Đối mặt ta đường đột vấn đề cùng đưa qua đi tiện lợi hộp, Seijuro chớp chớp mắt, hắn tương đương đạm nhiên mà gật đầu trả lời nói: "Ăn."Cái này đáp án làm ta đã có chút cao hứng lại có chút khổ sở.
Cao hứng chính là Seijuro có thể tới cùng ta ăn cơm trưa còn không chán ghét ta thích nhất đồ ăn, khổ sở còn lại là ta cá chình nướng kabayaki bởi vậy giảm bớt 2 phần 5.
Ta nhìn tiện lợi hộp không ra tới một khối, thực kỳ diệu chính là, lần này ta không có cái loại này bất đắc dĩ đem cơm trưa phân cho những người khác khi trong lòng thiếu một góc cảm giác.
"Thế nào?" Ta hỏi Seijuro, trong thanh âm tàng không được chờ mong.
Một lát sau ta mới phản ứng lại đây vấn đề này giống như có điểm dư thừa.
Seijuro làm đại tài phiệt onzōshi khẳng định ăn qua vô số sơn trân hải vị, mà hiện tại bãi ở trước mặt hắn chính là ta mụ mụ dùng gia đình tiểu táo thiêu ra tới đồ ăn. Ta cũng không rõ chính mình vừa rồi vì cái gì hỏi như vậy, nhưng nghĩ nghĩ, đem chính mình thích đồ vật chia sẻ cấp thích người lại không phải sai.
Vì thế ta một lần nữa đúng lý hợp tình lên, chờ mong tràn đầy mà nhìn hắn đẹp sườn mặt.
Cá chình thịt chất không đủ phì nhuận, một tầng một tầng xoát đi lên cũng là ta thiên tốt mang theo một chút cay vị nước sốt.
Seijuro ăn được cay sao? Ta còn rất thích có chứa cay vị đồ vật.
Ta đột nhiên lại toát ra một vấn đề, đồng thời phát hiện chính mình đối hắn hiểu biết xác thật rất ít rất ít.
Nếu nói mỗi người đều có bất đồng gương mặt nói, kia trong lòng ta nhất rõ ràng quả nhiên vẫn là Seijuro ở trường học bộ dáng.
Ở trường học ở ngoài Seijuro là cái dạng gì?
Sẽ rất cao ngạo tự phụ không khiêm tốn người thời nay sao?
Rốt cuộc hắn chính là onzōshi đâu.
Cho dù đứng bất động cũng sẽ có thủy triều người muốn dán lại đây, nếu quá bình dị gần gũi nói sẽ thực phiền toái đi?
Ta nhìn Seijuro sườn mặt, nói có sách mách có chứng mà phát tán tư duy.
"Ân." Từ nhỏ bị giáo dục trả lời vấn đề khi muốn nhìn đối phương đôi mắt thiếu niên thoáng đem đầu sườn qua đi, đối thượng thân sườn người đôi mắt, hắn không tự giác mà dừng một chút.
Vị giác truyền quay lại tin tức nói cho hắn, ở hắn ăn qua nướng cá chình trung, vừa mới nhập khẩu này phiến chỉ có thể tính không công không tội trình tự, chỉ có thể làm cơm nhà bị người đánh giá một câu "Không tồi".
Nhưng mà là ở cặp kia màu tím nhạt đôi mắt nhìn chăm chú hạ, hắn tựa hồ quên mất những cái đó dưỡng thành chính mình tương so người thường càng thêm bắt bẻ thói quen về ăn hương vị, sau đó không khỏi mà nói: "Ăn rất ngon. Ta thích cái này gãi đúng chỗ ngứa cay vị."
Hắn không có nói sai. Ngược lại tất cả đều là phát ra từ nội tâm thiệt tình lời nói. Rốt cuộc hắn cũng không lấy này phân cơm nhà cùng những cái đó yêu cầu hẹn trước chờ thượng một năm nhà hàng 3 sao so sánh với.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...