới ánh mặt trời sinh ra một loại mộng đẹp sau khi tỉnh lại vẫn như cũ trở thành sự thật vui sướng.
Thật là cao hứng.
Thật sự thật là cao hứng.
Ta cùng ta thích nhất người kết hôn.
Đồng dạng tâm tình, ta cũng ở hắn thường xuyên cúi đầu nhìn phía ta trong ánh mắt thấy rõ.
Kỳ thật theo đạo lý tới nói, chuyện tốt như vậy đương nhiên là muốn trước tiên chia sẻ cấp người nhà bằng hữu.
Nhưng mà dọc theo đường đi ta cùng Seijuro khác thường mà vẫn duy trì trầm mặc, buổi sáng ra cửa trước ta liền ở LINE thượng cấp trong nhà cùng quan hệ bạn thân nhóm đã phát tin tức, hiện tại mở ra di động khẳng định sẽ nhìn đến một đống lớn tin tức oanh tạc, nhưng mà trước mắt chỉ nghĩ an tĩnh mà hưởng thụ cái này trước mắt độc thuộc về chúng ta thế giới.Chúng ta là từ chung cư đi đường đến khu dịch sở, cho nên đường về khi cũng là đi đường về nhà.
Khu dịch sở ly chúng ta chung cư thẳng tắp khoảng cách không tính quá xa, bất quá dọc theo đường đi loanh quanh lòng vòng, một chuyến đi bộ vẫn là sẽ vượt qua hai mươi phút.
Mà hướng khu dịch sở phương hướng lại về phía trước, chính là Đại học Tokyo. Cho nên nếu không có gì bất ngờ xảy ra, về sau chúng ta còn sẽ tại đây con phố thượng bước chậm bốn năm thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...