10

25 2 0
                                    

"Rio, nên mang đồ vật đều mang hảo sao?"

Nghe mụ mụ nói như vậy, ta bỗng nhiên cảm thấy không yên tâm, vì thế lại mở ra túi xách kiểm tra rồi một lần.

Trang ớt cay thủy tiểu phun bình, di động, giao thông công cộng tạp, ô che mưa, ấm nước, dây buộc tóc, tiền lẻ, bút nước, lịch sử thư, cùng với quan trọng nhất ta viết tiểu luận văn vở.

Xác thật đều ở.

Ta thập phần có nắm chắc mà trả lời: "Toàn bộ mang hảo."

Mụ mụ không khỏi mà cười rộ lên.

Dùng nàng chính mình nói, nàng nếu sẽ như vậy cười kia thông thường ý nghĩa ta hoặc là ba ba bộ dáng đem nàng cấp ngốc tới rồi.

Mụ mụ phóng nhẹ thanh âm: "Cùng Akashi-kun trên đường đều phải chú ý an toàn."

"Biết rồi," ta túm túm Seijuro tay áo giác, "Akashi-kun, chúng ta đi thôi."

"Ân." Seijuro rũ mắt thấy xem chính mình tay áo, theo sau ngẩng đầu cùng ta ba mẹ từ biệt, "Xin lỗi lần này tới đột nhiên, có cơ hội nhất định chính thức bái phỏng bá phụ bá mẫu."

Ba ba không nói chuyện, mụ mụ vẫn là cười: "Không quan hệ, các ngươi mới kết giao bao lâu a liền nói này đó -- a đúng rồi Rio."

"Ân?" Vừa mới chuẩn bị đi ta quay đầu lại.

"Ba ba cũng có chuyện muốn cùng ngươi nói."

Mụ mụ bất đắc dĩ mà nhìn mắt bên người người, ba ba lập tức có tinh thần, đôi tay làm loa trạng đặt ở bên miệng: "Nếu là gặp được nguy hiểm liền dùng ớt cay thủy phun người nọ! Nếu là ở nơi nào bị ủy khuất tùy thời đều có thể trở về cùng ba ba mụ mụ nói nga!"

Rõ ràng ta liền ở bọn họ cách đó không xa, ba ba lại riêng dùng tới loại này như là sợ ta nghe không được giống nhau âm lượng.

Nhưng là đây là ba ba mụ mụ như ngày thường đối ta quan tâm, cho nên ta giống như trước mỗi một lần như vậy nghiêm túc mà đáp ứng: "Hảo."

"Đi chơi đi, vui vẻ điểm."

"Ân!"

Ta nhìn thoáng qua đứng ở cửa nhà còn không có vào nhà ba ba mụ mụ, tổng cảm giác nơi nào có chút không khoẻ, tựa hồ thiếu điểm cái gì, nhưng cụ thể ta lại không thể nói tới.

Tính không nghĩ, mau đi thư viện tương đối hảo.

Ta lắc lắc đầu, cùng Seijuro cùng nhau hướng ly nhà ta gần nhất thư viện xuất phát.

"Ngày thường Rio bằng hữu đi thời điểm ngươi không đều sẽ nói ' có rảnh thường tới chơi ' sao? Như thế nào lần này không nghe ngươi nói?"

Ads by tpmds
"Tổng cảm giác trong lòng không thoải mái...... Nói không nên lời."

"Hừ hừ...... Haruhi phía trước còn cùng ta nói cái gì hài tử lớn, làm ta đã thấy ra điểm phóng bình tâm thái...... Hừ hừ......"

"...... Liền phiền toái ngươi cho ta không có nói qua đi."

Bởi vì rời nhà càng ngày càng xa, ba ba cùng mụ mụ này đoạn kế tiếp nói chuyện với nhau ta hoàn toàn không có nghe được, bằng không ta nhất định có thể hồi tưởng khởi chính mình sẽ cảm thấy không khoẻ nguyên nhân.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ