6

26 4 0
                                    


Tuy rằng chú ý tới bạn trai không cao hứng, nhưng ta hoàn toàn không rõ Seijuro không cao hứng nguyên nhân là cái gì.

Thượng hóa học khóa thời điểm ta thượng nhưng tập trung tinh thần ở lão sư trong tay thực nghiệm thiết bị thượng, nhưng mà vừa đến âm nhạc khóa, ta liền nhịn không được mà nhìn chằm chằm Seijuro cái ót. Ta tư tiền tưởng hậu cũng không đối bạn trai đột nhiên ngoi đầu tiểu cảm xúc cân nhắc ra cái nguyên cớ tới, ngược lại nảy mầm rất cường liệt "Seijuro tóc nhìn qua hảo mềm hảo tưởng sờ sờ" ý niệm.

Ở phỏng đoán nhân tâm chuyện này thượng ta tựa hồ không có gì sinh ra đã có sẵn thiên phú.

Thẳng đến buổi sáng chương trình học toàn bộ kết thúc ta cũng không lộng minh bạch vì cái gì Seijuro lúc ấy muốn bỗng nhiên giữ chặt tay của ta.

Từ nhỏ mụ mụ liền nói cho ta, nghĩ đến quá nhiều tiểu hài tử sẽ không vui sướng.

Có vấn đề liền đi hỏi, có chuyện liền phải nói. Sự tình gì đều chính mình che ở trong lòng người sớm muộn gì phải bị nghẹn mắc lỗi.

Cho nên nghĩ trăm lần cũng không ra ta tính toán trực tiếp hỏi hỏi Seijuro vì cái gì không cao hứng. Cùng người ở chung câu thông bản thân liền rất quan trọng, huống chi ta đã ở cùng Seijuro yêu đương.

Bất quá ở giải quyết cảm tình vấn đề phía trước, ta còn có mặt khác một kiện càng chuyện quan trọng đến làm -- điền no chính mình bụng.

Đương học sinh cũng là thực vất vả, hôm nay buổi sáng trừ bỏ âm nhạc khóa tương đối nhẹ nhàng ở ngoài, dư lại tam tiết đều là khoa học tự nhiên chương trình học. Đại lượng lao động trí óc làm thành đàn học sinh dũng hướng thực đường phương hướng, Teiko là có chính mình thực đường, tuy rằng giá cả có điểm quý, nhưng hơn nữa hương vị cũng không tệ lắm, bất quá ta thông thường đều là từ trong nhà mang tiện lợi tới.

Trường học đồ vật lại ăn ngon cũng so bất quá mụ mụ tay nghề.

Giống ta giống nhau chính mình mang cơm tới trường học người vốn là không ở số ít, thời tiết lạnh xuống dưới, không cần giống mùa hè giống nhau lo lắng cho mình cơm hộp ở cực nóng hạ ở mấy cái giờ nội liền bắt đầu lên men, mà này cũng ý nghĩa lò vi ba bên cạnh đội ngũ sẽ so trước kia bài đến càng dài.

Suy xét đến điểm này, ta sáng sớm liền đem tiện lợi hộp từ bàn học ngăn kéo chỗ sâu trong đem ra, chờ đến lão sư tuyên bố tan học liền lập tức chạy ra khỏi phòng học.

Xong việc theo ta sau bàn Ichinotani đồng học hồi ức, lúc ấy toàn ban người ánh mắt đều bị tập trung tới rồi ta cực nhanh đi xa bóng dáng thượng.

Hồi ức xong sau, Ichinotani còn ra vẻ thâm trầm mà vỗ vỗ ta bả vai, tương đương đau kịch liệt mà nhắc nhở ta nói: "Hiện tại thể dục ủy viên có lý do bắt ngươi đi tham gia hội thể thao tiếp sức chạy."

Bất quá đây đều là lời phía sau.

Vinh hạnh mà trở thành hôm nay cái thứ nhất lò vi ba người sử dụng ta ở lúc ấy, còn đang ở vì chính mình có thể ở đói ch·ết phía trước ăn thượng một ngụm nhiệt cơm mà cao hứng.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ